Review Lipsticks Passion Ville แบบว่าสวยฝุดๆ ^^

6 2

สวัสดีค่าทุกคนนนนน!! วันนี้ปลาจะมา review ลิปสติกใหม่ ขอบอกว่าสีสวยมากกกกกกกกกก คือแบบแกะห่อเห็นสีแล้วกริ๊ดเลยอ่ะ เพื่อนๆคงจะรู้จักลิปสติกของ Passion Ville กันอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ คือขอบอกเลยว่าเป็นลิปสติกที่เลือกยากมากๆ (ก็มันสวยทุกสีเลยอ่ะ) แต่ในที่สุดปลาก็เลยมาได้ 3สีแบบถูกใจสุดๆ

สีสวยฝุดๆเลยเนอะ มาดูกันคนละสีดีกว่า ^^

1. Colmar View เบอร์ 04

สีนี้เป็นสีออกนู้ดชมพู Texture เป็นเนื้อ Creamy ชุ่มชื้นมากๆ ทาแล้วปากไม่ลอก แล้วสีก็ไม่ป่วยเกินไป ถึงชื่อสีจะบอกว่าเข้าขั้นโคม่าแล้วก็เถอะ

มาถึงสีที่ 2. Thanksgiving Pumpkin pie In USA

ลิปชื่อน่ากินนี้สีส้มสวย เหมาะกับซัมเมอร์มากๆ เนื้อสีแน่น สีส้มแอบนู้ด สวยฝุดๆ สีนี้เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น The Harvest Passion ที่มีทั้งหมด 4สี เฉดส้มพีชที่สวยมากทั้ง 4 สี (ตัดสินใจอยู่นาน จนลงเอยที่สีพายฟักทองนี่แหละ)

มาถึงสีที่ 3. Bordeaux Wine

สีนี้ปลากริ๊ดดดมากกก เพราะเป็นคนชอบสีแดงอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอสีไวน์แดงนี้ หลงรักเลยจริงๆ

Texture เป็นเนื้อ Matte ที่ Matte มากกกกกกกกก และเนื้อสีแน่นมากกกกก คือถ้าวันไหนไม่อยากแต่งหน้า ทาสีนี้ไปทุกอย่างจบอะ ออกจากบ้านได้เลย อย่าหาว่าอวยเลยนะแต่ปลาชอบสีนี้จริงๆ ^^

สวอซเทียบกันให้ดู 3 เนื้อ 3 สีกันเลย

สิ่งที่เราชอบอีกอย่างนึงก็คือ package ที่สวยและฝาแม่เหล็ก ดูด กรึบๆ นี่แหละ นอกจากคุณภาพเม็ดสีแล้วดูว่าเค้าจะใส่ใจเรื่อง package มากๆ มันทำให้ lipstick แท่งละ 380 บาท ไม่แพงเลย คุ้มมากๆๆๆๆๆๆๆ รีวิวจบแล้วค่ะ ขอบคุณที่ติดตามชมนะค่ะ ^^


Parunyaa9

Parunyaa9

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปลา ค่ะ อายุ 24 ปี ชอบการแต่งหน้า แต่ส่วนใหญ่ชอบดูมากกว่า สไตล์ที่แต่งบ่อยๆคือ Smoky eyes ส่วนใหญ่จะเป็นสีน้ำตาลใน Every day Look และถ้าเป็น Party Look ก็จะใช้สีดำ

ติดตามลุคต่างๆได้ใน Instragram : @parunyaa9

FULL PROFILE