ใครมีสิว รอยเเกะสิว ควรอ่าน!!!!

11 0



สวัสดีจ้า เพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้เดียร์มีสินค้าจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน
สินค้าที่เราจะกล่าวถึงนี้ เป็นสินค้าเกี่ยวกับ รักษาสิว เเละรอยสิว
โดยเฉพาะเเผลเป็นบนใบหน้าที่รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย

-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-0-

เรามาพูดถึงสิวกันก่อนดีกว่าสิวคือปัญหาคู่ใจของวัยรุ่น สิวเกิดจากฮอร์โมนที่หลังออกมาเเล้วเกิดไขมันบริเวณใบหน้า เเผ่นหลัง เเละบริเวณต่างๆของร่างกาย สิวเกิดได้ง่ายมากๆ เเต่การรักษาให้หายก็ยากสุดขีด วัยรุ่นจึงมักไปเเกะ ไปบีบ  จนเกิดรอยเเดง T^T รอยเเผลเป็นคราวนี้กว่าจะหายใช้เวลานานมาก เป็นเทอมๆ เดี๋ยวก็มีสิวใหม่โผล่ขึ้นมา ทั้งๆที่ยังรักษารอยเเผลเป็นไม่หาย คราวนี้หน้าก็จะเกิดปัญหาเยอะขึ้นๆ!!!!!!!!

เเล้วมีวิธีไหนจะช่วยลดการเกิดสิว

1ล้างหน้า เพราะสิวเกิดจากความมัน น้ำเป็นตัดนำพาความมันออกจากผิวหน้า หากหน้ามันระหว่างวันก็ควรพก กระดาษซับหน้ามัน ไว้คู่กาย ไม่ควรห่างมือ

2ไม่เเกะ ไม่บีบ หายช้า เเต่ไม่เป็นรอย
การไปเค้น ไปเเกะมัน ทำให้เกิดเเผล อักเสบ ในทีสุดก็เป็นสิวอักเสบคราวนี้ก็ต้องรักษากันใหญ่ หรือหากหายเเล้วก็ทิ้งรอยไว้ด้วย

3ไม่เผชิญมลภาวะมากจนเกินไป การนั่งมอไซบ่อยๆ นั่งรอรถเมย์นานๆ ก็มีมลภาวะต่างๆสะสมอยู่ที่ใบหน้าเเละร่างกาย ทำให้เกิดริ้วรอย เกิดสิว หน้าหมองคล้ำ หากจำเป็นควรล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำทุกวัน

4ยาเเต้มสิว ยาเเต้มสิวที่เเนะนำว่าใช้ดีเเละไม่อันตรายคือ











เบนเเซก เพราะจะลดสิวได้ดี หากเพิ่งเริ่มใช้ ใช้ใช้เเบบ 2.5 เปอร์เซนต์เพราะจะไม่กัดผิวหน้า ใช้เเล้วควรล้างออกภายใน 10-20 นาที เพื่อนไม่เป็นการรุนเเรงต่อผิวหน้าจนเกินไป

ส่วนรอยดำร รอยเเกะสิวเเนะนำให้ใช้ เม็ดเดอร์มาร์ เพราะใช้ดี ปลอดภัยเห็นผลภายใน 1เดือน
จางลงเเละไม่กัดหน้า หาซื้อได้ตามร้านขายยาใหญ่ๆหน่อย ราคาไม่เเพงมาก คุณภาพดีมากจ้า เหมาะกับทุกสภาพผิว
นะค้ะ


ต้องขอตัวไปทำการบ้านก่อนน้า วันนี้เเวะมาบอกสิ่งดีๆเเก่เพื่อนๆจีบัน ถ้ากระทู้ของเดียร์มีประโยชน์ช่วยกดไลค์กันหน่อยนะค้ะ ติชมเม้นได้เลยค้ะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านกระทู้นะค้ะ ^^


Twingledear

Twingledear

FULL PROFILE