เสริมจมูก ผู้หญิงสวยต้องอดทน

2 3

วันนี้จะมาเล่าเรื่องความงามจากมีดหมอให้สาวๆฟัง อย่าเพิ่งตกใจไปกับภาพปลากรอบ นะจ๊ะ มันเป็นส่วนนึงของความงาม พื้นฐานหนังหน้าเจ๊ก็ไม่ได้แย่อะไร แม้จะไม่ได้สวยมากมาย แต่ก็มีผู้ชายไม่เคยว่าง(คือมีผู้ชายมาขอยืมเงินแล้วก็ไป) เป็นคนจมูกไม่ได้แบน แต่รู้สึกไปเองว่ามันบานและโต เคยร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ จมูกก็ดูยาวขึ้นแต่ก็ยังบานอยู่ดี เลยตัดสินใจไปฉีดโบท็อกปีกจมูก หวังใจว่าจมูกจะเล็ก ผลคือบานกว่าเดิมจนจะหายใจหัวเพื่อนเข้าไปในจมูกละ(เว่อร์ได้อีก) เลยตัดสินใจ ไปเสริมจมูก เพราะไหนๆพี่ก็เจ็บมาเยอะเสียเงินมามาก เจ็บอีกทีก็คงไม่เกินความสามารถหญิงถึกอย่างชั้น

วันที่ทำหมอบอกว่าต้องขูดฟิลเลอร์ออก เหลากระดูกให้เรียบ และถ้าไม่อยากให้จมูกบานก็ตัดปีกจมูกเลยมั๊ยครับไหนๆก็เจ็บตัวแล้ว เชื่อหมอทำแล้วจะสวยมากๆ ที่พูดมาทั้งหมดจับใจความแค่ว่า จะสวยมากๆ เฮ้อ!!! โอเคค่ะหมอ

พอหมอทำเสร็จก็ออกมาบวมๆตึงๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิด แต่พอกลับบ้านยาชาหมดฤทธิ์เท่านั้นแหละ ความเจ็บทั้งหมดมารวมตัวกันที่จมูก พยายามประคบน้ำแข็งและนอนหมอนสูงตลอด เพราะหมอบอกว่าอาจมาอาการช้ำ พอวันที่สองใต้ตาเริ่มช้ำน่าจะเกิดจากการเหลากระดูกแล้วเลือดออก วันต่อมาช้ำและบวมเป็นสิงโตโดนบัวขาวต่อย ความบวมช้ำเขียวมันก็มารวมตัวอยู่ใต้ตาชั้น รู้สึกไม่อยากเจอหน้าใคร แต่งานก็ต้องทำแถมยังต้องไปออกงานอีกจำต้องหาวิธีแต่งหน้าปิดร้อยช้ำขั้นเทพ ไว้จะมารีวิววิธีแต่งหน้าปิดรอยช้ำให้อ่านทีหลังนะคะ แม้หน้าจะดูบวมแต่ก็ปกปิดรอยดำใต้ตาได้บ้าง

https://www.youtube.com/watch?v=SfBUSGkaHtM&feature=player_embedded

จมูกเริ่มยุบในวันที่10 หน้าที่บวมเป็นนาเนียก็เริ่มดีขึ้นและรอยดำใต้ตาอยู่กับเจ๊เกือบเดือน วิธีที่เจ๊ใช้ในการรักษาซ่อมแซมตัวเอง คือสารพัดวิธีที่ทุกคนบอกว่าควรทำหลังเสริมจมูก ความบวมของจมูกหายเร็วเพราะกินน้ำมะพร้าววันละ4ลูก แผลหายเร็วเพราะกินไข่ต้ม2ใบทุกวัน ส่วนใต้ตาที่มันทรมาณใจของเจ๊ที่สุด ใช้วิธีกำจัดด้วยการกินยาReparil แบบเม็ดและทาReparil gel ประคบร้อนบริเวณที่ช้ำทุกวันด้วย ไม่หายให้มันรู้ไป

พอจมูกเริ่มเข้าที่ดูโด่งได้ดังใจมาก สวยขึ้นตามที่หมอบอกจริงๆ(เค้าไม่หลอกชั้น) ตอนนี้1เดือนผ่านไปชอบหน้าตัวเองมากขึ้นมากๆเวลาถ่ายรูปไม่ต้องหามุมที่หน้าไม่แบนแล้ว ปล.นี่เป็นประสบการณ์ของเจ๊เองแต่ละคนร่างกายไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะไม่บวมช้ำขนาดนี้ แต่อยากให้คุณเตรียมใจไว้เตรียมตัวให้พร้อมและศึกษาให้ดีก่อนการทำ เพราะถ้าคุณทำงานที่ต้องพบปะผู้คนทุกวันแบบเรา อาจต้องลางานหลายวันเลยนะจ๊ะ(เจ๊เองก็จิตตกลงไปถึงตาตุ่มมองหน้าตัวเองในกระจกทุกวัน) ถ้ามีอาการแบบที่เล่าให้ฟังข้างต้นก็อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะ อดทนรออีกหน่อยก็จะเข้าที่เองค่ะอยากสวยต้องไม่เครียดนะคะสู้ๆ


Sexysusieb

Sexysusieb

Pretty just the way you are.

FULL PROFILE