StemCell อิน กั บวู้ดดี้เกิดมาคุย....

1 11
สวัสดีค่า... เนื่องจากเพิ่งได้ดูรายการของ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ค่ะ ในเรื่อง­ของ Stem Cell  ค่ะ
ก็เกิดความสนใจเพราะว่า เราก็เคยฉีดไอพวก สเตมเซล ในขวด ที่สกัดมาจากพืช จากแกะ แล้วก็ไอพวก พลาเซนต้าแบบนี้มาเหมือนกันตามเว็ปตามคลินิกซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันอันตรายหรือไม่อย่างไร ฉีดแล้วตายมั้ย หรือ ได้ผลจิงตามที่โม้ๆไว้รึป่าว เพราะ ความอยากสวย อยากขาว อยากเนียบ แบบที่ผู้หญิง ทุกๆคนก็อยากใช่มั้ยค่ะ
วันนี้จึงจะขอแชร์ ประสบการณ์ส่วนตัวละกันเนาะ
คือเราต้องบอกว่าเชื่อนะว่าฉีด ไอพวกนี้ไปแล้ว มัน โอเคร . . ที่ต้องบอกว่าโอเครเพราะว่า เออก็ฉีดแล้วมัน ผิวเนียนขึ้นจริงๆ
เออนอนหลับสบายขึ้น ร่างกายรู้สึกสดชื่นขึ้น แฮปปี้...มาก พอที่จะเอาเงินไปโยนลงขวดยา
แต่ที่เห้นจากคนรอบๆตัวรวมไปถึงน้องหลายๆคนที่ชอบซื้อจากเว็ป ที่สามารถหาใน อากูเกิ้ล แล้วก็สั่งมา นำยาไปตามคลินิกหรือพยาบาลฉีดให้  เราก็เคยจ้า ฮาๆๆ  บางคนก็บอกว่าฉีดแล้วดี พลาเซนต้าคนนะ สเตมเซล รกแกะ พืชบ้าง เยอะไปหมด
มีตั่งแต่กล่องละไม่กี่พัน จนไปถึง เป้นหมื่น เอาละ ถึงตรงนี้ขอให้ความรู้นิดนึง ( ผิดพลาดประการใด นักวิการ ผู้เชี่ยวชาญอะไรมาเห็น ก็ขออภัย ละก็รบกวนให้ความรู้ด้วยนะค่ะ ) ตามที่เข้าใจ
กลุ่ม พลาเซนต้า เนี้ย จะเรียกว่าสเตมเซลล์ ก็ไม่ถูกซะทีเดียวค่ะ เพราะมันเป็นเหมือนเศษๆของเซลล์แล้ว
 เรียกว่า เป็น อาหารของ เซลล์ น่าจะถูกมากกว่า  นั้นหมายความว่า ถ้าฉีดพลาเซนต้าเข้าไป เซลเราก้จะอิ่ม อะไรแบบนี้
อะหะ พออิ่มมันก้ อ้วนพลี แบ่งตัวมากขึ้น ผิวพรรณเราก็เลยดีขึ้น  แน่นอนพลาเซนต้า ในขวดที่ราคาแค่หลักพัน กับ หลักหมื่น หลักแสน มันต้องต่างกันสิ  ถูกมั้ย ? ซึ่งจะเลือกฉีดตัวไหนมันก็เป็นเรื่องของกำลังทรัพย์และความสบายใจแล้วละ
ส่วนสเตมเซลล์ เนี้ยมันก็คือเซลล์แรกเริ่มที่พร้อมจะโตไปเป็นอวัยวะหรือส่วนต่างๆในร่างกายทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น เจริญเติบโตเต็มที่ ส่วนตัวเคยลองฉีดพวกสเตมเซลล์ตามเว็ปค่ะ ความรู้สึกไม่ต่างจาก   ฉีดพลาเซนต้า ( ตามเว็ปอย่าของขึ้นนะเฮ้ย ไม่ได้ว่าของคุณไม่ดี แต่มันอาจจะไม่เหมาะกับตัวฉัน )
จนได้พบกับเพื่อนคนนึงแนะนำให้ลองไปฉีดกับพี่ที่ชื่อกบเค้าบอกว่าราคาไม่แพง บอกว่าพี่กบเนี้ยเป็นผู้เชียวชาญด้านความงามเก่งเรื่องชะลอความแก่  สรุปว่า ได้ไปเสียตังให้ พี่กบเนี้ยละ  ทำให้รู้ว่ามันมีสเตมเซลล์จริงๆ แบบในรายการวู้ดดี้ ในประเทศไทยด้วย แบบหมอไทยเค้าพัฒนาขึ้นมา รวมไปถึง ไอโรงพยาบาลชื่อเดียวกับในรายการ ก็มีในไทยด้วย
แต่พูดจิงๆนะฉันไม่รวยขนาดเสียเป็นแสนไปฉีดถึงเยอรมันนะ T_T ยังเป็น โลโซ อยู่จ้า  พี่กบเค้าก็จัดมาให้ตามราคาที่ไหวแต่ เฟริมว่าเป็นสเตมเซลล์จริงๆ เป็น เฟรซเซลล์ คือเซลล์ ใหม่ๆ นี้ละ  สด เซลล์สดอะ  บอกตรงว่าได้อะไรจากพี่กบเยอะมากเรื่องสเตมเซลล์ พลาเซนต้า ร่วมถึงเรื่องความสวยความงาม 5 5 5 เม้าท์ กันเป็นชั่วโมงค่ะ
เอาข้ามไปว่าฉีดแล้วเป้นยังไง??
มันเริศดีค่ะ วันแรกที่ฉีดหลับเป็นตายค่ะ ตื่นมานี่สดชื่นมากเหมือนแบบนอนมาเต็มอิ่ม แน่นอนนอนมาเต็มอิ่ม ผิวมันก็สดชื่น สดใส อันนี้ยังไม่ยกว่าสเตมเซลล์ดี หลังจากนั้น ทุกวันก้นอนสบายค่ะ ตื่นบ้างเพราะหมาเห่า 5 5 5  1 อาทิตย์ผ่านไป เริ่มรุ้สึกว่ามีอะไรในร่างกายเราเปลี่ยนไป ทำไม ฉันทาแป้งพับโดยไม่ต้องลงรองพื้นละมันเนียนหว่า ฮ่าๆๆๆๆ ดีใจสิซะ สงสัยสเตมเซลล์มันออกฤท แล้วววว สมกับที่เสียเงินไป ซึ่งก็กับไปฉีด พลาเซนต้าซ้ำค่ะ  หรือฉีดอาหารเซลล์ตามที่บอกข้างบน เชื่อมั้ยค่ะ มีคนถามเยอะมากว่าดูแลตัวเองยังไงทำไมอยู๋ดีๆผิวใสขึ้น มากๆ  ซึ่งมันก้ดีขึ้นเรื่อยๆจิง ด้วยความดีใจก็บำรุงค่ะ ซื้อวิตามินมาเพียบ
วิทซี กลูต้า คอลลาเจน  ฮ่าๆโดบ เลยค่ะ ปากด เออ มันขาวขึ้น ใสขึ้นจริงๆ คือมันเห็นผลเร็วมากจนเรายังตกใจ
ก็ไปตามฉีดพลาเซนต้าอยู่3 ครั้งได้ค่ะ ก็หยุด   เอาละที่ไปลองทำมาก็ปามานนี้นะ 
สรุปว่าผลที่ได้คือ   ขาว+ใส+สุขภาพดี+นอนสบาย+ อารมณ์ดี+สวยขึ้น
ข้อเสียคือ  ราคามันอาจจะสูง แต่ก็ไม่ขนาดเฉียบหลักล้าน ก็หลักหมื่นนิละ หมื่นต้นๆ
*** เน้นย้ำนะค่ะ เราไม่ได้บอกว่าฉีดแล้วมันดีมากกกกกก เพราะมันก็เป็นเหมือนแพทย์ทางเลือก ไม่มีเอกสารบอกว่ามันได้ผลจริงเป็นความอยากของเราเองหรือเชื่อว่ามันจะได้ผลไหม คือแบบในรายการ วู้ดดี้นั้นละ ใช้วิจารญาณในการเชื่อด้วย
ส่วนตัวตอนนีอยากจะลองบินไปฉีดที่เยอรมันบ้างแต่คงยากหน่อย จนค่ะ ฮ่าๆ
เอาละไม่แน่ใจว่าเขียนมาเนี้ยคนอ่านจะงงมั้ยแต่ว่าคือ อินกับเรื่องนี้จริงเพราะเพิ่งทำมาละมันแฮปปี้
แต่ถือว่าฝากเป็นเรื่องเล่าที่ไม่มีสาระและมีสาระเล็กน้อยละกันเนาะ
หากมีอะไรที่เพื่อนๆอยากรู้เพิ่มเติมก็ฝาก FB และ LINE ไว้ ให้มาถามละกันเนาะหรืออยากจะเห็นรูปอะไรก็ลองมาคุยกัน
FB    Look om owo    LINE :  noolookom


เอาละ ลาไปก่อนนะค่ะ ยังไงสุดท้ายนี้ สวยอย่างมีสตินะค่ะ


lookomowo

lookomowo

FULL PROFILE