T25 ยอดฮิต ทำหุ่นฟิตใน 3 เดือนเป็นยังไง เข้ามาดู

24 11
สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานเกิน 1 ปีเลยทีเดียว วันนี้มีผลจากการออกกำลังกายและทานอาหารอย่างถูกวิธีมาแชร์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆค่ะ





ชื่อนุ้กนะคะ อายุ 32 ปี เป็นสมาชิกในนี้มา 5 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่า นุ้กไม่ใช่คนอ้วนนะคะ แล้วนุ้กก็ออกกำลังกายมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ปี แต่ก็ไม่มีกล้ามเนื้อที่สวยงาม เพราะว่าเราทานอาหารไม่ถูกต้อง

อันนี้คือภาพเปรียบเทียบ

นุ้กเริ่มศึกษาการออกกำลังกายใหม่ และปรับรูปแบบการทานอาหารที่เหมาะสมกับตัวเอง นุ้กใช้คำว่า "เหมาะสมกับตัวเอง"นะคะ นั้นหมายถึงว่า วิธีของนุ้กอาจจะไม่เหมาะกับทุกคน เพราะ ร่างกายและความพร้อมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

นุ้กเริ่ม work out แบบหนักๆ มากว่า 1 ชม. ขึ้นไป เพราะถึงเราจะผอม แต่ก็ยังมีไขมันแทรกอยู่บ้าง ทำให้ไม่เห็นซิกแพคอย่างที่ต้องการ วัตถุประสงค์ของนุ้กคือ "ต้องการมีซิกแพคที่ชัดเจน"

เริ่มยังไง??
นุ้กเชื่อว่าคลิปการออกกำลังกายในยูทูปมีมากพอที่สาวๆ จะหาโหลดเองได้สบายๆ แต่สิ่งหนึ่งที่หลายคนมักมีไม่ถึงเลยคือ " ความขยัน อดทน และมีวินัยต่อตัวเอง"

นุ้กออกกำลังกาย หนัก สลับ กับ เบา ทุกวัน หมายความว่า ถ้าวันจันทร์เล่นหนัก วันอังคารจะเล่นเบา พักวันอาทิตย์วันเดียว เริ่มด้วยการเล่นเวท 1 ชม. แล้ว ซิทอัพต่อ 15 นาที แล้ววิ่งเยาะๆ หรือปั้นจักรยานต่ออีก 30-40 นาที เป็นแบบนี้ ทุกวัน และที่บ้านเท่านั้น ก่อนหน้านี้มีว่ายน้ำบ้าง แต่ตอนนี้กระทรวงปิดสระ เลยอดชั่วคราวค่ะ




หลังๆ ร่างกายเริ่มชิน ก็มีวิดพื้นบ้าง อีกวันละ 50 ครั้ง

จากนั้นก็เปลี่ยนมาเหวี่ยงถุงทรายบ้าง







จริงๆความคิดก่อนหน้านี้คือ อยากถึงขั้นเพาะกายกันเลยทีเดียว แต่จากการที่ทดลองกับตัวเองมา 2 ปีกว่า คิดว่าน่าจะยาก หากเราไม่ได้เข้ายิม เพราะนุ้กไม่มีเวลาขับรถออกไปหายิม จากการที่อยากเพราะกาย ก็เลยเปลี่ยนความคิดใหม่เป็นการทดสอบร่างกายของตัวเองดูว่าขีดสุดของร่างการเราจะได้แค่ไหนกัน

เมื่อออกกำลังกายแล้ว ก็ไม่ใช่ว่าเราจะซัดอะไรก็ได้หลังออกกำลังกายนะคะ สิ่งที่ งดโดยเด็ดขาดคือ
แป้ง และน้ำตาล ของทอด ของมัน หลายคนอาจจะบ่นว่า "เฮ้ยย ไม่จริงมั้ง ร่างกายเรายังต้องการแป้งและน้ำตาลอยู่"
ใช่ค่ะ ถ้ามันห้ามใจไม่ได้จริงๆ ก็ควรทานแต่น้อยมากๆๆๆๆ เพราะคุณได้สะสมมันไว้มากพอสมควรแล้วจากการที่ทานของเหล่านี้มาตลอดหลายปี ให้เลี่ยงไปทานแป้งที่มีคุณภาพ เช่นข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีท อะไรพวกนี้แทน แล้วก็เน้นโปรตีน กับผักเยอะๆ เพื่อให้เรามีพลังงานในการใช้ชีวิตประจำวันค่ะ ถ้าเราอดอาหาร ไม่ทานอะไรเลย ผอมจิงค่ะ แต่ผอมขี้ก้าง 555+

นุ้กทานอาหารวันละ 5 มื้อ แบ่งเป็นมื้อเล็กๆ เน้น ไก่ ไข่ นม ทูน่า เป็นหลักค่ะ ไข่ทานเยอะมาก โดยเฉพาะไข่ต้ม ทานมากกว่าวันละ 4 ฟอง

อาหาร ก็คลีนบ้างไม่คลีนบ้าง











นุ้กทำอาหารไม่น่าทานนะคะ นุ้กเฉยๆ กับเรื่องนี้ เพราะนุ้กทานได้ทุกอย่าง ประมาณว่าลิ้นจรเข้ 5555+

แต่จากการทดลองมา พบว่ามันได้ผลจริงๆค่ะ อาจผิดบ้างถูกบ้าง นู้กก็มั่วเอาตามที่ตัวเอง ok T25 เล่ยมั้ย?? ก็เล่นบ้าง แต่มันไม่พอสำหรับนุ้ก นู้กต้องการมากกว่านั้น อาจจะดูบ้าบอ แต่ก็แลกมาด้วยกล้ามเนื้อที่เราพอใจ

ยังไงสาวๆ ก็ลองดูกันมั่งนะคะ ยุคนี้ ใครไม่ออกกำลังกาย เชยน๊าาาาาาาาาาา อิ อิ ^^
บ๊ายย บายค่ะ มีข้อสงสัยอะไรอยากถามก็ถามมาใน FB ก้ได้ค่ะ ยินดี ^^


32 แล้วนะ แทงใจมากกกกกกกกกก...........T^T


milky

milky

FULL PROFILE