รีวิว ไฮไลท์ทั้งหมดที่ครอบครอง (Laduree , chanel , mac , the blam)

11 8
สวัสดีจ้าาาา สาวๆจีบบันทุกคนนนนน
ไม่มีอะไรมาก แค่อยากมารีวิว ไฮไลท์งามๆที่ครอบครอง โดย part นี้จะเป็น แบบเนื้อฝุ่น ทั้งหมดที่มี ความจริงอาจจะมีอีกแต่ว่าหาไม่เจอ 55555 ไม่เป็นไรเจอเท่าไหร่เอาเท่านั้น
โอเคพล่ามมาซะยาว ไปชมกันเลยยยย
เริ่มกันด้วยตัวเลอค่า 1. Luduree ตัวนี้ซื้อที่ญี่ปุ่น รู้สึกว่าจะเป็น limited นะฮะ ถ้าจำไม่ผิด สีของตัวนี้มันจะแบบ ออกนวลๆ ดูในรูปเหมือนจะเนื้อออกชมพูใช่ไหม ปัดออกมาจริๆเเล้วไม่นะ นวล ผ่อง เลอค่า เนื้อละเอียดดี กลิ่นก็หอมมมมม
ต่อกันด้วยน้องแนลตัวนี้ซื้อที่ไทย จำราคาไม่ได้ ขอโทษด้วยย ก็ดีนะตัวนี้ มันจะออกสีขาว แต่ขาวแบบโปรงแสงคิดออกไหม ตัวนี้กากเพรชเม็ดจะใหญ่กว่าตัวอื่นๆ วิ้งแบบเห็นนะว่าเธอทาวิ้ง55555555 แต่ก็โอเคเนื้อละเอียดดี สีก็กลืนไปกับผิวอยู่นะ
ตัวที่สาม คือเจ้าไฮไลท์ชื่อดังของ The blam เซื้อเจ้าตัวนี้ที่ญี่ปุ่นอีกเหมือน ซื้อใน loft สนนราคาอยู่ที่ 800-900 บาท เห็นคนอื่นเขารีวิวๆกันมาก็อยากได้ เจอพอดีไหนๆก็ไหนๆ ซื้อซะเลย 5555 ตัวนี้เนื้อสีคือทอง ทองมากๆ แต่เราชอบนะ คือหน้าพุ่งสุดพลัง เนื้อละเอียด วิ้ง ไม่เล็กไม่ใหญ่ ปัดละผิวดู glow มากกกกก
ตัวสุดท้ายยยย ตัวนี้ของ mac เป็นไฮไลท์สามัญประจำกรุของใครหลายๆคน ตัวนี้เราซื้อมาตั้งแต่แต่งหน้าเป็นแรกๆและยังคงเป็นตัวที่คิดไรไม่ออกหยิบมาปัด เป็นไฮไลท์ที่ไม่ว่าจะผิวโทนไหนสีอะไร ใครปัดก็สวยยยยยยยยยยยย ใน4ตัวนี้ชอบอันไหนมากสุด??? บอกๆตรงๆว่าเลือกไม่ได้จริงๆ 555555 หยิบใช้ตามอารมณ์หมุนเวียนกันไปเรื่อยๆ โดยรวมเเล้วรักทุกตัวนะฮ้าาา
ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ เจอกันครั้งหน้าน้า จุ้บๆๆๆ