รักษาสิว กับหมอพีระค่ะ

0 30
สวัสดีค่ะวันนี้เปิ้ลจะมารีวิวสภาพหน้าหลังจากที่ได้รักษาสิวแบบจริงจังซะที หลังจากที่ลองผิดลองถูกมาหลายวิธี (หน้าเลยเดี๋ยวดี เดี๋ยวแย่มาตลอด)

สำหรับเรารักษาโดยวิธีหาหมอน่ะค่ะ กินยา ฉีดสิว เลเซอร์ สปาหน้า ตามที่หมอสั่ง(ไม่ได้ซื้อครอสการรักษาเพราะที่นี่ไม่มีค่ะ) ขออนุญาตเอ่ยถึงหมอที่รักษา เรารักษาที่หมอพีระ จ.พระนครศรีอยุธยาค่ะ 

สาเหตุที่เราเป็นสิวคือ ด้วยความอยากสวยตามเพื่อน เลยซื้อครีมทาหน้าชิเนเต้มาใช้หน้าดีมาก แต่หลังๆสิวเริ่มขึ้น เลยเลิกใช้ 


แล้วก็หาข้อมูลจากกูลเกิ้ล ห้องต่างๆที่แนะนำ เลยได้มาใช้โปรวาเมต ผลที่ได้เป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง เพราะสิวมันเป็นๆหายแต่เริ่มทิ้งรอยไว้บ้างแล้ว 

(ใช้แต้มสิว เซรั่ม ลบรอยดำ กันแดด โทนเนอร์ ของโปรวาเมดทั้งหมดค่ะ)

พอหน้าดีเลยอยากขาว ก็เลยไปซื้อไวท์โค้ช ที่เจนนี่โฆษณามาใช้ร่วมด้วย รู้สึกหน้าขาวขึ้นเล็กน้อยแต่สิวก็ไม่หายขาดเหมือนเดิม

(จะเริ่มเห็นสิวอักเสบชัดเจนขึ้น ส่วนใหญ่เป็นสิวที่ไม่มีหัวออกมา มันจะเจ็บปวดมาก)

เลยเข้ารักษาที่คลินิกดังสีน้ำเงินในห้างแห่งหนึ่ง รักษาเกือบจบครอส หน้าไม่หายเหมือนจะแย่กว่าเดิมเพราะเจาะสิวกดสิวจนเป็นรอย เป็นรูมากกว่าเดิม ไม่มีแนวโน้มว่าจะลดลง แถมยังต้องนอนโรงบาลเพราะกินยาจนไตอักเสบค่ะ นอนโรงบาลมา 5 คืน เลยเลิกกินยาแต่ยังใช้ครีมบำรุงหน้าต่อไป

รอยที่ได้จากการรักษา

จนในที่สุดต้องหยุดแล้วมาใช้ครีมเพื่อน ใช้จนคนทักว่าทำไรมาหน้าขาวจัง(ขาวจริง แต่สิวไม่ไหายน่ะค่ะ พอทากันแดดมันช่วยได้เยอะกลบรอยสิวเกือบมิดเลย จะดีใจดีไหมเนี่ย)

(ส่วนใหญ่รูปถ่ายมาจากแอพ เลยไม่ค่อยเห็นรอยมากเท่าไหร่)

จนในที่สุดทนไม่ไหวเพื่อนๆพี่ๆที่ทำงานบอกไปหาหมอพีระเถอะ คนเยอะหน่อยแต่หาย ราคาไม่แพง เลยได้ไปตามที่พี่ๆเพื่อนๆแนะนำผลที่ได้ตามรูปค่ะ

อธิบายตามเลขที่อยู่บนภาพ
แถวบนสุด ก่อนเข้ารับการรักษา ใช้ครีมมาร้อยแปดพันเก้า สภาพหน้าสิวมาก อักเสบ เจ็บ
1. วันที่ไปรักษาครั้งแรก แค่กดสิว ฉีดสิว ให้ยามากิน บวกครีมทาหน้า ค่ารักษา ประมาณ 1100 บาท
2. เจ็ดวันต่อมา หมอนัดมาทำหน้ารักษาสิวเหมือนเดิม แต่มีเพิ่ม คือ เลเซอร์รอยแดง รอยแพลเป็น และสปาหน้า ค่ารักษา 900 บาท(ปกติ 700 บาท + ค่าเลเซอร์ 200 บาท ) ได้ยามากิน  ครีมทาเหมือนเดิม
3. หมอนัดห่างเป็นสัปดาห์เว้นสัปดาห์ ก็มาทำหน้าเหมือนเดิม เลเซอร์ สปาหน้า กดสิว ฉีดสิว แต่เพิ่มเลเซอร์ฆ่าเชื้อสิวให้อีกตัว ค่ารักษา 900 บาทได้ยากิน+ ครีมทาหน้า
4.  หมอนัดห่างเป็นสัปดาห์เว้นสัปดาห์ ก็มาทำหน้าเหมือนเดิม เลเซอร์ สปาหน้า กดสิว ฉีดสิว รอบนี้หมอให้กินยาห่างเป็นวันเว้นวันแล้ว ค่ารักษา 900 บาท รวมยากิน+ครีมทาหน้า
5. สภาพผิวหน้าปัจจุบันค่ะ ใช้กันแดดของหมอที่ผสมรองพื้น หน้าเลยเด้งๆรอยสิวเลยไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ ไม่ได้ใช้โปรแกรม 360 ถ่าย ใช้กล้องโทรศัพท์ถ่ายธรรมดา แต่อาจจะถ่ายตอนบ่ายในที่มีแดดเลยช่วยให้รูปดูดีขึ้นค่ะ
6. ภาพนี้ใช้ 360 ค่ะ อยากสวยต้องอดทน ตอนนี้หมอนัดเดือนละครั้งแล้วค่ะ นัดครั้งต่อไป 24 สิงหาคมค่ะ 

หมอบอกว่า เราผ่านการใช้ครีมมาเยอะ รักษาที่คลินิกสีน้ำเงินมาด้วยต้องรักษากับหมอ กินยาหมออย่างน้อย 2 ปีถึงหายขาด แต่หมอบอกว่าเป็นระยะเวลาที่หายขาดจริงๆ หมอจะไม่บอกแบบว่าเอาใจคนไข้ค่ะ ผิดนัดหมอว่าน่ะค่ะ แล้วมีค่าผิดนัดหมอด้วย แต่จริงๆหมอใจดี ส่วนใหญ่จะจำคนไข้ได้เกือบทุกคนค่ะ เท่าที่ได้ไปรักษามา 5 ครั้ง เราเห็นผลที่เกิดกับหน้าเราจริงๆน่ะค่ะ อย่างน้อยก็สิวไม่ขึ้นเพิ่ม หน้าไม่มันขึ้นกว่าเดิม 

สรุปว่าเราพอใจมากที่ได้รักษากับคลินิกนี้ เพราะเห็นผลชัดเจนค่ะ เทียบราคากับที่อื่นเราว่าถูกกว่าที่อื่นน่ะค่ะแล้วเราจะเข้ามาริวิวหน้าให้ดูเป็นระยะๆน่ะค่ะ    ขอบคุณค่ะ.









 


apple-ple1988

apple-ple1988

สวัดดีจร้า เราชื่อ เปิ้ล น่ะค่ะ ทักทายได้ที่ apple-ple1988@hotmail.com หรือที่https://www.facebook.com/minmarch5612

FULL PROFILE