ถามสาวๆ ถึงผลลัพธ์จากการที่ใช้ garnier dark spot serum เป็นอย่างไรกันบ้าง

10 12


การ์นิเย่ ดาร์ค สปอต คอร์เรคเตอร์ เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้นผสานคุณค่า วิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 99% พร้อมจัดการ 3 ปัญหาจุดด่างดำลึกที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิว ทั้งรอยสิว, จุดดำ และฝ้าแดด ไม่เพียงเฉพาะจุดดำที่มองเห็นได้เฉพาะบนใบหน้า แต่ยังสลายล้ำลึกถึงจุดที่ซ่อนอยู่ภายใน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เนื้อเซรั่มบางเบา ปราศจากความมัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ทาทั่วใบหน้าได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็นก่อนขั้นตอนการทาครีม พร้อมมอบผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
 
ส่วนตัว จขกท. ใช้มาได้เกือบ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ
ได้มาเพราะวันนั้นดูโฆษณาในทีวี พอเหนปุ๊ป (21.30 น.) รีบสั่งให้แฟนไปซื้อที่วัตสันให้ทันที
คุนแฟนก้อต้องรีบเปลี่ยนชุดจากชุดนอน เปนชุดไปรเวท เพื่อที่จะลงไปซื้อให้
ปล.คอนโดที่พักอยู่มีวัตสันเปิดอยู่ใกล้ๆ เดินไม่กี่ก้าวก้อถึงค่ะ  (แต่ในใจแฟนคงคิด "กุจะหลับอยู่แล้วเชียววว" ) 5555
สักพักแฟนโทรมาบอกว่า "เหลืออยู่หลอดเดียวหลอดสุดท้ายแล้วอ่ะตัวเอง โคดดีใจเรย คนมาที่หลังเค้ามาถามหาครีมตัวนี้ แต่บีเอบอกเค้าหยิบไปแล้ว ผู้หญิงคนนั้นมองค้อนเค้าใหญ่เรย 5555 "
น้ำเสียงของนางแบบว่า สะใจจิงๆ ...!!! เราก้อแอบขำเบาๆ ^____^  
พอแฟนมาถึงห้องปุ๊บ ไม่รอช้า รีบล้างหน้า ทำความสะอาดใหม่อีกครั้ง แล้วจัดการกับเซรั่มนี้ทันที ฮ่าๆๆ มีความสุขจัง
อ้อ ลืมบอกไปค่ะว่า เราตบฮาดะสีขาว แล้วตามด้วยเซรั่มตัวนี้ และปิดท้ายด้วย ครีมบำรุงอีกตัวก่อนนอน ส่วนตอนเช้าก้อปิดท้ายด้วยกันแดดค่ะ ..ง่ายๆคือ ทาเซรั่มเช้า - เย็น เป็นตัวที่สองหลังตบฮาดะลาโบะ ค่ะ ^^

 3 อาทิคย์ผ่านไป  ...
รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง รอยแดงจากสิว จากที่ชัดมากๆ ตอนนี้จางหายไปเลย ส่วนรอยดำยังคงมีหลงเหลืออยู่บ้าง แต่ถ้าโบ๊ะแป้งไปก้อแทบไม่เหน เรียกว่าไม่เหนเลยดีกว่า ^^ หน้าก้อขาวขึ้นด้วย ไม่ขาวธรรมดานะคะ ดูสว่างใสเลยล่ะ
ปลื้มมากค่ะ ...  คุนแฟนทักว่า เราดูหน้าขาวขึ้น สว่างใสขึ้นจัง แต่เอ๊ะ!! ทำไมเค้าไม่เหนขาวแบบตัวเรย แล้วก้อสะอึก เงียบไป ใบหน้ามีเพียง รอยยิ้มบางๆ อายๆ (นางคงลืมตัว)
O___o ผ่างงง ผ่างงง ผ่างงง ในใจฉัน : นี่นาง ..นาง  นางแอบใช้ของชั้นรึ หนอยแน่ะ มิน่าล่ะ ปลายๆหลอดรอยบีบมันดูมีน้ำหนัก มากกว่ารอยบีบของชั้น !!!!!!!! นี่ไม่รู้รึไง ชั้นใช้มันประหยัดแค่ไหน กว่าจะได้มันมา มันยากน๊าาาาาาา 
..จบ..


Madison

Madison

FULL PROFILE