รีวิว ฉีดฟิลเลอร์ จมูก filler ที่ เศรณีคลินิค (seranee clinic)

18 55


สวัสดีค่ะ  เพิ่งไป ฉีดฟิลเลอร์จมูก กะหมอเอ ที่ เศรณีคลินิค (seranee clinic) มาค่ะ เราเป็นคนไม่มีดั้งเลยแบนมาก แทบแบนติดหน้า เหมือนในรูป before ไม่มีจริงๆค่ะ โดนเพื่อนล้อประจำเหมือนเป็นปมด้อยตั้งแต่เด็กค่ะ ก่อนจะตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ เราก็หาข้อมูลอยู่หลายเดือน ทั้งข้อดี ข้อเสีย ของฟิลเลอร์ และซิลิโคน แต่สุดท้ายก็มาจบที่ฟิลเลอร์ค่ะ เราเป็นคนที่เนื้อจมูกน้อยมาก กลัวใส่ซิลิโคนไปแล้ว มันจะตึงมาก ไหนปัญหาเรื่องบวมหลังทำกว่าจะเข้าที่ก็หลายเดือน กลัวคนอื่นเห็นแล้วจะดูออกว่าไปทำมามั้ย เลยตัดสินใจฟิลเลอร์ดีกว่าค่ะ เพราะคิดว่าน่าจะธรรมชาติมากกว่าใส่ซิลิโคน

มาเล่าถึงตอนไปฉีดนะค่ะ ว่าเป็นงัยบ้าง
ตอนแรก พนักงานก็จะพาเราคลีนหน้า ล้างหน้าให้สะอาดก่อนค่ะ จากนั้นทายาชา 45 นาที เป็นยาทาก่อนนะค่ะ หลังจากนั้นคุณหมอเอ ก็จะฉีดยาชาอีกรอบหนึ่งค่ะ คุณหมอเอ มือเบามากค่ะ ไม่เจ็บเลยตอนแรกกลัวมากค่ะจากนั้น รออีกนอนรออีก 10 นาทีเพื่อให้ยาชาออกฤทธิ์ จากนั้นก็จะเป็นขั้นตอนฉีดฟิลเลอร์ค่ะ ไม่เจ็บอีกตามเคยค่ะ

ตอนหลังฉีดทันที จมูกแดงนิดๆๆ เพราะฤทธิ์ยาชาค่ะ หลังจากนั้น 10 นาทีก็หายปกติ ไปลั้นลา ช๊อปปิ้งต่อเลย คุณหมอจะจ่ายยามาให้ 2 ตัวค่ะ เป็นยาฆ่าเชื้อ อีกตัวเราไม่แน่ใจ แต่เราทานติดต่อกันจนหมด คุณหมอเอแนะนำ งดใส่แว่น 5 วัน แล้วพยายามดื่มน้ำเยอะๆๆ เพราะ สารที่ฉีดเข้าไปคือ hyaluronic acid มันจะอุ้มน้ำ สารนี้เป็นสารที่มีอยู่ในผิวเราทุกคนค่ะ


ฉีดมาแล้วชอบมากค่ะ ธรรมชาติมาก มีแต่คนทักว่า "สวยขึ้น" (จริงๆนะ ไม่ได้โกหก) ไม่มีใครเลยว่าไปทำมามั้ย เนี่ยแหละค่ะเป็นความภูมิใจ ต้องยกความดีให้คุณหมอเอ ที่ seranee clinic (เศรณีคลินิค) ธรรมชาติมากค่ะ เนี่ยแหละค่ะ คือสิ่งที่ต้องการ "ทำเหมือนไม่ทำ" เพราะไม่มีใคร อยากให้คนอื่นรู้ว่าทำมา ทุกคนทำแล้วก็อยากจะสวยขึ้น จริงมั้ย
ปีกจมูกก่อนทำ บานมากค่ะเราเคยคิดจะไปตัดปีกแล้ว แต่ก้อกลัวมีแผลเป็น พอฉีดฟิลเลอร์มา ปีกมันดูเล็กลงเพราะเรามีสันจมูก หน้าเรียวขึ้น มีมิติมากขึ้น แต่งหน้าแปปเดียวเสร็จ ไม่ต้องเฉดดิ้งนานกว่าเสร็จ ดีจายค่ะ "หนูมีดั้งแล้ว"
 


Kansom_307

Kansom_307

คิตตี้จุ๊บจุ๊บ

FULL PROFILE