ขอเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจดีๆ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน สู้ๆนะสาวๆ

15 19

   สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคนนะคะ แนะนำตัวก่อนละกัน หนูชื่อมิ้งค่ะ วันนี้่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์การmake over ตัวเองจากสมัยอดีตมาก ณ ปัจจุบันนี้นะคะ ไม่เคยทาครีม นานมากจะทาครั้งนึง เรียกว่าไม่บำรุงใดๆทั้งสิ้นเลยจะดีกว่า (แต่ก็ฮอตนะเอ้อ เพื่อนรุ่นพี่มาจีบด้วย ทำให้เรานึกเอาเองว่าสวย5555 นึกไปถึงตอนนั้นยังคิดเลยว่าเราคิดว่าตัวเองสวยได้ไง) เรียกได้ว่าถ้าใครเห็นรูปสมัยก่อน หรือบัตรประชาชนไม่มีใครเชื่อเลยว่าเป็นคนเดียวกัน (ขนาดไปทำธุรกรรมที่ธนาคารบางครั้งยังต้องยื่นบัตรอื่นๆให้ดูด้วยว่าคนเดียวกันจริงๆ หนักขนาดนั้นเลยคิดดู5555) 
เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ เอารูปตอนสมัยที่ความเจริญทางความสวยยังเข้าไม่ถึงละกัน อิอิ 
ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิดนะคะ น่าจะประมาณม.2 เริ่มแต่งตัวบ้าง แต่แต่งหน้าไม่เป็น ถ้าแต่งทีก็จัดเต็มหยั่งกะงิ้ว เพราะแต่งหน้าไม่เป็นจริงๆ 



พอเริ่มโตมาหน่อย เห็นพี่สาวแต่ง เค้าก็จับเราแต่งตัวบ้าง แต่งหน้า ก็เริ่มที่จะดูดีขึ้นมาจากเมื่อก่อนมาก (คนใส่หมวกนะคะ)


หลังจากนั้นก็ริ่มดูแลตัวเองเรื่อยมา ทาครีมมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้เรียกว่าตั้งใจซะทีเดียว 
ปล. รูปสมัยก่อนหลังจากนี้มันหายไปหมด เพราะพอเริ่มใช้โทรศัพท์ก็หาบบ้าง เมมพังบ้างหารูปไม่ได้เลย
เรามาเริ่มตอนที่เป็นสาวกันดีกว่า ขาวขึ้นหน่อย เจ้าเนื้อ อ้วนๆอวบๆ ลดมั่งไม่ลดมั่งไม่ตั้งใจเลย (ปล. แต่ก็ยังคงคิดว่าเราสวย55555) 


อ้วนๆๆๆๆๆๆๆ


รูปนี้แถม กร๊ากกกกกกกกก

พยายามลดความอ้วนมาตลอดเพราะอย่างที่เรารู้กัน สาวๆสมัยนี้ทั้งสาวแท้และเทียมสวยๆกันมาก ตัวบางร่างน้อย เราจะมานอนเป็นหมีอ้วนพุงยื่นไม่ได้แล้ว ปฏิวัติตัวเองมาตลอดทั้งโบกครีม ลดความอ้วน พยายามนับแคลลอรี่ของอาหาร
**แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะเตือนสาวๆหลายๆคนที่อยากผอมทางลัดคือการทายาลดความอ้วน อย่าเลยนะคะ จะซื้อจากไหน ยี่ห้อไหนก็แล้วแต่ ต่างให้ผลลัพท์ที่น่ากลัวต่างกันไปทั้งโยโย่ บลาๆๆ แต่ที่ตัวเองเจอก็คือ ทายาลดความอ้วน เกิดโรดกรดไหลย้อนขั้นรุนแรงเพราะกระเพราะเราทำงานตลอดเวลา ทานได้  2 สัปดาห์ เข้าโรงพยาบาลกลางดึกเลย พอออกจากโรงพยาบาลมาสาบานกับตัวเองแล้วว่าเราจะไม่ทายาลดความอ้วนอีก อันตรายมากจริงๆนะคะ) ก็ตั้งใจมาเรื่อยๆ จนมาถึงปัจจุบัน เรามาดูรูปของผลจากความตั้งใจกันดีกว่า 

ดูดีขึ้นมาบ้างแต่เราก็ต้องพยายามกันต่อไป ฮึบๆๆๆ

ตอนนี้เกิดเป็นไรขึ้นมาไม่รู้อยากผิวสีแทนซะงั้น เพราะปกติเป็นคนผิวขาวเหลือง ด่างๆ กะว่าถ้าไปทะเล จะอาบแดดผิวแทนบ้างเพราะหาข้อมูลมาซักพัก ในเมื่อขาวโบ๊ะแบบหยวกกล้วยไม่ได้ ก็ขอลองแทนน้ำผึ้งเนียนๆดูซักครั้งในชีวิต 555 แต่จะเอารูปที่ลองแต่งหน้า ทำผิวให้แทนดูเล่นๆว่าจะเป็นยังไงรอดไม่รอดไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 ขออภัยและขอโทษจริงๆนะคะที่รูปใหญ่มาก เพราะโง่ปรับขนาดรูปไม่เป็นจริงๆ T^T
 

ใครอ่านมาถึงตรงนี้ก็ขอบคุณมากๆเลยนะคะ5555 อยากจะบอกกับทุกๆคนว่าไม่มีใครรักและดูแลเราได้เท่าตัวเราเองนะคะ อยากสวย อยากดูดีก็ขอให้ตั้งใจทำเพราะตัวเราเอง เพื่อตัวเราเอง เราจะได้มีกำลังใจ ไม่ต้องฟิกหรือกดดันตัวเองว่าเราต้องทำๆๆๆนะ เพราะเราจะเหนื่อยแล้วอาจขี้เกียจได้ แต่อยากจะให้ค่อยๆทำตั้งใจทำดูแลตัวเองไปเรื่อยๆ แล้ววันนึงมันก็จะเป็นวันของเราค่ะ สู้ๆ นะคะ เพราะมิ้งก็ยังต้องสู้ต่อไป 
ขอบคุณบล็อกเกอร์ต่างๆ เว็ปจีบัน กูรูในยูทูปที่ให้คำแนะนำดีๆในการดูแลตัวเอง ขอบคุณตัวเองที่ไม่ขี้เกียจ และขอขอบคุณมากๆถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้ 55555555
จบการรายงานแต่เพียงเท่านี้นะคะ ไปก่อนแล้วน๊าาา แล้วพบกันใหม่เด้อค่ะ อิอิ

               xoxo  

                  

 


me-miki

me-miki

FULL PROFILE