ผล พวง จาก การแพ้

0 6
10 กว่าวันแล้ว หลังจากที่แพ้ โฟมล้างหน้า วันนี้ได้มีโอกาสยื่นหน้า ออกไปพบปะผู้คนซะที หลังจากหลบๆซ่อนๆเหมือนไอ โม่ง หลบตาผู้คนอยู่พักใหญ่ อาการคันยังคงมีบ้าง ประปราย แต่ปริมรู้สึกว่า มันคันที่อื่นๆด้วยทั้งที่เมื่อก่อนไม่เป็น เห... หรือว่ายุงมันกัดว้าาา
ปริมไม่ได้ไปหาหมอเลยค่ะ กะไว้ว่า ถ้า 10 กว่าวันไม่ดีขึ้นก็จะไม่อยู่เฉยแระ แต่นี่ ให้พี่คอยเช็ค อาการ หนังหน้าให้ตลอด อิอิ ตั้งกระทู้นี่ก็ยังคันยิบๆที่หน้าเลยค่ะ แต่ไม่มาก อาการของการแพ้ หน้าปริมลอก รวมไปถึงคอค่ะที่คอมันจะตึงๆอยู่ 2 วัน แต่หน้าไม่มีผื่นขึ้น แต่มันไปขึ้นรอบๆดวงตาทั้งสองข้าง ข้างขวาหนักสุด สีผิวเหมือนไหม้อ่ะค่ะคล้ำๆ ตาก็เหี่ยวๆด้วยอ่ะ....ทำไงดี คิดได้ไงมะรู้ คว้าเอา โลชั่นทาผิวเด็กมาโปะ เลยค่ะ ทาตามคอ กับแขน ให้มันชุ่มชื่นเข้าไว้ จะได้ไม่คัน พอแห้ง ก็ทาซ้ำอีก ที่รอบดวงตาก็ เอามาแต้มตาทั้งสองข้างค่ะ แล้วก็คลึง นวด เบาๆ ทำแบบนี้อยู่ 2-3วัน แอบคิดว่าดีขึ้น หรือเป็นเพราว่า มันชุ่มชื้นก็ไม่รู้
พอมาวันนี้ ต้องแต่งหน้าออกไปทำธุระค่ะ เอาไงดี ไม่แต่งก็กัวชาวโลกแตกตื่น สังเกตที่ตา ข้างขวายังไม่ดีขึ้น รอบๆผิวยังลอกอยู่หน้าผาก ก็ลอกบ้าง ด้านกรามทั้งสองข้างก็ยังลอก เฮ้ออ.... ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า เสร็จ ก็ เอาโลชั่นเด็กนั่นแหล่ะค่ะ ทาหน้า แล้วแต้มด้วย คอนฯของ ZA ที่เพิ่งไปถอยมาเมื่อวาน เบอร์01 จริงๆมี 02 แต่มันใกล้หมด และ เหมือนมันจะคล้ำกว่าผิว จริงๆของปริม เลยเปลี่ยนเป็น 01 เลย แต้ม คอนฯ ตรงรอย ดำของสิว แล้วก็เกลี่ยๆค่ะ คอนฯ ZAเกลี่ยง่ายดี เนื้อครีมไม่หนืดค่ะ แอบแห้งเร็วด้วย โบก กลบอยู่พักนุง กดย้ำๆ ค่ะ พอส่องดู เห... มันยังไม่สนิท
เลยใช้ คอนฯเป็นแท่งยี่ห้ออะไรมะรู้ จิ้มๆอีกนิด ทีนี้อยู่เลยค่ะ ตามด้วยลงแป้งป่าตอง จากนั้นก็ปัดคิ้วแบบส่งๆ เขียนอาย ไลน์เนอร์ ยังไม่คล่องเลย หลับหูหลับตาเขียนไป ปัดแก้ม ทาลิปกลอส ลงทิ้น เป็นอันเสร็จ ไปทำธุระมะถึง 2ชั่วโมง เมคอัพไป ครึ่งชั่วโมงแล้ว..
ที่นี้ ตอนกลับจากทำธุระเจอพี่ค่ะ เค้าบอกว่าทำไมปริมหน้าขาวจัง ตกใจ ณ บัดดล จิงหรอพี่ พี่เป็นผู้ชายค่ะ เขาบอกขาววอกเลย ก็เลยมานั่งคิด คอนฯ รึป่าว ว้าาา แต่ ปริมไม่ได้ลงทั้งหน้าเลยอ่ะ ไม่มีรูปให้ดูนะคะ อายหนัง หน้าตัวเอง แต่ที่โพสบอกนี่เรื่องจริงค่ะ



primmada

primmada

prim

FULL PROFILE