งัด แงะ แกะกล่อง NARSissist Eyeshadow Palatte และผองเพื่อน

21 6

สาวๆ จีบันคนไหนกำลังมองหา Eyeshadow Palatte สีเอิร์ทโทนที่สามารถแต่งได้ทุกวัน ได้ทั้งลุคเช้า กลางวัน เย็นย่ำ จนค่ำมืดดึกดื่น ก็ได้หมด ถ้าใช่!! เร่เข้ามาเลยจ้า 

หลังจากสิงอยู่ใน Jeban.com มาซักระยะ เก็บข้อมูลนู่น นี่ นั่น มาซักพัก วันนี้มีโอกาสมารีวิวของที่ไปตำมา ให้สาวๆ จีบันได้ดูได้ชมกันบ้างค่ะ...และสิ่งๆ นั้นก็คือ..!!! แท๊..แด่...... "NARSissist Eyeshadow Palatte" พาเลทแต่งตารุ่น Limited Edition ที่รวมเอา 15 สีขายดีของ NARS มาไว้ในพาเลทเดียว อื้อ...หือ....มันใช่อ่ะ มันน่าโดนอ่ะ พูดเลอ!! ยังๆๆๆ ยังไม่หมด ครั้งนี้แอบมีเพื่อนเค้ามาด้วยแหละ นั่นก็คือ "NARS CONTOUR BLUSH" คอนทัวร์พาเลทตัวล่าสุด และ "NARS BLUSH" สีสวยหวานปนเซ็กซี่นิดนิสส์ มาให้ใจสั่นหวั่นไหวกันเล่นๆ ว่าแล้วก็ไปชมกันเล๊ยย!!!


แค่ตลับก็สวยแล้วอ่ะ เลอค่า น่าเสียเงินมากๆ..อุ๊บส์!!


ลองแง้มให้เห็นหน้านางเอก นางรอง และน้องนางเอกกันซักหน่อย


มาเริ่มที่ชิ้นแรกกันเลยค่ะ "NARSissist Eyeshadow Palatte" รวม 15 สีขายดี แนวเอิร์ทโทนที่ขอบอกว่าเหมาะกับสีผิวสาวเอเชียอย่างเราเอามากๆ เลยล่ะ แน่นอนว่าให้ส่องเฉยๆ อย่างเดียวมันจะไปสะใจอะไร ว่าแล้วก็ Swatch ให้ดูชัดๆ กันเลยดีกว่า 





พาเลทนี้มีทั้งเนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมทให้สาวๆ ได้เลือกใช้กันอย่างสนุกสนาน และที่นัตชอบที่สุดเป็นการส่วนตัวคือ เค้ามีสีดำสนิทเนื้อแมทให้ด้วย หุหุ เอาไว้ใช้แทนไลน์เนอร์ได้เลยนะ ทำลุคสโมคกี้ฟุ้งๆ ชิคๆ ร็อคๆ ได้ด้วยแหละ เรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ติดทน สีชัด อัดมาแน่นมาก แต่ก็ติดแปรงง่ายดี ข้อเสียก็เหมือนยี่ห้ออื่นๆ คือมีร่วงบ้าง แต่ไม่มากนะ แนะนำให้ใช้แปรงแบนกดๆ สีลงเปลือกตา จะดีกว่าทาไปมา

ขนาด : 1 กรัม x 15 สี
ราคา : 3,200 บาท
แนะนำเพิ่มเติม : ตัวนี้เป็น Limited Edition ซึ่งตอนที่นัตไปซื้อหลายๆ สาขาเริ่มของหมดแล้วนะคะ ยังไงก็รีบๆ กันหน่อยนะจ้า >.<

เดี๋ยวๆๆๆ อย่าเพิ่งพุ่งตัวกันค่ะสาวๆ ใจเย็นๆ มาดู อีก 2 ชิ้นที่เหลือกันก่อนนะจ๊ะ จะได้ตำกันทีเดียวไปเลย 555+



"NARS Contour Blush" สี PALOMA (BA เรียก ปลาโลมา เราเองได้ยินก็แอบขำ เพราะว่ามันดูน่ารักดี ^_^)
พาเลทคอนทัวร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่เค้าบอกอีกแล้วว่าออกมาเฉพาะช่วงนี้นะคะ...ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อแมท จำได้ว่ามี 3 เฉดนะ สาวๆ ลองไปเทสสีของตัวเองดูค่ะ ของนัตเป็นเฉดน้ำตาลกลาง (นัตผิวสองสีค่ะ) ตัวนี้ก็อย่างที่รู้ๆ กัน เอาไว้แก้ไขรูปหน้า เพิ่มมิติให้จุดต่างๆ เอาไว้เสกดั้ง ทำโหนกแก้ม หน้าเรียว ใครอยากหน้าพุ่งก็จัดไปเลยค่ะ สีอ่อนนวลๆ กำลังสวยค่ะ ส่วนสีเข้มก็จะออกน้ำตาลอมส้ม


ว่าแล้วก็ Swatch ให้ดูดีกว่าเนอะ

ขนาด : สีอ่อนช่องซ้าย 2.7 กรัม/ สีเข้มช่องขวา 5.5 กรัม
ราคา : 1,650 บาท
แนะนำเพิ่มเติม : ตัวนี้สีค่อนข้างชัด ใช้ทีละนิดอย่างเบามือนะคะ เดี๋ยวจะมาว่าเค้าม่ะเตือนม่ะได้น๊าา


และแล้วก็มาถึงตัวสุดท้ายของเรา ผ่าง!!!!


"NARS Blush" สี AMOUR 
เป็นบลัชเนื้อแมทสีชมพูระเรื่อ ออกพีชนิดๆ ปัดออกมาแล้วดูสุขภาพดีมว๊ากก เห็นสีอย่าเพิ่งตกใจ ปัดออกมาแล้วสวยค่ะ สีไม่โดดอย่างที่คิด และขอบอกว่าติดทนสุดๆ กลายเป็นลูกรักอีกคนนึงของเราเลยทีเดียว >.<

ไม่เห็นภาพใช่มั้ยล่ะ Swatch ให้ดูเลยละกัน เดี๋ยวจะหาว่าโม้ อิอิ

สีฟินมาก พูดเลย!! ดูหวาน ซ่อนเปรี้ยว และเหลือบๆ ไปทางเซ็กซี่ได้นิดนึงด้วยแหล่ะ

ขนาด : 4.8 กรัม
ราคา : 1,150 บาท


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ถูกใจกันบ้างมั้ยคะ ^_^
เอาไว้รอบหน้าจะมารีวิวแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ NARS เซ็ทนี้ให้ดูกันค่ะ วันนี้เอาแค่พอหอมปากหอมคอก่อน..
แต่ก่อนที่จะจากกันไปในวันนี้ ก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือ "คุณแฟน...ผู้น่ารัก" ที่อดทน และใช้ความพยายามอย่างสูงที่ช่วยตระเวณหาของขวัญวันเกิดล่วงหน้าเซ็ทนี้ให้อย่างไม่มีการบ่นซักคำ แถมยังช่วยเลือกสีให้อีกด้วย >//< กราบ!!!!

เอาล่ะ!!! ก็เป็นอันสมควรแก่เวลาที่สาวๆ จีบัน ต้องพุ่งตัวออกไปที่เคาน์เตอร์ NARS กันได้แล้ว งานนี้ต้องมีแย่งชิง ลุ๊ย!!!!!

 

**นัตไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับ NARS นะคะ แค่เห็นว่าของเค้าดีจริง เลยอยากบอกต่อจ้า ^_^

 


nuttohikozaa

nuttohikozaa

Makeup is my BAE

FULL PROFILE