Review MAT MAGIQUE ALL-IN-ONE แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทท์

6 0

สวัสดีชาวจีบันทุกคนนะคะ จะบอกเลยว่านี้เป็นครั้งแรกที่จะมารีวิว เนื่องจากทาง Loreal ส่งแป้งตัวนี้มาให้ลองเล่นค่ะ ต้องขอขอบคุณ https://www.facebook.com/lorealparisthailand ด้วยนะคะ 
เปิดมาแล้ว กล่องสวยมาก  สีตลับชมพูเหมือนกล่อง ดูสดใสน่าใช้ดีค่ะ ส่วนคุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมไว้คือ

"ครั้งแรกของลอรีอัลปารีส กับนวัตกรรมแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทท์ แบบออล อินวัน MAT MAGIQUE ALL-IN ONE ให้เนื้อสัมผัสละเอียดนุ่มดุจกำมะหยี่ที่ให้ผิวแมทท์ตลอดวัน ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม. ปกปิดเนียนสนิท ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 34/ PA+++ พร้อมปิดรูขุมขน"

ที่ได้มาลองเป็นเบอร์ N1- Nude Ivory ค่ะ



สวยงาม เล่อค่าาาาาาาา
ที่นี้ก็ไม่รีรอ ด้วยความบ้าเห่อ ขอเอามาทดสอบด้วยการลงแป้งทั้งหน้าโดยไม่ทารองพื้นและบีบีกันเลยดีกว่า วันนี้ลงแค่ครีมบำรุง เจลแต้มสิว และกันแดดเท่านั้น

before-หน้าสดค่าาา


บอกก่อนเลยว่าผิวหน้าเป็นผิวผสมค่ะ รูขุมขนกว้าง มีรอยดำจากสิว กระนิดหน่อย สิวอุดตันข้างแก้ม

ต่อไปหลังลงแป้งทั่วทั้งหน้าค่ะ จากที่ได้ลองครั้งแรกรู้สึกว่าแป้งมีความแมตมว๊าก ไม่มีประกายและความมันวาวเลย ซึ่งก็ดีกับคนผิวผสมมากๆ ชอบๆ แต่ถ้ารูขมขุนกว้างๆก็อย่าโบกแป้งเยอะ เดี๋ยวเน้นรู 555


หลังทาลองซูมใกล้ๆก็ยังเห็นจุดด่างดำอยู่บ้าง  ไม่ปกปิดรูขุมขนนะ



ต่อไปก็ขอแต่งหน้า ทาปากเบาๆ (นี้ขนาดเบานะ ปากแดงยันปากซอยเลย 55) หลังจากนี้ก็ขอออกไปเรียนก่อนนะ

เรียนเสร็จ พักเที่ยงแล้ว ก็มาพิสูจน์ว่าแป้งยังอยู่ดีไหมๆๆๆ

สังเกตได้ชัดเลยว่าบริเวณจมูกมีความมันวาว แต่จุดอื่นๆก็ยังโอเคนะ ผ่านค้าาาา
สรุป ให้คะแนน 4เต็ม5 ค่ะ เพราะแป้งเหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสม สาวผิวแห้งไม่แนะนำค่ะ เพราะถ้าใช้แป้งอาจเป็นคราบและตกร่องได้ แต่แนะนำว่าถ้าอยากให้แป้งติดทนนานควรใช้ไพรเมอร์และรองพื้นสูตรน้ำแบบคุมมัน แป้งจะได้อยู่ทน อยู่นานมากขึ้นค่ะ

จบแล้วนะๆๆๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ กล้องอาจจะสีเพี้ยนไปบ้าง เพราะใช้กล่องมือถือถ่าย ยังไงรีวิวครั้งแรกผิดพลาดยังไงก็ขออภัยนะคะ ไปแล้วนะ บายยยย
 


pui-happy

pui-happy

ผู้หญิง อย่าหยุดสวยนะคะ ^^

FULL PROFILE