Mini Review - Goody Bag #1

12 4
สวัสดียามเย็นค่ะ
วันนี้เป็นไรไม่รุเข้าเว็บไม่ได้เลย
 พยายามเข้าตั้งแต่บ่ายโมง การงานไม่ได้ทำกันเลยทีเดียว แต่เราก้ไม่ล่ะความพยายาม ตั้งใจจะมารีวิวของเล่นใหม่เกี่ยวกับผม ที่ได้มาจากงาน jeban swop ค่ะ 
เม้าท์นิดนึงว่า บรรยากาศวันนั้นสนุกจิงๆ ยิ่งเปิดถุงมาดูของขวัญยิ่งหน้าบาน อยากอวดของใจแทบขาด แต่ไม่มีเวลาเลยค่ะงานก็ยุ่งสุดชีวิต ยังไงจะทยอยมารีวิวทีละอันสองอันนะคะ อาจต้องใช้เวลาเป็นปี เนื่องจากของขวัญในกระเป๋าเยอะมากกก 55 เว่อร์ได้อีก
 


 
 
Batiste Dry Shampoo : Cherry
dry shampoo หรือ แชมพูแห้ง ตรงตัวเลย
ทำหน้าที่คล้ายแชมพู แต่ไม่ต้องใช้น้ำ ช่วยเรื่องความมันบนหนังศีรษะ ที่อังกฤษเห็นว่าขายดีมากๆ แต่ที่ไทยๆเราอาจจะยังไม่คุ้นกับเจ้าตัวนี้ซักเท่าไหร่

หลายคนอาจสงสัยว่า มันสามารถทดแทนการสระผมได้หรอคะ ??
เราคิดว่ามันไม่ได้แทนได้ขนาดนั้นอ่ะค่ะ 
มันคล้ายๆการที่เราเอาแป้งเด็กมาโรยที่โคนผม เวลาที่ผมเหนียว หรือไม่ได้สระผมนี่ล่ะค่ะ

  
แต่!!!
แป้งเด็กมันขาวอย่างเห็นได้ชัด ใส่ไม่ดีอาจทำให้เป็นคุณป้าได้ และที่สำคัญผมสางยากมากกก ทำให้จัดทรงอะไรไม่ได้ 

เจ้า Batiste Dry Shampoo ต่างกับแป้งเด็กน้อยที่เราคุ้นเคยตรงที่
นอกจากจะดูดซับความมันได้เหมือนกันแล้ว มันทำให้ผมหอมกว่า มากกก  สามารถช่วยขจัดกลิ่นข้าวเย็นเมื่อวานให้เราได้ 55 นอกจากนั้นยังหวีจัดแต่งทรงต่อ ได้ง่ายด้วย

จะบอกว่า ไอเท็มนี้ เหมาะมากสำหรับคนที่ขี้เกียจสระผม อย่างเรามาก 555 เนื่องจาก ช่วงเช้ารีบและสายแทบทุกวัน เวลาสระทีก็ขี้เกียจรอให้มันแห้ง สระผมทุกวันก็ไม่ได้ ผมเส้นเล็ก ขาดง่าย ข้ออ้างล้านแปด  

 
 วิธีการใช้ง่ายๆ แค่เขย่า แล้วจัดการแสกแหวกผมเลยค่ะ จากนั้นก็ฉีดลงไป ตัวโฟมจะออกมาลักษณะเหมือนผงแป้งนะคะ ต้องค่อยๆฉีดทีละนิด แล้วนวดให้มันซึมลงหนังศีรษะ จะบอกว่าตอนฉีดโดนหัวเนี่ย เย็นมากๆๆ ชอบๆ 

  
สำหรับบีลงแค่ 3 จุด โคนฝั่งซ้าย โคนฝั่งขวา และโคนผมด้านหลัง แล้วก็นวดๆๆ ม้วนเกลียวต่อเรียบร้อย
ได้ผมหอมกลิ่นเชอร์รี่ฟุ้งๆเลยค่ะ
  





 


 
สำหรับบี คิดว่าโอเคเลยนะ เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆเลยค่ะ ต่อไปพอวันไหนไม่ได้สระผม ก็คงไม่ต้องใช้ทรงมาตรฐานมัดมวยแบบทุกครั้งแล้วค่ะ  ขอบคุณสำหรับของขวัญ จากผู้ใหญ่ใจดี ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ
เจอกันใหม่ รีวิวหน้านะคะ

 


bijinbee

bijinbee

♥ Makeup
♥ Fashion
♥ Travel
♥ Movie - Music
♥ Jeban

FULL PROFILE