[rEvieW] ความมหัศจรรย์ของครีมซอง!!

14 10
หวัดดีจ้า ขอเกริ่นนำก่อนนะ เราเป็นคนที่เคยดำมากๆๆมาก่อน จนโดนเพื่อนล้อบ่อยมาก ซึ่งตอนนี้ผิวเริ่มดีขึ้นเยอะเลย ต่างกับเมื่อก่อนมาก ซึ่งเคยลองใช้ครีมมามาก บางตัวทำให้ขาวขึ้น บางตัวทำให้แย่กว่าเดิม ซึ่งเคยใช้ครีมอยู่ตัวหนึ่งราคาค่อนข้างแพงสำหวับวัยเรา ซึ่งมันทำให้หน้าขาวในตอนแรกพอเลิกใช้ สิวขึ้นค่า แต่ไม่เยอะมากเท่าไร ยังโชคดีหน่อย เราเลยบอกกับตัวเองว่า พอสักทีกับครีมราคาแพงๆ เลยหันมาใช้ครีมซองดีกว่า วันนี้เราจะมารีวิวเกี่ยวกับครีมซองที่เคยใช้นะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยนะคะ

ปล.รูปมาจากอินเตอร์เน็ตนะคะ พอดีกล้องเสียเลยถ่ายไม่ได้ TT

เริ่มกันที่ตัวแรก



พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ไลท์เทนนิ่ง เดย์ครีม
ตัวนี้ซื้อมาในราคา 12 บาทค่ะ พอดีว่าเห็นน้องใช้แล้วหน้ามันขาวขึ้น เราเลยไปลองซื้อมาใช้บ้าง ปรากฏว่าสิวผดขึ้นค่ะ ถึงแม้หน้ามันจะขาว แต่สิวผดนี่ขึ้นตรึม เราเลยเลิกใช้ไปเลยค่ะ 
คะแนน 3/5 ให้คะแนนที่มันขาว


ตัวที่สอง ><



การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ 
ซื้อตามเพื่อนอีกแล้วจ้า คือตัวนี้เห็นคนรีวิวบ่อยมาก ประกอบกับเพื่อนในห้องบอกว่า ใช้แล้วดีมาก หน้าขาวอมชมพู เราเลยไปลองซื้อมาบ้าง ซื้อมาในราคา 15 บาทค่ะ พอใช้ไปวันแรก หน้าขาวดีค่ะ แต่พอตกเย็นหน้าเริ่มหมอง  เราก็ไม่เอะใจ ใช้ไปได้สักพัก พระเจ้า สิวอุดตัน สิวผดขึ้นจ้า ผิวฉันแพ้ง่ายขนาดนี้เลยรึ เลยเลิกใช้ไปเลยค่ะ ครีมเหลือเต็มซองเลย เสียดายมากก
คะแนน 2/5 สิวอุดตันขึ้นง่ะ 


มาที่ตัวที่สาม^^



โอเลย์ โททัล ไวท์
ซื้อมาในราคาเพียง 10 บาท ตัวนี้กลิ่นหอมมาก คือเราชอบกลิ่นมันจนแทบอยากจะกินอ่ะ ซึ่งซื้อมาใช้แรกๆหน้าไม่ค่อยขาวเท่าไร พอเริ่มใช้ซองที่สอง หน้าเริ่มขาวขึ้น สิวไม่มี แต่เสียอยู่อย่างเดียวคือ ไม่ค่อยคุมมันเท่าไร คือตกเย็นนี่หน้าเยิ้มๆอ่ะ แต่ตัวนี้ใช้ดีค่ะ หน้าขาวขึ้นเรื่อยๆ แต่เราเป็นคนเดียวรึป่าวไม่รู้ ใช้แรกๆสิวขึ้น หลังๆหน้าโอเคขึ้นเยอะ
คะแนน 4/5 กลิ่นหอม หน้าขาวว ><


ตัวที่สี่ อย่าเพิ่งเบื่อนะ


นีเวีย ไวท์ เดย์ ครีม
ตัวนี้ 10 บาทเช่นกันจ้า ใช้ดีมาก ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น คือเราเคยลองนีเวียมาหลายตัวนะ จะบอกว่านีเวียเป็นครีมที่เราไม่เคยแพ้เลยอ่ะ ดีทุกตัว อิอิ แต่ตัวนี้ไม่ค่อยช่วยเรื่องความขาวเท่าไรอ่ะ 
คะแนน 4/5 ใช้แล้วไม่เคยแพ้ ดีจริงๆ


ตัวสุดท้าย พระเอกของเรา



การ์นิเย่ เมน เทอร์โบ ไลท์
ตัวนี้รักที่สุดดด ซื้อมา 15 บาทค่ะ คือเห็นอนันดาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ใช้แล้วหล่อเลยซื้อมาบ้าง เกี่ยวไหม555 คือเอาจริงๆวันนั้นไปเซเว่น พอดีครีมนีเวียหมดเลยลองหาครีมมาใช้ใหม่ เห็นตัวนี้สะดุดตาดีเลยหยิบมา อ้าว ตกใจค่ะ เพราะเป็นของผู้ชาย แต่อ่านคำอธิบายเกี่ยวกับครีมตัวนี้แล้วน่าลองค่ะ เลยเอาวะ อลงใช้ดูซักตั้ง พอใช้ไปได้ซักพัก โอ้แม่เจ้า มันช่างขาวขึ้นๆ แบบระหว่างวันหน้าก็ไม่มันไม่หมองเลยค่ะ คือหน้าดูสว่างมาก ที่สำคัญเราไม่แพ้เลยค่ะ ใช้ดีกับหน้ามาก 
คะแนน 1000000 รักมากตัวนี้ >///<


จบการรีวิวค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^ 
 


Wineautumm

Wineautumm

หวัดดีน้าา...

FULL PROFILE