ขี้เห่อ รางวัลจาก Jeban^^

5 1
สวัสดีค่ะ สาวๆ จีบัน

เป็นสมาชิกแฝงในจีบันมาตั้งนาน ทำกิจกรรมมาก็ไม่ค่อยได้รางวัล แต่เมื่อวานพอกลับบ้านไป พบว่า......................
มีพัสดุชื่อเราด้วย ไอ้เราก็นึกว่า ใครส่งอะไรมา เพราะตอนนี้ไม่ค่อยได้ซื้อของ ออนไลน์ พอหยิบกล่องขึ้นมา เห็นชื่อผู้ส่ง กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด จาก Jeban.com รีบแกะมือไม้สั่น 555+




ผลปรากฏว่าข้างในคืออออออออออออ.....................................................

























โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ 7-อิน-1 พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม (Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream) นั่นเอง ปลื้มมาก ซึ่งทาง Olay เค้าก็โปรยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไว้ว่า
 
ได้รับการคิดค้นขึ้นโดยมีส่วนผสมของ สมาร์ท คัลเลอร์ (Smart Color) และ ทรีดี พอร์ คัฟเวอร์เรจ (3D Pore Coverage) เพื่อช่วยในการฟื้นฟูปัญหารูขุมขนและจุดด่างดำในทันที พร้อมฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องเมื่อใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ
ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ทันที
ด้วยคุณสมบัติที่มากกว่า บีบี ครีม และ ซีซี ครีม ทั่วไป โดยจะตรงเข้าฟื้นฟูรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนในทันที เสมือนใช้เทคนิคแอร์บลัช ด้วยแรงบันดาลใจจาก การถ่ายภาพแบบครอส-โพลาไรซ์ (Cross-Polarized) ที่ใช้ในทางการแพทย์ ช่วยลดความเจิดจ้าของแสงและช่วยลดการสะท้อนของแสงที่ตกกระทบลงมาบนผิวหนัง ช่วยให้รูขุมขนดูตื้นขึ้นและให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายตามธรรมชาติ
ผลลัพธ์ในระยะยาว
ส่วนประกอบของ ไนอาซินาไมด์* (Niacinamide) ซึ่งเข้มข้นมากกว่าครีม โอเลย์ โททัล เอฟเฟคต์ อื่นๆ จึงช่วยยกกระชับและผลัดเซลล์ผิวรอบๆ รูขุมขนอย่างธรรมชาติ ทำให้ผิวพรรณนุ่มนวลอ่อนโยนและสีผิวสม่ำเสมอ ฟื้นฟูรูขุมขน ผิวพรรณ และสีผิวที่เนียนเรียบตลอดวัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ โอเลย์ โททัล เอฟเฟคต์ พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม ใหม่ ได้มอบ คุณประโยชน์ 7 ประการเพื่อรับมือกับ 7 สัญญาณแห่งวัยเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเผยผิวที่ดูนวลเนียนสวยใส อ่อนกว่าวัย ไปพร้อมๆ กับการแต่งหน้าเสมือนพ่นด้วยแอร์บลัชในเวลาเดียวกัน

1. กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง
2. ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส
3. ช่วยลดเลือนเส้นริ้วบางๆ และริ้วรอยเหี่ยวย่น
4. ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ
5. ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
6. ให้ผิวแลดูกระชับยิ่งขึ้น
7. ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น



เดียวจะลองใช้แล้วจะมารีวิวให้ดูนะคะ สาวๆ^^
ขอบขอบคุณข้อมูลจาก cosmenet.in.th

ขอบคุณสาวๆ ที่เข้ามาอ่านนะคะ คิดถึงทุกคนค่ะ^^











 


tarthyu

tarthyu

เป็นคนไม่สวยที่อยากสวยค่ะ

FULL PROFILE