เครียด แฟนแอบมีกิ๊ก (แอบมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นด้วย)

1 13
พอดีมีปัญหาว่าแฟนเรากำลังจะมีแพลนจะแต่งงานกันปีนี้แต่ยังไม่กำหนดวัน ช่วงนี้เค้าเปลี่ยนไป เค้าชอบหายตัวไปทุกวันเสาร์อาทิตย์ อาการแปลกตั้งแต่วันที่เรานัดแฟนเราจะไปหาหมอวันอาทิตย์ แล้วแฟนเรามีแข่งกีฬาของบริษัท โทรมานัดว่าจะมารับวันอาทิตย์ตอนเช้า 9 โมง ถึงวันอาทิตย์ เราแต่งตัวรออยู่ที่บ้าน 10 โมงก็แล้วยังไม่มา 11 โมงก็ยังไม่มา เลยตัดสินใจโทรไป โทรไปไม่ติด ไปหาที่บริษัทก็จะเป็นอันตราย เพราะว่าเค้าขับรถมอเตอร์ไซต์ ไปที่บริษัทก็ไม่เห็นรถจอด ไปหาที่บ้านก็ไม่เจอ พอดีว่าเราซื้้อบ้านไว้ด้วยกันไว้เป็นเรือนหอ วันนั้นเครียดมาก สับสน ปกติเค้าไม่เคยเป็นคนอย่างนี้  จะไปหาหมอก็ไปไม่ถูกไม่เคยไปโรงพยาบาลนี้ เลยตัดสินใจไปคนเดียว กลับมาโทรหาก็็ยังไม่ติด รุ่งเช้าเค้าโทรมาหา บอกว่าไปทำงานเจ้านายให้ไปทำงาน เรางง มีทำงานวันอาทิตย์ด้วยเหรอ เราไปหาที่บ้านไม่เจอ เค้าบอกออกมาก่อนเราไปถึงบ้าน เราก็เชื่อใจเค้า 
 แล้วอีกอาทิตย์นึงเค้าหายไป ตั้งแต่วันศุกร์ โทรหาไม่ติด วันเสาร์โทรมาลางาน วันอาทิตย์เราไปหาเค้าที่บ้านไม่เจอ หายไป เหมือนไม่มีใครอยู่มาหลายวัน เราเสียใจมาก เขียนบอกข้อความไว้ แล้วที่เราตกใจมากคือ เราเจอใบเสร็จซื้อถุงยางอนามัย บุหรี่ ยาสีฟัน แชมพู แล้วที่สำคัญมันคือหลังเที่ยงคืนของวันที่แฟนเราไปแข่งกีฬาที่ทำงาน วันที่เค้าหายไป สรุปเค้าไปมีอะไรกับใคร  เราเสียใจมาก ทำกันอย่างนี้ ทำไม เราไม่เคยนอกใจ เรากินไม่ได้ เครียดมาก เรากลับบ้าน นอนก็ไม่หลับ 
 ตอนเช้าเรารีบไปที่ทำงานเค้ามันอยู่ใกล้บ้านเราไปเจอเค้า ถามเค้าหายไปไหนมา เค้าบอกว่าไปนอนอยู่บ้านน้าผู้ชาย ไม่สบายนอนทั้งวัน แต่เค้าติดต่อกับน้องสาวเค้า บอกว่าไม่มีไร แล้วอย่าบอกเราว่าติดต่อเค้าได้ ตอนเย็นเห็นว่าเค้าไม่สบายเราก็ไปเป็นเพื่อนเค้าไปหาหมอ เชื่อใจเค้า พ่อแม่เค้ามาหาที่กรุงเทพฯ พ่อ แม่เค้าพูดมีอะไรก็คุยกันอย่าหายหน้าหายตา จะอยู่ร่วมชีวิตกันต้องบอกกล่าวไม่ใช่หายไปเฉยๆ เค้าก็รับรู้ พฤติกรรมดีขึ้น 2 สัปดาห์ เค้าก็เป็นอีก หายไปอีกวันเสาร์ โทรไม่ติด ปิดเครื่อง เราคุยกับเค้าว่าถ้าเป็นอย่างนี้ิีอีก เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า ไม่ใช่ว่าไม่ได้รัก แต่เธอยังไม่พร้อมจะหยุด น้องสาวเค้าก็ช่วยสืบๆให้บอกว่ารู้สึกแปลกๆกับผู้หญิงคนนึงใน facebook โพสแล้วก็ลบไปแล้ว เราก็ไม่ได้ติดใจ มารู้อีกทีเมื่อวันเสาร์เราเจอกับเค้า แล้วมีปัญหาทะเลาะกันนิดหน่อย เค้ามาส่งเราที่บ้าน เราโทรหาเค้า โทรไม่ติด วันจันทร์วันหยุด เราเลยไปหาเค้าที่บ้านไปทำความสะอาดบ้านให้ คิดว่าเค้าคงอยุ่บ้าน แต่ที่ไหนได้เค้าไม่อยู่บ้าน
เค้าหายไปอีกแล้วโทรไปหาเพื่อนเค้าก็ไม่ได้อยู่ที่นั้น  
 เค้าขับรถมา เค้าคงตกใจไม่คิดว่าเราจะมา เค้าถามว่ามาได้ไง เราก็บอกว่ามาไม่ได้เหรอ ไปนอนที่ไหนมา เค้าโกหก บอกว่าอยู่บ้านเพื่อน เราถามย้ำอีกทีไปนอนกับใครมา ผู้หญิงหรือว่าชาย ถามเล่นๆ นอนกับสาวที่ไหนมา เค้าโกหกบอกว่าไปกินเหล้ากับพี่ที่บริษัท ถามจนจนมุม เค้าก็ไม่ตอบอะไร เราเลยไม่ถามต่อ 
สุดท้ายเค้าบอกว่ามีไรจะบอกจะโกรธมั้ย ถ้าเค้ามีกิ๊กจะโกรธมั้ย เลยถามว่าใคร เค้าบอกว่าผู้หญิงที่บริษัท แล้วมีอะไรกันรึเปล่า เค้าบอกว่ามี ช๊อกมาก ร้องไห้ ทำไมต้องทำอย่างนี้ความไว้ใจ ทำไมเค้าต้องบอก เค้าบอกว่าเค้ารู้สึกผิดผิดมากๆ
ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นเค้าคงไม่บอก เค้ายอมรับผิดทุกอย่าง เพราะว่าผู้หญิงคนนั้นโทรมาหาเรา โดยที่เราไม่รู้ตัว
ใช้เบอร์โทรศัพท์สาธารณะ โทรมาไม่คุย โทรมาเรื่อยๆ เราไม่ได้เอะใจ ยังบอกแม่ กับพี่ว่ามีคนโรคจิตโทรมา ไม่คุย แต่เราไปเช็คเบอร์เป็นเบอรสาธารณะ TOT แฟลตคลองจั่น 2  แล้วเค้าก็โทรเบอร์มือถือมาเรื่อยๆ ตอนเราอยู่กับแฟนเรา เค้าก็โทรมา โทรมาเยอะมาก เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจมาก ถ้าเค้าไม่ร้ายแฟนเราคงยังไม่เลิกกับเค้ามั้ง 

ตอนนี้สับสนมาก ปรึกษาเพื่อนผู้หญิงบอกว่า ให้เราตัดสินใจ ให้เลือกว่าจะเจ็บเหมือนเดิมหรือจะเจ็บแค่ครั้งเดียวแล้วเดินต่อไป แต่เพื่อนผุ้ชายบอกว่ามันสารภาพแล้วก็ให้อภัยเค้าหน่อย 

เหนือย ทำงานไม่ได้้เลย 


majijan

majijan

ชื่อ nungning นะ

FULL PROFILE