เห่อ "เป๋าแบรนด์ไทย Bag Indeed"

9 5

      ....พอดีมีโอกาสไปเดินลั้ลลา ปลายเดือนคนเดินห้างน้อยดีแท้ สบายเรา อิอิ...พลันสายตาก็ไปบรรจบพบกับกระเป๋าแบรนด์ไทยแบรนด์นึง ชื่อ Bag Indeed บอกตรงๆไม่รู้จัก ....ก็เลยลองเข้าไปดู ราคาก็โอเคนะกับงาน หลักพันต้นๆ บางรุ่นลดไม่ถึงพันก็มี...แล้วเราก็เกิดไปถูกชะตากับใบนึงขึ้นมา โอ้ววววววว...มันใช่แนวช้านเลย ^^ ราคา 1190 ดูๆๆๆๆนานมาก แต่พนักงานเค้าน่ารักดี ไม่เร้าหรือเรามาก เข้ามาแนะนำบ้าง แล้วก็ปล่อยให้เราดูตามสบาย...ตัดใจ เอาว่ะ!!! ซื้อ...สรุปเหลือใบโชว์ใบสุดท้าย ก็เลยลังเลใจยังไม่เอา กลับบ้านมาดูข้อมูลก่อน เผื่อมีที่อื่น (เรื่องเยอะเนอะซื้อของที่)

      ....กลับมาบ้านหาข้อมูลเจอ เค้ามีเว็บเพจบริการขายส่งถึงบ้านด้วยอ่ะ...ลองสอบถามสรุปว่าใบที่ชอบหมดสต้อคค่ะ จบข่าว!!!...ลองนั่งๆดูในเว็บเกิดชอบอีกใบนึงขึ้นมา วันรุ่งขึ้นก็เลยลองไปดูอีก...ใบที่สองที่ดูจากทางเว็บ โอเคของจริงสวยผ่านสเป็คเรา ซื้อๆๆๆ แต่สายตาก็ยังมองใบแรกอย่างอาลัยอาวรณ์ ควักเงินจ่ายช้าๆ.........และถามพนักงานว่า "ถ้าพี่เอาสองใบลดได้มั้ย มันเหลือใบสุดท้ายแล้วนิ" น้องๆมองหน้ากับ ผจก.ร้าน...ได้ค่ะ 15% โอ้ววววววว สำหรับของรุ่นใหม่ช้านได้ส่วนลด..........

      ....ก็เลยจัดมา 2 ใบ 2 พันนิดๆ สำหรับส่วนตัวโอเครนะ ราคา+คุณภาพ ...สนับสนุนแบรนด์ไทย + PR.น่ารักดีด้วยอ่ะ



ปล...ปกติไม่ค่อยซื้อของแพง ของเกินพันแพงหมดสำหรับเรา...ส่วนกระเป๋าก็ซื้อไม่บ่อย ใช้ทีละใบจนพังแล้วค่อยซื้อใหม่ ไม่ค่อยชอบใช้ของตามแฟชั่น ของแบรนด์อยากได้แต่แพง ไม่ไหวๆๆๆ...ส่วนของก้อปแบรนด์ไม่ชอบอย่างยิ่ง ใช้แล้วมันเฟลๆ เดินไปไหนๆเหมือนกันหมด (ความคิดเห็นส่วนตัวนะค่ะ ^^)

เล่ายาวเนอะ เหมือนคนเก็บกด 555+ เป็นคนชอบเล่าอะไรเหมือนเรียงความ ดูจากกระทู้เก่าๆอิอิ...เอาเป็นว่า เห่อๆๆๆๆ

บ้ายบายค่ะ สาวๆ ^^


 


toey_toey2003

toey_toey2003

FULL PROFILE