ยัยหน้าสิว !!!

6 27

สวัสดีค่ะ สาวๆ หนุ่มๆ จีบัน

พอดีทำตัวเป็นผี สิงอยู่ในจีบันมานาน 555 ไม่เคยมารีวิวอะไรเล๊ยยยย มีแต่มาตั้งกระทู้ถาม ขอไอเดียตลอดด 
วันนี้เลยจะมารีวิววิวัฒนาการหนังหน้าซักกะหน่อย 

--คำเตือน-- สวดมนต์ตอนดูด้วยก็ดีค่ะ รูปน่ากลัวเกิ๊นนน 



ขอท้าวความไปสมันวัยสะรุ่น เป็นคนไม่มีสิวเลยค่ะ จะมีแค่ตอนหน้าร้อนมากๆ แค่นั้น เป็นสิวครั้งแรกตอนอายุ 13 อยู่ประมาณ ม.2 หนักมากกกก เกิดมาจากการแพ้สบู่ล้างหน้าเพราะใช้ตามเพื่อน เพื่อนใช้แล้วหน้าสวย เราใช้แล้วหน้าสิว แต่ตอนนั้นไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ใครๆก็เป็น อิอิ เท่ห์ดี ----- เอ่อะ ตรงไหนยะั !!! ---- พอเปลี่ยนโฟมล้างหน้า ก็ดีขึ้นค่ะ หายไปปปปป ~~~ 

ผ่านไป 11 ปี มันมาอีกแล้วค่ะ คู๊ณณณณ ~~~ คราวนี้เต็มหน้าเลย มาเป็นแบบสิวอุดตันก่อน หลักจากนั้นก็แปลงร่างมาเป็นสิวอักเสบ ทั้งหัวดำ หัวแดง หัวขาว ไม่มีหัว สิวเสี้ยนก็มีค่ะ อยากดูสิวแบบไหนเชิญที่หน้า จขกท. เลยค่ะ T___T ประเด็นคือไม่รู้จะแก้ยังไง เพราะไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไร ก็ลองรักษาด้วยตัวเองก่อน ทั้ง Benzac, AcneAid, Clinda M แต่ไม่กินยาโรแอคคิวเทนค่ะกลัววว 

 


 

อันั้นยังไม่เจ็บเท่าเพื่อนๆที่ทำงานชอบถามว่า "หน้าไปทำไรมา" , "แพ้อะไรมาเหรอ" ใครปากเสียๆหน่อยก็แบบ " เฮ้ยย นั่นหน้าเหรอ ทำไมเยินขนาดนี้" หลังๆ ผ่านไป สามสี่เดือนมันไม่หายก็มีคนล้อ คนพูดอีก " หน้าแย่แล้วนะ", "ถามจริง หน้าเมื่อไหร่จะหาย"........บลา บลา บลา.T___T อยากจะร้องไห้ คืออารมณ์นั้นแบบเจ็บใจมากว่าจะตอกย้ำทำไม เพื่ออัลไลลลลล อยากจะตบปากคนถามมาก แอร๊ยยย ~~~~ เดินไปไหนมาไหนไม่อยากมองหน้าผู้คน รู้สึกหลอนว่าทุกคนรอบข้างหน้าใสกันหมด T___T 

และแล้ววันนึงก็เจอเพื่อนสาวที่เรียนด้วยกัน เพื่อนนี้เป็นสิวเยอะเหมือนกันตอนเรียน แต่ตอนนี้หน้าดีขึ้นเยอะมากก็เลยลองปรึกษาเพื่อนดู เพื่อนเลยแนะนำให้ไปที่คลีนิกหมอท่านนึงแถวๆอนุสาวรีย์ ......... ตอนนั้นรู้สึกแย่มากกก อะไรก็เอาทั้งนั้นค่ะ อยากให้สิวหาย อยากให้คนที่เคยว่าเราต้องกลับคำพูด เปลี่ยนความเสียใจมาเป็นแรงฮึด   ฮึ้บบบ!!! 

ซื้อคอร์สเลยค่ะ ทุ่มมากกก มีทำ เลเซอร์ฆ่าเชื้อสิว มาส์กหน้าฆ่าเชื้อสิว กดสิว ( จี๊ดมากกกกกก น้ำตาไหล ) ใช้สบู่ล้างหน้าของหมอ เจลรักษาสิวของหมอ  BPของหมอ  กินยาแก้อักเสบด้วย 
---- แต่แอบแต่งหน้านิดหน่อย ---- คือทำงาน Front line ค่ะ ไปหน้าสดเดี๋ยวจะตกใจ 5555 

เข้าคอร์สอยู่ประมาณ 5 ครั้ง สิวลดลงจริงคุณณณณณ ตอนนี้สิวลาแล้วค่ะ ปลื้มมากกก  

 เหลือแต่รอยดำ รอยแดง ที่ฝากไว้ให้ระลึกถึงเท่านั้น  ตอนนี้ก็รักษารอยแดงด้วยตัวเองก่อนไม่อยากเลเซอร์ติดๆกันนานๆ กลัวหน้าบาง ( อันนี้คิดเอง ) 55 

ถ้ารอยหายแล้วจะมาใหม่นะคะ  

ปล. รูปอาจจะไม่ชัดนะคะ ตัดมาให้ดูเฉพาะส่วน ฮี่ๆๆ ดูทั้งหน้าเดี๋ยวตกใจ



สุดท้ายนี่เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ สาวๆหนุ่มๆ จีบัน ที่ตกที่นั่งสิวแบบ จขกท ให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้เร็วๆนะคะ เราเข้าใจกันค่ะ ใครไม่เจอกะตัวไม่รู้สึกหรอกค่ะ อิอิ 

จบแล้วค่ะ ~~~~ ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ  แหะๆๆๆ พล่ามซะยาว ยังไงก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ 


Modzilla

Modzilla

FULL PROFILE