มีจริงด้วยหรือเซรั่มที่ให้ผลเท่ากับการทำเลเซอร์ 0_o!!!

7 8
เมื่อเดือนที่แล้วด้วยความที่อยากได้เซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวเรียบเนียน ดูเด้งเหมือนผิวเด็ก ช่วยเรื่องริ้วรอยและรูขุมขนอันกว้างขวาง T^T ให้ดูเนียนขึ้น ใสขึ้น และนี่เป็นผลจากการหาข้อมูลจากรีวิวต่างๆเราก็ได้เซรั่มตัวนี้มาค่ะ 



เค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้ให้ผลเหมือนไปทำเลเซอร์อย่างพวก IPL มา 3 ครั้ง แถมตอนที่หาข้อมูลนั้นก็ไปเจอข้อมูลที่เหล่านิตยสารทั้งหลายที่ จัดอันดับเครื่องสำอาง ครีมบำรุง เค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้ติด top เซรั่มที่สาวๆทั่วโลกใช้กันแถมได้รางวัลอย่างพวก  marie claire Prix d'Excellence de la Beaute, Zest smart beauty awards, Bazaar beauty hot 100, Elle beauty awards และอีกมากมายค่ะ มีเซรั่มดีขนาดนี้ก็ต้องลองกันหน่อยใช่ไหมค่ะ (ความจริงก็คือ เห็นมีหลายคนบอกว่าการทำเลเซอร์ทำให้หน้าบางลง อีกอย่างค่าใช้จ่ายที่ทำเลเซอร์ก็ไม่ใช่น้อย เราเลยขอใช้วิธีบำรุงด้วยเซรั่มดีกว่าค่ะ) เอาล่ะมาดูเนื้อเซรั่มของลอรีอัลตัวนี้กันดีกว่าว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร



เนื้อครีมตอนทานั้นจะรู้สึกว่ามันซึมเร็วมาก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียว ตอนที่นั่งหาข้อมูลมานั้นเค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้มี Pro-Xylane (อ่านว่า โปรไซเลน มั่งนะ ^___^) ซึ่งโปรไซเลนนั้นจะช่วยให้ผิวยืดหยุ่น  ดูเต่งตึง มิน่าถึงรู้สึกว่าผิวมันชุ่มชื่นขึ้นมากหลังการทาเลยล่ะ 

ส่วนการทาเซรั่มนั้นส่วนตัวเราจะทาแบบนี้ (อยากจะโชว์ทั้งหน้านะ แต่แบบว่าสภาพผิวหน้าไม่อำนวยเลย T^T เลยขอครึ่งหน้าแล้วกันนะคะ อีกอย่างกลัวคนอ่านหลอนด้วย^___^)



และด้วยเราเป็นคนผิวมันเราเลยแต้มแค่ที่หน้าผาก และแก้มทั้ง 2 ข้างเว้นตรงจมูกและคางเอาไว้ (เค้าให้กดแค่ 1 – 2 ปั้มแต่ด้วย หน้าเราบานนนนเลยต้องใช้เยอะหน่อย -“-)



จากนั้นก็ใช้ปลายนิ้วมือทาเซรั่มบริเวณแก้มในลักษณะวนเป็นวงกลม จากด้านในวนออกสู่ด้านนอกแบบนี้ทำทั้ง 2 ฝั่งนะ จากนั้นก็



ใช้มือปาดเนื้อเซรั่มจากแก้มไปทางใบหู เค้าบอกว่าการทาเซรั่มแบบนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผิวมีความยืดหยุ่น เด้ง ดูเต่งตึงขึ้น ส่วนหน้าผากก็ทำเหมือนกัน โดยทาเซรั่มเป็นแนวตามลูกศรในรูป และถ้าเหลือเราจะทาที่ลำคอด้วยแต่ส่วนใหญ่ไม่เหลือเพราะหน้าใหญ่ 5555
 
ส่วนความถี่ในการทาเซรั่มนั้นเราจะทาทุกเช้า เย็นก่อนทาครีมบำรุงผิว สำหรับเทคนิคที่ทาเซรั่มนั้นไม่หวงห้ามนะใครจะเอาไปใช้ดูบ้างก็ได้ เพราะอยากจะบอกว่าการทาเซรั่มที่ถูกต้องก็ช่วยให้ผิวหน้าดูดีขึ้นได้จริงๆเพราะได้ทดลองทำมาแล้ว (ความจริงเราก็ไปเอาเทคนิคการทามาจากเว็บของลอรีอัลเค้าอีกที 555 พูดเหมือนตัวองคิดวิธีเองได้เลยเนอะ 555)
 
หากสาวๆคนไหนไม่อยากเลือกวิธีทำเลเซอร์แต่ก็ยังอยากให้หน้าดูเด้งและเรียบเนียนเหมือนผิวเด็ก หรืออยากกำจัดริ้วรอย เซรั่มนี้ก็เป็นคำตอบที่ดีมากนะ เราใช้มา 1 เดือนก็เห็นการเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ (อันนี้ไม่ได้อวยตัวเองนะ แต่มันรู้สึกว่าผิวมันดูดีขึ้นจริงๆ ^__^) แต่สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็นใช่ไหมละคะ ถ้าสาวๆคนไหนอยากหน้าเด็ก ไม่มีริ้วรอย หน้าเนียนใส แล้วล่ะก็ ลองซื้อมาใช้ดูก็ได้แล้วจะรู้สึกเหมือนเรา เอาเป็นว่าขอจบรีวิวไว้แค่นี้ก่อนแล้วกันคร่าวหน้าถ้าได้ไปใช้อะไรมาอีกจะเอามารีวิวให้อ่านกันอีกนะคร้าาาาาา ^___^

 


Polar BUnny

Polar BUnny

ขอมาคุย แบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคะ

FULL PROFILE