- ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายตาม Drugstore ♥

20 4
สวัสดีจ้า :D
วันนี้อาร์มเอาสิ่งต่างๆที่อาร์มได้ลองซื้อใช้แล้วคิดว่า ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย มาให้เพื่อนๆดูเผื่อใครสนใจจะซื้อหรืออยากใช้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจนะคะ ลองดูกันดีกว่า...


4U2 Celebrity Aqua Powder SPF PA+++ สี CLP 01
แป้งฝุ่นผสมรองพื้นเนื้อเนียน ควบคุมความมันได้ส่วนนึง กลิ่นหอมอ่อนๆจ้า ปริมาณน้อยไปหน่อย แต่เค้ามีกันแดดในตัวแพ็คเกจของเค้าสวยโอเคเลย มีพัฟมาให้พร้อมใช้งาน (200 กว่าบาท)
(8/10)


Revlon Touch & Glow Extra Moisturizing Face Powder
แป้งฝุ่นเนื้อแมท เนียนดีค่ะ ที่ชอบคือเค้าอัดแป้งมาได้แน่นเว่อร์ๆ ปริมาณเยอะมากกกกก เปิดใช้ครั้งแรกเทแป้งไม่ออกทั้งๆที่รูก็ใหญ่อยู่นะ ไม่รู้จะอัดแน่นทำไมนัก แต่ก็ชอบมันคุ้มดี 555. แป้งจะมีสีออกโทนเข้มจ้า ระหว่างวันจะเปลี่ยนสีนิดๆแต่ไม่มาก ไม่ค่อยควบคุมความมันเท่าไหร่ ส่วนตัวเป็นคนหน้ามันเลยคิดว่าไม่เหมาะกับแป้งตัวนี้ กลิ่นก็ฉุนค่ะ แต่โดยรวมแล้วก็ใช้ได้เลย (43 g. 399 บาท)
(8/10)


1. CATRICE COSMETICS
Sun Glow Matt Bronzing Powder สี 020 deep bronze
ก่อนอื่นเลยนะ ชอบแพ็คเกจอ่า ดูหรูแบบเรียบง่ายแถมยังทนอีก ชอบๆ 555. ตัวบรอนเซอร์ของเค้าก็ไม่เก๊เลยจ้า สีชัดไม่อ่อนหรือไม่เข้มจนเกินไป ติดทนอีกด้วย ใช้แปรงปาดทีเดียวอยู่ไม่ฟุ้งไม่กระจาย! สีจะออกโทนน้ำตาลแดงน้า ถูกและดีจริงๆ (215 บาท) 
(8/10)


2. CATRICE COSMETICS
 Prime And Fine Translucent Loose Powder
แป้งฝุ่นตัวนี้เลย!! ที่ปลื้มสุดๆค่ะ เนื้อแป้งเนียนละเอียด เบาบางเป็นธรรมชาติมากๆ เป็นแป้งโปร่งแสงสีขาว ไว้สำหรับทาเซตรองพื้น เบทหรือคอนซิลเลอร์ที่เราทาไว้ ควบคุมความมันดีทีเดียว คุ้มค่าเกินราคาจริงๆเอาใจพี่ไป 555.แต่เสียดายทำไมถึงไม่มีพัฟมาให้ TT'(300 บาท)
(10/10)


3. Catrice Prime And Fine Smoothing Refiner
เนื้อไพร์เมอร์เป็นซิลิโคน มีสีออกโทนชมพูอ่อนๆ เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไวค่ะ ทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น แต่ไม่ค่อยควบคุมความมันเท่าไหร่นัก แพ็คเกจสวยและทนจ้า ปริมาณเยอะพอสมควร (250 บาท)
(9/10)


L’oreal Lucent Magique Foundation  สี G4 Gold Shell 
เป็นรองพื้นที่ดีตัวนึงเลย เนื้อรองพื้นเบาเกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วรู้สึกเบาเป็นธรรมชาติไม่หนาจนเกินไป และมีการเซตตัวได้ดีทีเดียวกลืนไปกับผิวเลย มีความชุ่มชื่น วาวๆ ปกปิดปานกลาง เนื้อจะมีสีออกโทนเหลืองเข้ากับผิวสุดๆ แพ็คเกจก็สวยดูดี เสียที่รองพื้นตัวนี้ไม่ควบคุมความมันเอาซะเลย เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง-ผสมจ้า (499 บาท)
(9/10)


1. Essence Soft Touch Mousse Make Up  สี 01 matt sand
รองพื้นเนื้อมูส เนื้อมีความเบาเกลี่ยง่ายมาก คล้ายๆกับเราทาแป้งเลย ควบคุมความมันและติดทนนานในระดับนึง ใช้สำหรับวันเบาๆชิวๆมากกว่า ปกปิดปานกลาง ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวมัน-ผสมค่ะ (215 บาท)
(7/10)
2. Lifeford Hi-precise Eye Pen
สมแล้วกับคำล่ำลือ อายไลน์เนอร์สุดฮิตของใครหลายๆคน เขียนง่าย ติดทนติดแน่นติดนานสุดๆ สีเข้มดำสนิท แต่ถ้าวันไหนเหงื่อออกมากๆแบบว่าเจอแดดจัดๆลุยฟ้าลุยฝนก็ต้องมีเติมกันบ้างนิดๆหน่อยๆนะ 555. (249 บาท)
(10/10)




1. Revlon Super Lustrous Lipstick สี Shine 820 Pink Cognito
2. Revlon Super Lustrous Lipstick สี Pearl 356 Soft Suede
เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่าของเค้าดีขนาดไหน สีชัดสม่ำเสมอ ชุ่มชื่น ติดทน แถมยังมีเฉดสีให้เลือกเพียบเลย สีที่ 1 จะเป็นสีนู้ดอ่อนๆค่ะ สีจะไม่ชัดเท่าไหร่ ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ในวันสบายๆ ส่วนสีที่ 2 เป็นโทนสีชมพูนู้ดค่ะ สีสวยในลุคหวานๆน่ารักๆ (179 บาท)
(10/10)
3. Maybelline Watershine Pure Japan Collection : Lipcolor  สี 6K061
อันนี้ก็ดีไม่แพ้กันเลยมีให้เลือก 5 สีจ้า แต่สีที่เลือกมาเป็นสีออกน้ำตาลชมพูนู้ด เนื้อสีชัดสม่ำเสมอ แต่ที่ชอบมากคือทาแล้วปากมีความชุ่มชื่น ฉ่ำแวววาวสุดๆเลย แต่ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่นะ (149 บาท)
(9/10)




1. Mistine Diva Lipstick สี No.02
2. Mistine Diva Lipstick สี NO.05
มีเฉดสีให้เลือกเยอะดีค่ะ แพ็คเกจสีดำสวยหรู เนื้อลิปก็ดีในระดับนึง ชุ่มชื่น สีชัดแต่ทาแล้วไม่สม่ำเสมอเท่าไหร่ สีติดดีแต่ซักพักผ่านไป 2-3 ชม.ก็ต้องเติมบ้างค่ะ แต่โดยรวมแล้วใช้ได้เลย(ซื้อช่วงจัดโปรโมชั่น 70 บาท)
(7/10)
3. Mistine Preoious Ultra shine Lip สี 04
ลิปกลอสผสมชิมเมอร์วิ้งๆ สีสวยมากค่ะ เนื้อเนียนเงามัน ติดทนอยู่นะ ที่ชอบคือกลิ่นหอมมากๆเลย แพ็คเกจสีทองอลังการงานสร้างสวยสุดๆ ผ่านค่ะ! (89 บาท ถ้าจำไม่ผิด)
(9/10)




♥ "จบแล้วจ้า" ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยน้า ♥
How to : แต่งหน้าไปเรียนมหาลัย&everyday look
วิธีลดน้ำหนักง่ายๆด้วยตัวเอง ลดจริง!


armmy25

armmy25

FULL PROFILE