Review: แป้งฝุ่น Laura mercier และบทเรียนจากการไม่สมัครสมาชิก

4 14
สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบัน วันนี้มารีวิวแป้งที่สาวๆก็รู้จักมักคุ้นกันดีอยู่แล้วนะคะ รีวิวไม่เยอะแต่ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยค่ะ ไม่รู้ตั้งถูกหมวดป่าว ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยค่ะ

Laura mercier #Translucent

แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ควบคุมความมันได้ดี เนื้อเนียนละเอียด ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ดีจริงสมคำร่ำลือค่ะ
เราทาช่วงเช้า ตกบ่ายแค่ซับมันนิดหน่อยก็เอาอยู่ค่ะ แต่...แต่ว่า เราไม่ซื้อต่อแล้วค่ะ เพราะมันมีเหตุ

จริงๆได้รู้จักแป้งนี้เพราะดูคลิปคุณโมเม และ เสิจรีวิวจากสาวๆบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันใช้ดีมาก
ประจวบกับทางแบรนด์เปิด Workshop ช่วงเดือนมีนาเราเลยสมัครเข้าร่วมไปที่เซ็นทรัลชิดลมค่ะ

พอจบคลาส ซึ่งเราประทับใจสุดๆ สอนดีมากได้ลองผลิตภัณฑ์เยอะแยะไปหมด เราก็ใช้ Vocher ที่ซื้อตอนสมัครเวิคชอบมาซื้อสินค้า วันนั้นหมดไป 5000 กว่าบาทค่ะเป็นการซื้อสินค้าแบรนนี้ครั้งแรก และไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุในภายหลัง และเพิ่งทราบในจากในเวบว่าซื้อครบ 5000 แล้วสามารถสมัครสมาชิกได้ เพราะบีเอก็ไม่ได้แจ้งอะไรเราค่ะ และเราก็ไม่ได้สนใจเพราะบัตรใช้เพื่อสะสมคะแนนเฉยๆ เราไม่ได้ซื้อเยอะมากนักเลยไม่ค่อยสนใจ

หลังจากนั้นก็ใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยความรู้สึกดีมากๆ ทั้งไพรเมอร์ คอนซีลเลอร์ และแป้งฝุ่น จนมาเข้าเดือนที่สาม คือเดือนมิถุนายน สังเกตุกระปุกแป้งฝุ่นรอบๆกระปุกมีรอยร้าวก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ จนเมื่อวานตอนเช้าพอเราเปิดกระปุกมามันมีเศษขอบกระปุกหลุดออกมาและข้างๆก็ทำท่าจะหลุดออกมาตามกัน โทรถามเพื่อสาวเธอก็บอกว่าของเธอใช้มาสองกระปุกก็มีรอยร้าวแต่ยังไม่หลุดออกมา พี่ที่ออฟฟิศก็ขอบร้าวเหมือนกัน แต่ยังไม่มีใครแตกหักแบบเรา
**แป้งกระปุกนี้เฝ้าบ้านนะคะ ไม่เคยเดินทาง ไม่เคยร่วง เวลาเดินทางเราพกแป้งฝุ่น Lunasol ค่ะ กระปุกนี้ใช้แต่งหน้าไปทำงาน**


เนี่ยค่ะ มันหลุดอกมาเป็นรูเลยค่ะ 

เราเลยส่งข้อความไปที่ Fanpage ของลอร่า แจ้งให้เค้าทราบว่าบรรจุภัณเค้าไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร ไม่ได้หวังอะไรแค่อยากให้เค้าปรับปรุงคุณภาพ และ รับทราบปัญหา

สักพักเค้าตอบกลับมาว่าแจ้งทางสำนักงานใหญ่ทราบแล้ว และหากจะเปลี่ยนกระปุกก็ยินดีเปลี่ยนให้ เราดีใจมากๆค่ะ เค้าสอบถามเราว่าสะดวกที่ไหน เราก็แจ้งกลับไป เค้าเลยบอกเราว่าสามารถรับได้โดยต้องนำบัตรสะสมคะแนนไปยื่นที่เคาเตอร์เราบอกว่าเราไม่มี เค้าเลยถามหารหัสสมาชิก เราก็ไม่มี จากนั้นแอดมินก็เงียบๆไปเลยค่ะ ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาอีก เลยขอบคุณเค้าไปค่ะ เพราะเราไม่ได้เป็นสมาชิกก็ต้องรับสภาพการไม่มีตัวตนอ่าเนอะ

คือเราไม่เคยคิดถึงความสำคัญของบัตรสมาชิกเคาเตอร์แบรนด์มาก่อนเลย เพิ่งรู้สึกวันนี้เองว่าเราควรพยายามเป็นสมาชิกเพื่อยืนยันตัวตน เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ต่างๆ ต่อไปคงต้องตามล่าบัตรสมาชิกมาให้ได้ หรือไม่คงต้องเก็บใบเสร็จไว้ทุกครั้งที่ซื้อเพื่อยืนยันว่าเราซื้อมาจากเคาเตอร์เค้า ไม่ได้ไปซื้อจากไหนแล้วมาสมอ้างให้เค้ารับผิดชอบ

**จริงๆก็ไม่ได้หวังว่าจะให้เปลี่ยนให้หรอกค่ะ แค่อยากบอกว่ากระปุกแป้งคุณมันไม่แข็งแรง แต่ดันบอกว่าจะเปลี่ยนให้เราเลยมีความหวัง แหะๆ**

ไม่รู้มีใครกระปุกร้าวแบบเราบ้างมั้ย แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำเราเสียความรู้สึกจริงๆ คงไม่ได้ซื้อสินค้าแบรนด์นี้ต่อแล้วละค่ะ เพราะไม่มีบัตรสมาชิกจ้า 

Bye Bye ,Laura Mercier  







 


wannywa

wannywa

-

FULL PROFILE