กันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาซุปเปอร์มาร์เก็ต

6 3

สวัสดีค่ะ นี่เป็นรีวิวแรกของเรา ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ จะเป็นเห่อปนๆ รีวิวนะคะ ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วยค่ะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ

กันแดดที่ว่า นั่นคือ MAC : Lightful Marine-Bright Formula SPF30/PA++ Moisturizer ชื่อยาวมาก ขนาดจริง 50 ml/ 1,890 THB

แล้วมันราคาซุปเปอร์มาร์เก็ตตรงไหน ราคาไม่เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าเราเลย กันแดดเป็นของที่ใช้ประจำ ถ้าซื้อราคานี้ กระเป๋าฉีกแน่ๆ … ขอบายค่ะ

จนกระทั่งเราไปเจอขนาด 30 ml ในราคา 349 บาท!!! ในเว็บ Beauticool (คือเราไม่ใช่ม้านะ ^^") คือขนาดจริง 50 ml นะคะ จะช้าอยู่ใย ตบมาลองเลย 1 ขวด คือแบบราคาดีมาก ราคานี่เฉลี่ยแล้วใกล้เคียงพวกบิโอเร ลอรีอัลบวกลบกว่ากันไม่มาก และที่สำคัญลองแล้วคุณภาพสมคุณค่าเคาน์เตอร์แบรนด์ จึงต้องบอกต่อ

ขวดเล็กๆ น่ารักเชียว พกพาง่าย แต่ค่ากันแดดไม่มาก ถ้าตากแดดกลางแจ้งคงเอาไม่อยู่ ถ้าอยู่ในร่ม ทำงานหน้าคอม เราว่าเหมาะ

แบรนด์เคลมว่า เป็นครีมบำรุงผิวสูตรน้ำนม ที่มีส่วนผสมของ SPF30 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและยังให้การบำรุงผิวระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยม ให้ผิวดูเนียนนุ่มกระจ่างใสยิ่งขึ้นจากสูตรเฉพาะของ Lightful C ใช้เป็นครีมบำรุงผิวหรือใช้ทำหน้าที่ทำไพร์มเมอร์ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

จริงแค่ไหนไม่รู้ มาดูเท็กซ์เจอร์กันเลยดีกว่า

เป็นเนื้อน้ำนม มีกลิ่นน้ำหอมกลบกลิ่นกันแดด แต่ไม่แรงมาก ไม่น่าจะมีแอลกอฮอล์ผสมเพราะไม่ได้กลิ่นเลย และต้องทิ้งไว้สักพักก่อนลงแป้ง อาจจะเอาหน้าไปอังพัดลมก็ได้นะ

… เสร็จคือมันเบาสบายหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ขณะเดียวกันผิวแบบกำลังดี บอกไม่ถูกว่าจะอธิบายยังไง คือมันไม่แห้งแมทและก็ไม่ชุ่มซะจนรู้สึกได้อ่ะ ไม่ทำให้หน้าวอก ในรูปเหมือนขาวขึ้นนิดนึง แต่จริงๆ แล้วมันแค่ปรับสว่างขึ้นนิสเดียว

สรุปคือ MAC เป็นกันแดดนอกกระแสที่ดีมากตัวนึงเลยแหละ ยิ่งด้วยราคาแบบนี้นะ highly recommended เลยจร้าาาา


Legally Pretty

Legally Pretty

FULL PROFILE