เรื่องบังเอิญเกี่ยวกับ.........สิววววว

5 4
เรื่องนี้มันบังเอิญจริงๆคะ   เกิดขึ้นกับตัวเอง
            คือเมื่อ 3-4 วันก่อน เราสิวขึ้น เป็นสิวอักเสบเม็ดเปงที่หัวคิ้วขวา มันปวดมากๆจนปวดหัวไปด้วย คือทนกับมันมา2 วัน จนไม่ไหวแล้ว พอดีเป็นคนติดยาดมพิมเสน ไม่รู้ทำไง เอาน้ำพิมเสนป้ายแม้ม ชุ่มเลย มันเย็นจนไม่เจ็บอ่ะ อาการชาเลย สบายมาก พอก่อนจะนอนล้างหน้ามันสุก ก็บีบเลยคะ เจ็บปวดนะ เลยป้ายพิมเสนไปอีก จริงๆจะใช้ผงวิเศษ แต่นะขณะนั้นตี 1 ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน ตอนเย็นฝนตกไม่ได้ซื้อไว้  พอตอนเช้าสิวยุบแบบใช้ผงวิเศษเลย เหมือนมันบรรเทาอาการอักเสบด้วยนะ  โอวววว เราเลยขำมากว่าพิมเสมน้ำรักษาสิวได้   
          
            ที่นี้เรื่องมันยังไม่จบไง  พอดีแฟนสิวขึ้นที่บีกจมูก ซึ่งมันมาเพื่อตรวจสอบสมมุติฐานของเรา(ถูกเวลาจริงๆ) เลยจัดการป้ายไปเลยค่าา แฟนบ่นเล็กน้อย บอกเราบ้า ก็กับเรามันได้ผลดีมากอ่า วันรุ่งขึ้นสิวตัวดีที่ปีกจมูกแฟนก็เปร่งออกมาแดงแป๊ดดดเลย555 แฟนได้ทีด่าสาด เพราะตอนแรกเราโม้ไว้ว่าเราค้นพบสูตรใหม่อะไรประมาณนี้ไง ปัจจุบันสิวที่ปีกจมูกเม็ดนั้นมันก็ได้จากแฟนเราไปแล้ว จริงๆต้องขอบคุณพิมเสนน้ำนะ ที่ทำให้มันจากไปก่อนวัยอันควร555 
        
           ก่อนที่เราจะมาเล่าให้ฟัง เราเปิดอากู๋ดูก่อนแล้วว่า พิมเสนกับสิว อะไรประมาณนี้ ได้ความมาว่ามันเย็นมีฤทธิ์คล้ายบัวหิมะ จะกระตุ้นสิวที่บวมแดงแต่ไม่มีหัว หรือหัวอยู่ลึก ให้ขึ้นมาที่ผิวเร็วขึ้น ซึ่งมันตรงกับอาการเราตอนแรกเป๊ะเลย 
       เว๊ปนี้แปะ <
acnedefend.blogspot.com/2013/04/acne-treatment-answer.html>

         ปล.1  อ่านแล้วงงขอโทษนะ กระทู้แรก
         ปล.2  ถ้ามีสิวอีก จะใช้ต่อไหม ตอบว่า ใช้
         ปล.3  แฟนเราเป็นพวกขี้แพ้  แพ้ผงวิเศษ  แพ้ลิปมันของนีเวีย และอื่นๆ เพราะงั้นสูตรนี้ไม่เหมาะกับคนแพ้ง่าย
         ปล.4  เราเป็นคนผิวสองสี ไม่ดำไม่ขาว ทำให้รอยสิวหายเร็ว 
         ปล.5***  สาเหตุเกิดสิวของเรา 2 คน คือ  เฟรนซ์ฟรายด์แม็ค ที่ลด 50% อ่ะ ระวังให้ดีๆสาวๆ/////ฟรายจัมโบ้  กะอิตาเลี่ยนดิพ555

บายจ้า ขอบคุณที่อ่าน


Jotunza

Jotunza

FULL PROFILE