ทู้นี้ขอพูดถึงป้าจีน ทีมงาน และสมาชิกจีบัน

0 28

แอบซุ่มเงียบเป็นแฟนคลับป้าจีนแบบไม่แสดงตัวมาตลอด (ชอบเพราะตาเหมือนพี่สาวเป็นอย่างมาก พี่สาวอายุ สามสิบปลายๆ ส่วนอิฉันสามสิบกลางๆ แต่ดั๊นน..เรียกป้าจีนซ่ะงั้น) ตั้งแต่ยุคเปิดฮาเลมกันคิ้ว คิดในใจคนไรว่ะ กันคิ้วได้เทพเจริงๆ โอ้..แม่เจ้า  ทรงผมแต่ละทรงก็ได้ใจตลอด o_O   ต่อมาก็เป็นแม่แมวน้ำที่น่ารัก มีความสุขซ๊า น่าอิจฉามากมาย และมามีเว็ปจีบัน ก็แอบตามมาซุ่มดูอยู่เงียบๆ ตั้งนาน กว่าจะสมัครสมาชิกแบบแทบไม่เคยมีส่วนร่วมอะไรกับเค้า  แต่ก็ชอบง่ะ ชอบอ่าน ชอบดูฮาวทูของหลายๆ คน น่ารัก สนุกดี เป็นความสุขเล็กๆ นะ ชอบสังคมเล็กๆ นี้  เป็นกำลังใจให้ป้าจีนน๊า...

และก็ครบ 1 ปี ดีใจด้วยอย่างมากกับวันเกิด ขอให้อยู่นานๆ เท่าที่จะทำได้ และประสบแต่สิ่งดีๆ และความสำเร็จเทอญ .. (ให้พรแบบ..แก่จริงนะเนี้ย)

เป็นกำลังให้ทีมงานจีบัน ทั้งหมดที่ทุ่มเทจัดงานกันอย่างเต็มที่  จนเราต้องคุยกับแฟนเลยว่า ลงทุนกันขนาดนี้เลยเหรอ ไม่น่าเชื่อ แต่ดูแล้ว ทำด้วยใจจริงๆ นับถืออย่างมาก ซูฮกเลยคร๊าบ..... เพราะเราเอง ไม่เคยทำเพื่อสังคมที่เราบอกว่ารักได้ขนาดนี้เลย  งานนี้จัดได้ดีแล้ว แต่ครั้งแรกยังไงมันก็ต้องมีปัญหาเพื่อเป็นประสบการณ์ที่เอาไปแก้ไขได้ในอนาคต 

แอบดูตามทู้น่ะ   ไม่ได้ไปกับเขาหรอกแต่เฝ้าทู้อย่างเงียบๆ  จนทนไม่ได้ ขอระบายหน่อยเถอะ

จากที่ติดตามมาเราเข้าใจวัตถุประสงค์ของงานดังนี้นะ
         เพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกันในหมู่ของชาวจีบัน และร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปี ซึ่งเจ้าภาพ กะจะเอาของขวัญ  มาเซอร์ไพรส์ให้กับเพื่อนร่วมเว๊ปที่เข้ามาแสดงความยินดีจริงๆ 
แต่เจ้าภาพก็ต้องเซอร์ไพรส์หัวทิ่มหัวตำ แบบคิดไม่ถึง

**อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ร่วมเว็ปบางคน ลองคิดดูนะคะ ว่า  ของขวัญที่เราอยากได้ เสียใจว่าทำไม เราไม่ได้ ทำไมถึงไปอยู่กับคนที่ไม่น่าจะได้บางแหล่ะ อย่างโน้น อย่างนี้
เคยนึกถึงหัวอกคนให้ไหมค่ะ ว่าเขาก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน ที่คนมาเพราะอยากได้แค่ ของฟรี!! มันน่าช้ำจริงๆ ....


...ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้  แต่เราต้องร่วมกันช่วยแก้ไขที่ตัวเรา ไม่ใช่ที่สังคม... เคยคิดไหมค่ะว่าเราได้ให้อะไรกับสังคมเล็กๆ ของเราบ้าง??

**จริงๆ แล้ววันเกิดของเจ้าภาพ เจ้าภาพน่าจะได้ของขวัญนะเนี้ย -_- " เพราะอุตสาห์ลงทุนจัดงานให้ขนาดนี้ **

ขอบคุณสังคมเล็กที่ทำให้ฉันมีความสุขได้ทุกวัน (แม้ไม่มีฮาวทู หรือกิจกรรมอะไรกะเขาเลย)

 

ปล. อย่าโกรธอิฉันเลย หากทำให้ใครขุ่นข้องหมองใจ ผิดพลาดพลั่งไปอภัยให้คนแก่เกรียนๆ คนนี้ด้วยนะคะ ไปนอนดีกว่า...บ๊าย บาย


apla

apla

+_+

FULL PROFILE