เสียใจที่ไม่เชื่อคำเตือนของเพื่อนๆใน Pantip // Jeban เรื่องการบริการของตัวแทนนำเข้านาฬิกาDKNY, Armani, Coach, JUICY COUTURE, etc.

2 12
ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยได้อ่านกระทู้เก่าจาก Pantip ที่เพื่อนๆหลายท่านได้หวังดีเข้ามาเตือนในเรื่องการบริการหลังการขายที่ยอดแย่ของ Time Deco  ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกา อาทิเช่น ADIDAS, BURBERRY, COACH, DIESEL, DKNY, ARMANI, FOSSIL, JUICY COUTURE, KENNETH COLE, LACOSTE, MARC BY MARC JACOBS, MICHAEL KORS, , TOMMY HILFIGER

กระทู้เก่าๆใน Pantip, Jeban, Mthai ที่เพื่อนๆเคยเล่าให้ฟังถึงความเลวร้ายในการให้บริการของ Time Deco ว่าทางบริษัทจะเน้นที่การขายสินค้าเพียงอย่างเดียว ไม่เน้นที่บริการหลังการขาย การเปลี่ยนถ่านแต่ละครั้งใช้เวลาอย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไป แต่ถ้ามีการซ่อมแซมไม่ว่าตัวเรือนหรือตัวเครื่องจะใช้เวลานานตั้งแต่ 4 ถึง 10 เดือน อีกทั้งลูกค้ายังต้องคอยติดตามความคืบหน้าในการซ่อม ที่ดูเหมือนจะเงียบหายไปเลย

ดิฉันหลงคิดไปเองว่าผู้ตั้งกระทู้เหล่านั้นคงเป็นเพียงส่วนน้อยที่โชคร้ายจริงๆ ถึงต้องมาเจอกับปัญหาคุณภาพของสินค้าตลอดจนการบริการจาก Time Deco มิหนำซ้ำแล้วดิฉันยังแอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าดิฉันคงจะไม่โชคร้ายเช่นนั้น

เมื่อได้สอบถามตัวแทนฝ่ายขายของ Time Deco ถึงปัญหาที่เคยมีเพื่อนๆตั้งกระทู้  ทางตัวแทนก็ได้ความมั่นใจว่าปัญหาต่างๆ ได้ถูกแก้ไขแล้วอีกทั้งยังย้ำให้ดิฉันมั่นใจว่าหากเกิดปัญหาขึ้นมาจริงๆ ดิฉันสามารถนำสินค้าที่มีปัญหากลับมาหาตัวแทนฝ่ายขายในสาขาที่ดิฉันซื้อไปได้เลย ทางตัวแทนฝ่ายขายของ Time Deco ยินดีช่วยเหลือประสานงาน และดูแลอย่างดี ส่วนในประเด็นที่ดิฉันกังวลว่าสายนาฬิกาอาจจะมีความไม่คงทนแข็งแรง และอาจจะหลุดหักง่ายๆ ตั้งแต่การใช้งานในครั้งแรกๆนั้น ทางตัวแทนฝ่ายขายยินดีดูแลรับผิดชอบอย่างเต็มที่หากเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นมาจริงๆ  ถึงแม้ว่าจะไม่อยู่ในใบรับประกัน แต่หากเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นมาจริงๆ ทางตัวแทนฝ่ายขายที่เคาท์เตอร์ในห้างฯ ที่ดิฉันซื้อพร้อมจะประสานงานดูแลรับผิดชอบ เพื่อส่งซ่อมและเคลมสินค้าในชิ้นส่วนที่เกิดปัญหาให้ลูกค้า

เมื่อได้รับคำยืนยันถึงขนาดนี้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเชื่อคำพูดของตัวแทนฝ่ายขายของ Time Deco มากกว่าคำพูดของเพื่อนๆใน Pantip// Jeban
****แต่ว่า**** ดิฉันก็ต้องพบกับความผิดหวังและบอกได้เลยว่า "พลาดไปแล้ว"ที่ไม่ใส่ใจกับคำเตือนในกระทู้เก่าๆ"


pookypooky100

pookypooky100

FULL PROFILE