Review "10 สิ่งที่ต้องซื้อซ้ำ"

20 7

สวัสดีคะสาวๆ วันนี้เบญของใช้เล็กๆน้อยๆ ที่บอกเลยว่า "ต้องซื้อซ้ำ" เน้นคุณภาพและราคาเป็นหลักคะ

มาที่ตัวแรกเลย " Sulwhasoo First care serum" 7ml. ตัวนี้เบนได้ลองใช้มาซักพัก โดยทดลองขวดเล็กก่อน ขอบอกว่าติดใจมาก ผิวหน้าดูดีขึ้นเยอะ รูขุมขนก็เล็กลงมานิสสสสราคา 160 บาท

"Smooth E Cream" ครีมคู่บ้านคู่เมืองก็ว่าได้ เนื้อครีมค่อนข้างหนัก แต่ไม่เปนไร ใช้ดี ยอมคะ สาระพัดประโยชน์จริงๆ เวลาเปนสิวก็เอาไปแต้มๆ มันก็จะช่วยลดอาการแดงบวมลง วันไหนหน้าแห้งก็โบกไปเลยคะ เอาอยู่ ราคา หลอดเล็ก 120 บาท/ หลอดใหญ่ 220 บาท

"Biore' UV Aqua Rich" มีใครไม่คุ้นหน้าตานางบ้าง เป็นที่เลืองลือมานมนาน เบญใช้มานับไม่ถ้วนแล้ว บางเบาสุดๆ ไม่มีตัวไหนสู้ได้จริงๆ ทาทับระหว่างวันก็โอเคมากเลยคะ

ราคา 330 บาท

"Neutrogena Alcohol-Free Toner" เช็ดทำความสะอาดได้ดีคะ ตัวนี้ไม่มีแอลกาฮอล์ แต่มีน้ำหอมนะคะ ใครที่หลีกเลี่ยงแอลกาฮอล์ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ แช่เย็นไว้ พอเอาออกมาใช้ ฟินสุดๆ

ราคา 165 บาท

"Banana Boat SPF50 PA+++ ครีมกันแดดเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้แน่นอน ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ แต่ต้องมั่นถ้าบ่อยๆถ้าทารอบเดียวก่อนออกจากบ้าน เราว่าเอาไม่อยู่นะ แต่เรทาบ่อยๆ เช้า บ่าย บางวันก็ตอนเย็นด้วย นางสุดยอดจิงๆคะ ผิวไม่ไหม้เลย

ราคา 217 บาท

"Majolica majorca lash expander edge meister มาสคาร่าสัญชาติญี่ปุ่น ตัวนี้เลิฟมากๆ ตุนไว้เยอะสุดๆ ไม่แพนด้า ไม่หลุด ไม่ร่วง เด้งทั้งวันจิงๆคะ แต่เสียอย่างเดียวคือล้างออกยากหน่อย เบญเคยใช้ L'Oreal 4D ว่ากันน้ำกันเหงื่อ ขอบอกว่าแพนด้าน่ากลัวมากกกกกก กลับมาตายรังที่เจ้าตัวนี้ มันจะมีไฟเบอร์เปนเส้นๆทำให้ขนตาเราหนาและยาวขึ้นคะ

ราคา 330 บาท

Cosluxe Trush Auto Pencil Eyeliner ตัวนี้ใช้มาเปนแท่งที่สองแล้วคะ ไม่แพนด้าเลย เราชอบเขียนขอบตามากๆ เคยใช้มาหลายยี่ห้อไม่เวิรค์เลยคะ มาเจอแบรน์ดนี้ของคนไทยทำด้วย ชอบสุดๆ สีติดทนแน่นมาก ถูยังไงก็ไม่หลุด ใช้ง่ายมีกบเหลาให้ด้วย

ราคา 199 บาท

L'Oreal Makeup Remover ตัวนี้เช็ดง่ายคะ ทำความสะอาดได้ดี ถูสำลีเบาๆก็ออกแล้ว ขวดนึงก็ใช้ได้นานพอสมควรเลย ลบเจ้ามาสคาร่าที่ว่าล้างออกยากได้รวดเร็วทันใจมากๆคะ

ราคา 259 บาท

Perfect Whip foam วิปมันนุ่มได้ใจมาก บีบนิดเดียวทำวิปได้เยอะมากๆคะ ล้างสะอาดดี แต่รูั้สึกหน้าแห้งไปหน่อย แต่ไม่ใช้ปัญหาเพราะเราก็โบกครีมทันทีเลย ตัวนี้มีหลายคนแพ้ ระวังกันด้วยน้า

ราคา 199 บาท

ตัวสุดท้ายของกระทู้นี้แล้ววว Bioderma Sensibio H2O สูตรสำหรับคนเป็นสิวนะคะ แต่หน้าเราไม่เป็นสิวก็ใช้ได้คะ ล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้หมดจดมากๆๆๆๆๆ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ราคาที่ไทยอาจจะโหดไปหน่อย แต่เราตุนตอนไปฮ่องกงไว้ ตกขวดละ500 บาทคะ

ราคา 1250 บาท (ราคาที่ไทย)


SAROlife

SAROlife

สโรชา สมประสงค์

e-mail sa_ro_cha_29@hotmail.com

ที่อยู่ 102/12 ม.2 ซ.2 หมู่บ้านโสภา2

ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000

086-3020427

FULL PROFILE