คันไม้คันมือ เลยลุกมา Swatch & Review สี Lips ที่มีตอนนี้ค่ะ

4 7
สวัสดีค่ะ เราชอบมารีวิวยามดึกแบบนี้เนอะ ฮุฮุ คือ ปกติไม่ค่อยใช้ลิปอ่ะค่ะ ขี้เกียจเช็ด แต่บางวันหน้าก็ศพเกิ๊นนน เลยพอจะมีลิปในครอบครองกันตายอยู่บ้าง ทั้งแบบที่ซื้อเอง แล้วก็มีคนอนุเคราะห์มา

เริ่มเลยนะคะ เอาภาพรวมก่อน ตัว Revlon นี่ซื้อเพราะชอบชื่อสี Crimson ค่ะ ไม่ได้สนใจอันใด ว่าเป็นคนปากแห้งมากกกก ไม่ทาลิปบาล์มนี่อยู่ได้ไม่เกินชม. แล้วพอได้ใช้จึงตระหนักว่ารุ่นนี้เนื้อ matte สุดๆ แบบที่ไม่เค๊ยย ไม่เคยคิดจะใช้มาก่อน เลยเป็นแท่งน้องใหม่ แถมใช้ครั้งเดียวเก็บ ขอทำใจนิดนึง แต่ลิปที่เหลือเราเน้น moist ทุกตัวค่ะ

ปล.แท่งเล็กนี่ไม่แน่ใจเพราะเป็นของแถม หรือเพราะใช้บ่อย แต่ลายลอกออกหมดแล้ว


ว่าแล้วก็ป้าย ปื้ดดดๆๆ เข้าที่แขน กับรูป Before (ขอทาลิปบำรุงนะคะ ไม่งั้นมันน่ากลัวมาก ต้นทุนปากเรามีน้อยค่ะ) อย่าสับสนนะคะ รูปหมู่ กะ รูปป้ายสีเราทำสลับลำดับกัน เบลอไปหน่อยค่ะ แหะๆ

อธิบายเพื่อให้ link กับภาพหมู่ ด้านบน:
  1. Lancome - L'absolu Rouge แท่งเล็กสีชมพูอ่อน (ได้แถมมาค่ะ ไม่ได้เลือกสีเลยไม่ทราบสีอะไร แต่ทาแล้วได้อารมณ์ชมพูอ่อนๆ สุภาพดีทาได้บ่อย) ที่ก้น ก็สึกไปพอๆ กะโลโก้ที่ฝา มีเลข 06 จางๆ ค่ะ
  2. Lancome - L'absolu Rouge แท่งใหญ่ no.191 อันนี้ วิ๊งทองละเอียดน่ารักดีทาบ่อยรองลงมา
  3. Meybelline - Coloor Sensational no.CB31 จริงๆ จากภาพที่อยู่ในแท่งจะเห็นได้ว่า สีเดียวกับ ข้อ 2 เลยอ่ะ เราพึ่งรู้ตัวว่าชอบสีแนวนี้ จริงๆ มีแท่งนี้ก่อน แต่ปัจจุบันติดใจ Lancome ตรงที่ชุ่มชื่นกว่า ทาเนียนง่ายกว่าเฉยๆ ส่วนเรื่องราคา แท่งนี้คงชนะขาดแน่นอน อ่อๆ ต่างอีกเรื่องคือความเข้มของ pigment ค่ะ
  4. Revlon - Colorburst no. 095 สีเข้ม ด้าน (สนิท) และต้องทาอย่างเบามือ เราทาครั้งแรกนึกว่าตัวเองเป็น Betty Boop 


อันนี้ภาพสีที่ได้รวมๆ ค่ะ ภาพแรกเบลอไปหน่อยขอภัยนะคะ แต่สีสุภาพ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา แบบนี้แหละ

ทั้งนี้ความงาม และสีที่ออกขึ้นกับต้นทุน และสีปากแต่ละท่าน (ซึ่งปากเราไม่สวยค่ะ เลยไม่ค่อยจะได้ทำอะไรกับมัน แต่ทาลิปบางวัน กันเพื่อนร่วมงานตกใจเฉยๆ) แล้วก็อย่าลืมใช้ Lip remover ทุกครั้งด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

 


blue_beariez

blue_beariez

ชอบลองสินค้าใหม่ๆ บางทีก็โดน บางอันก็ดับ

FULL PROFILE