รีวิว คสอ. เลอค่า..คุณภาพแซงหน้าราคา ของป้า Charlotte Tilbury

12 16
 
สวัสดีคร้าเพื่อนๆชาวจีบันวันนี้อุ๋ยกับน้องอลิซจะมารีวิว & สวอช คสอ. ที่สั่งมาจากเว็บ beautylish.com นะคร้าเวบนี้เค้าจะมีส่วนลดในการสั่งซื้อครั้งแรก ถ้าซื้อครบ 150$US เค้าจะลด $25 US คร้า การจัดส่งไวมาก 3วันจาก ซานฟรานถึงซิดนีย์ ส่วนการห่อเค้าทำได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ เค้าใส่ใจในรายละเอียด สแตมป์ชื่อคน แพ็คกิ้งด้วยนะคร้าถือว่าประทับใจมากค่ะ
คสอ. สุดกรี๊ดของเราจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแบรนด์ของขุ่นป้า  CHARLOTTE TILBURY ที่ Packaging เลิศหรูอลังการทำให้เสียทรัพย์เป็นอย่างมาก…ส่วนคะแนน Packaging ทุก Item เอาไปเลยคร้า..10/10…เย้ๆๆๆ เรามาดูกันเล้ยยยว่าจะเลิศสมคำล่ำรือมั้ยยยย



เวบนี้เค้าใส่ใจในรายละเอียดการแพคของมากเลยค่ะเปิดมาแล้วประทับใจมากค่ะเค้าจะแสตมป์ชื่อคน packing ด้วยนะคร้า..น่ารักเจงๆๆๆ




 
  • เรามาเริ่มจาก Item แรกที่สุดแสนจะธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาเอาซะเลย..เล่นเอาติดใจอยากสั่งอีกสี ก็คือ Rock ‘N’ Kohl Eye pencil สี Brown
เป็นดินสอเขียนตาที่นิ่มมากกก…เขียนได้ทั้ง อินเนอร์-ลายเนอร์ ไม่แสบตาและทำให้ตาเฉี่ยวมากด้วยค่ะและที่สำคัญมันwaterproof มากเลยค่ะลองล้างน้ำถูๆๆๆๆแล้วก็ไม่ออกเล้ยยย… เรียกได้ว่าประทับใจไปเลยค่ะก็เลยต้องหาซื้อสีดำอีกสีซะแล้วววววว
แต่มีข้อเสียอยู่นิดเดียวคือเค้าเป็นดินสอแบบที่ต้องใช้กบเหลาเอานะคะไม่ใช่แบบออโต้คร้า
งั้นให้คะแนน 9/10 ละกันเน้ออออ






 
  • ส่วน Item ที่สองนี้คื้อออ  ลิปติก K.I.S.S.I.N.G LIP สี BITCH PERFECT เนื้อลิปเป็นครีมมี่กึ่งแมท เนื้อสีออกนู๊ดอมชมพู เวลาทาแล้วกลบสีปากได้มิด ชุ่มชื้นไม่ทำให้ปากลอก แห้ง ส่วนการติดทนก็ติดทนนานประมาณ 4 ชมเลยทีเดียวค่ะ…สรุปว่าชอบนะคะใช้แล้วปากชุ่มชื้นดีค่ะ  ให้คะแนน 10/10 ไปเลยคร้า



 
  • Item ที่ 3นี่สุดเลิศ กับ บรัชออน Cheek to Chic มากับสี First Love…สีออกโทนส้มนู๊ดปัดได้ทุกวันๆวัน จะมาในสองสีด้วยกันนะคะ ตัว swish & Pop จะปัดรวมๆกันหรือจะปัดสี Swish ก่อนแล้วก็ค่อยปัดสี Pop ตรงหน้าแก้ม ทำให้แก้มดูมีมิติเพิ่มขึ้นค่ะ บรัชออนตัวนี้ชอบเลยทีเดียวเพราะยังไม่เคยมีสีส้มนู๊ดๆๆชิมเมอร์ละเอียดๆปัดแล้วกลืนไปกับผิวแต่เสียอย่างเดียวไม่มีแปรงปัดมาให้นะคะ ...คะแนนก็ 8/10 นะคร้า


  • Item สุดท้ายนี่คือสิ้นสุดการรอคอย เป็นตัวที่กรี๊ดดดดมากค่ะกับ อายชาโดว์ ควอช มี 4 สีด้วยกันพกพาสะดวกใช้พาเลทเดียวแต่งตาอยู่เลยค่ะ สีที่อุ๋ยสั่งซื้อมานี้คือ สี The Rock Chick เป็นสีออกแนวสโมกกี้เทาๆ ที่มีชิมเมอร์ผสมอยู่ 3สี เป็นเนื้อแมท 1 สี แต่ทุกสีแซ่บลื้มมม..เหมาะกับการไปปาร์ตี้ในช่วงสิ้นปีที่ใกล้จะถึงเป็นอย่างยิ่งคร้า..ส่วนเนื้ออายชาโดว์เกลี่ยง่ายมาก เนื้อละเอียดไม่ตกร่อง ติดทนนาน อุ๋ยแต่งตั้งแต่ 11 โมงเช้ายันสี่ทุ่มสี pop ยังวิ้งๆติดอยู่เลยค่ะ ส่วนวิธีทาเค้าจะเขียนมาให้ในกล่องเลยนะคะทำให้ง่าย และก็สะดวกในการพกใส่กระเป๋าไปไหนได้ง่ายๆเลยค่ะ แต่ข้อเสียอยู่อย่างเดียวเลยคือไม่มีแปรงแต่งตาให้ในพาเลทนะคะ…ให้คะแนน 9/10 ไปเล้ยยยยย
 
       ​


         
        


      
  • อุ๋ยกับน้องอลิซก็ขอจบรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์แก่สาวๆที่ยังลังเลเนอะว่าจะสั่งซื้อดีหรือไม่สั่งดีนะคร้า..ขอบคุณที่รับชมนะคร้า
        




 


ElizPiya

ElizPiya

Beauty is my Life:)

FULL PROFILE