(ถอยมาลอง) รีวิว เสื้อในแบบใหม่ของวาโก้ เอาใจสาวนมน้อยอย่างเรา

10 2
ไปตั้งกระทู้มาแล้วที่พันทิป แวะมาตั้งที่นี่อีกที่ให้สาวๆ เก็บไว้เป็นข้อมูลกันค่า

สวัสดีชาวห้องแป้งค่าาา วันนี้ได้ฤกษ์มารีวิวเสื้อในตัวใหม่(แต่ไม่แกะกล่อง เพราะลองใส่ไปแล้ว >_<) สืบเนื่องจากได้เห็นกระทู้ของคุณจี (https://pantip.com/topic/32449901) ที่มารีวิวเสื้อใน boost up เลยจัดการลากเพื่อนสาวไปหาซื้อเสื้อในตัวใหม่กัน เบ็ดเสร็จเราได้มา 2 ตัว ส่วนเพื่อนเราได้มา 1 ตัวค่ะ

ตัวที่ได้คือ boost up 2 แบบใหม่ค่ะคือแบบ marshmallow อีกแบบคือ v gel (รุ่น boost up  แบบก่อนหน้านี้ (air gel)มีแล้ว ใส่แล้วรู้สึกว่ามันใหญ่อลังไป   เอาไว้ใส่เฉพาะเวลาไปออกงานน่าจะดีกว่า 5555)
 
นี่ค่ะ 2 ตัวที่ซื้อมา 


 
 
 
มาดูตัวแรกเลยนะคะ  เป็นตัว marshmallow ค่ะ ได้ลองใส่ที่ช็อปด้วย ที่ตัดสินใจซื้อตัวนี้ 1 ตัวเพราะว่าใส่แล้วนุ่มๆๆเหมือนมาร์ชเมลโล่(คนขายเค้าบอกมาแบบนี้) ไม่อึดอัดค่ะ บวกกับเห็นสีนี้แล้วน่ารักถูกใจมากๆ เลย  สีพาสเทล มีลาย มีลูกไม้  สวยหวานเลยค่ะ 
 
เต็มๆ ตัวค่ะ


ลายเสื้อใน ลายพวกดอกไม้ ใบไม้ น่ารักดี

>> ความรู้สึกหลังจากใส่ <<
ใส่แล้วนุ่มมากค่ะ ส่วนความตู้มนี่ เราว่าใหญ่ขึ้นมานิดเดียว ที่ได้เต็มๆ คือความนุ่มค่ะ ตัวนี้เราจะไว้ใส่วันสบายๆ ไปทำงานหรือไปเที่ยวค่ะ

ถ่ายด้านหน้า


ถ่ายด้านข้าง

 
อีกตัวคือแบบ  v gel ค่ะ  ตัวนี้ตั้งใจซื้อไว้เวลาใส่เสื้อกล้าม สายเดี่ยว หรือเสื้อคอกว้างที่พอจะเห็นช่วงเนินอก เพราะตัวนี้คนขายเคลมว่าช่วยดันหน้าอกเราให้ตู้มแล้วก็ชิดได้ค่ะ
 

       เต็มๆ ตัว ลายตารางสีสดเชียว >_<       

 
เราลองพลิกให้ดูด้านหลังนะคะ เห็นว่ามีฟองน้ำอยู่ 2 ก้อน ก้อนใหญ่ตรงฐานนี่จะช่วยดันให้อกตู้มขึ้นมา ส่วนก้อนเล็กๆ ดันข้างๆ ให้อกดูชิดขึ้นค่ะ
 

 
ลองบีบๆ ตรงฟองน้ำดู ข้างในจะมีก้อนเจลนะคะ เราลองจับเปรียบเทียบกับแบบmarshmallow ที่จะนุ่มๆเลยไม่มีก้อนน้ำลื่นๆ เหมือนแบบv gel และแบบ v gel ดูเหมือนจะหนักกว่านิดนึง  ทำมีความเด้งๆดึ่งๆก็จะเหมือนนมจริงมากขึ้น
 
>> ความรู้สึกหลังจากใส่ <<
ใส่แล้วรู้สึกเหมือนหน้าอกชิดขึ้น ลองนึกภาพนะคะ ตอนที่เราใส่เสื้อในทั่วไป เวลาที่มองลอดลงไปจะมองเห็นฐานเสื้อใน(เรียกอย่างนี้รึเปล่า ตรงที่เป็นโครงเสื้อในอะค่ะ) แต่อันนี้มองไปเห็นแต่อกเรานี่แหละค่ะ เวิร์คมาก 

ถ่ายด้านหน้า


ถ่ายด้านข้าง 
ข้อเสียคือ ราคาสูงไปนิดสสส์นึง ตัวนึง7xx บาท  แต่ถ้ามองในเรื่องคุณภาพ เราว่าโอเค เพราะใช้ทน ไม่ยืดหรือย้วยง่าย อย่างตัวเก่าของยี่ห้อนี่เราใส่มาปีนึงได้แล้วมั้ง ไม่ต้องซื้อใหม่บ่อยๆ ซื้อทีแพงมากคงไม่ไหว ขอกันเงินไปซื้อ เสื้อผ้าห่อตัวข้างนอกบ้างอะไรบ้าง
               
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์เพื่อนๆ ที่มองหาเสื้อในตัวใหม่อยู่น้า 
               
ภูมิใจ มีนมแล้วววว :D

ที่มา https://pantip.com/topic/32514350


 

 
 

 


mocha latte

mocha latte

FULL PROFILE