review เครื่องสำอางค์จาก MAC ><

9 3
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน >< เราชื่อเติมนะ เราพึ่งเข้ามาครั้งเล่นเป็นครั้งแรก ยังเป็นน้องใหม่ในจีบันแต่เรื่องแต่งหน้าและความงามก็ไม่ใหม่เท่าไหร่แล้วหล่ะ 5555 ตอนแรกจะตั้งกระทู้ How to แหละ แต่รูปมันหายไป ฮืออออ  เลยมาทำรีวิวให้ดูดีกว่า
         วันนี้เราจะมารีวิว เครื่องสำอางค์จาก MAC ให้ชมกันบางส่วน จริงๆมีมากกว่านี้แล้วจะทยอยเอามารีวิวนะ อิอิ วันนี้เราจะมารีวิวทั้งหมด 4 อย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าชอบมากหลังจากใช้แต่งให้พวกนาง(เราเป็นช่างแต่งหน้าด้วย555) ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย ฮิฮิ




ชิ้นที่ 1 MAC STUDIO FIX FLUID SPF15(nc25)    ให้คะแนน 8.5/10
          รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นแบบเหลวหรือจะเรียกแบบน้ำก็ได้แล้วแต่คนจะเรียก ให้การปกปิดระดับกลางๆแต่มันสามารถเพิ่มการปกปิดถึงขั้นสุดได้ด้วยการลงซ้ำสักสองรอบ ถ้ายังไม่พอก็ลงอีก แต่ส่วนตัวเราว่าใช้รองพื้นแต่น้อยแล้วปกปิดรอยสงครามด้วยคอนซีลจะเก๋กว่า หน้าจะได้ดูบางๆใสๆ รองพื้นตัวนี้ดีในส่วนของการปกปิดและเรื่องของติดทนนาน(แต่สู้รุ่น prolongwarewไม่ได้นะ><) ข้อเสียของนางคือสำหรับมือใหม่อาจเกลี่ยยากเพราะนางแห้งค่อนข้างเร็ว ย้ำว่าค่อนข้างนะ555 อีกอย่างนางมาพร้อมกลิ่นแปลกๆ ใครที่ไม่ชอบจะเกลียดนางไปเลยและที่สำคัญนางมาแบบเป็นฝาปิดนะธรรมดาโนหัวปั๊มนะ ใครอยากได้ต้องซื้อแยก เช่นเดียวกับเรา T^T แต่โดยรวมแล้วนางดีเริศอยู่นะ




ชิ้นที่ 2 MAC BLOT POWDER PRESSED (MEDIEUM DARK) คะแนน 8/10
         แป้งบลอทเป็นแป้งที่ช่วยควบคุมความมันได้ดีเริศระดับสิบแปดล้าน(สำหรับเรานะ><) เนื้อแป้งละเอียดดีสีไม่
ดรอประหว่างวัน แป้งบลอทจะให้ลุคที่เป็นธรรมชาติได้ค่อนข้างดีเพราะเนื้อแป้งนางโปร่งแสงนะเอาจริงๆแต่ก็แอบมีสีเล็กๆ อันนี้ย้ำอีกทีว่าเล็กๆจริงๆ ปกติแป้งจะมาเป็นเบอใช่ป่าว แต่อันนี้นางมาเป็นแบบคลุมโทน ใช้ง่ายมาก เซตรองพื้นได้ดี เนื้อเบาหน้ามาก ประหนึ่งเหมือนไม่ได้ทาไรเลย55555 เวลาใช้บอกเลยว่าใช้แปรงปัดจะดีกว่ามากเพราะพัฟที่แถมมาบอกได้คำเดียวว่าแน่นะสำหรับของราคาเป็นพัน 5555 อีกอย่างนึงเวลาใช้แปรงแตะแป้งขึ้นมาเราจะไม่ค่อยเห็นสีแป้งหรือแบบสังเกตุได้ว่าเออแป้งมันติดแปรงมาแล้ว แต่ความจริงมันติดแปรงมาแล้วแหละใช้ปัดทั่วหน้าได้เลย ตอนเราเริ่มใช้ครั้งแรกเราก็เป็นคือแตะแป้งซ้ำๆๆๆๆๆๆ  ซึ่งเป็นการเปลืองมากกกก ตลับแรกเลยจากเราไปอย่างรวดเร็ว อันนี้ย้ำเตือนเลยเพราะจะได้ไม่เสียของฟรีๆ ฮี่ๆ



ชิ้นที่ 3 EXTRA DIMENSION HIGHLIGHTER (SUPERB) คะแนน 7.5/10 หักตรงที่ตลับนึงใช้นานมากจนเบื่อก่อนหมด55555
         รองพื้นก็แล้ว แป้งก็แล้ว ทีนี้มาถึงตาของไฮไลท์มั่ง อิอิ ไฮไลท์ตัวนี้เนื้อเนียนละเอียดดุจลำสีนุ่นต่างๆ คือละเอียดและเนียนแบบสิบดาว เนื้อจะมีความวิ๊งสูง ใช้แล้วจะให้ลุคที่ฉ่ำโกลว ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี ใบหน้าดูมีแสงตกกระทบตลอดเวลา ไฮไลท์ตัวนี้นางมีหลายสีอยู่นะ แต่สีนี้จะมีติ่งวิ๊งๆของสีม่วงอยู่ จะใช้ง่ายทั้งกับคนที่ผิวขาวและเข้ม คุ้มเงินแน่นอนในจุดนี้ เพราะนอกจากนางจะเป็นไฮไลท์ที่เก๋แล้ว นางยังสามารถนำมาใช้เป็น EYE SHADOW ได้อีกด้วยนะจ๊ะ เปลือกตาจะฉ่ำวิ๊งแบบเกาหลีมากๆ ใช้ตัวนี้เดี่ยวๆเกลี่ยทั่วเปลือกตาแล้วฟาดไลน์เนอร์แน่นๆทาปากแซบๆ แค่นี้ก็ออกปาร์ตี้ได้สบายๆเลย :D

        วันนี้ก็รีวิวกันไปสามชิ้นก่อนโนะ อิอิ ยังไงก็ฝากติดตามเติมกันด้วยนะคะ จะพยายามมาอัพบ่อยๆ รอบหน้าสำหรับรีวิวเติมจะมารวิวลิปสติกให้ได้ชมกัน มีทั้งของถูกและของแพง เอาจริงๆของถูกและดีก็มีแต่ต้องหากันหน่อย55555 รายละเอียดของสามชิ้นที่รีวิวเติมจะใส่ไว้ให้ด้านล่างนะจ๊ะ อ้อฝากติดตามผลงานของเติมด้วยน้าที่
www.facebook.com/termmakeup แล้วเจอกันรอบหน้ากับลิปแซบๆนะจ๊ะ บ๊ายบายยย :D

1 MAC STUDIO FIX FLUID SPF15(nc25) ราคา 1,500 บาท หัวปั๊ม 230 บาท
2 MAC BLOT POWDER PRESSED (MEDIEUM DARK) ราคา 1,250 บาท
3 EXTRA DIMENSION HIGHLIGHTER (SUPERB) ราคา 1,500 บาท
สำหรับนักเรียนนักศึกษาแนะนำให้ไปซื้อที่สยามเซนเตอร์นะ ได้ส่วนลด 15% นะอิอิ

ปล. รูปประกอบเพื่อนเราถ่ายเองนะ พึ่งทำงานมาเลยมีรูปสวยมา55555



 


tanaterm

tanaterm

FULL PROFILE