++++ รีวิว ของที่ใช้อยู่ในช่วงนี้จร้า +++

3 9

 

วันนี้มารีวิวหน่อยดีกว่าจากที่ไม่ได้รีิวิวนานมากเนื่องจากตอน jeban เปลี่ยนระบบใหม่ พิมพ์ไปพิมพ์รูปหายข้อความหายของวันนี้ก็เป็นของที่ใช้มาได้สักพักแล้วนะ่คะ ดีไม่ดียังไงก็ผลการใช้ส่วนบุคคลนะคะ

 

เริ่มที่โฟมที่เพิ่งได้มาดีกว่าของ carmart รุ่นนี้มี 3 สี เราเลือกเอาที่ล้างเมคอัพได้เพราะเราแต่งหน้าทุกวันหลอดสีฟ้า ที่โฆษณาก็คือ ล้างเมคอัพได้+มีโทนเนอร์+เซรั่มไปด้วยในตัว แต่เราไม่ได้หวังอะไรขนาดนั้นว่าโฟมต้องมาบำรุง เราอยากให้ล้างเมคอัพก็เพียงพอ---- สรุป แล้วมันก็โอเคเลยคะ แต่แอบตึงไปนิดถ้าใครผิวแห้งอาจจะไม่ชอบ แต่เราว่าล้างสะอาดดีนะและกลิ่นหอมกลิ่นพีชมาก ๆ สรุปแล้วถ้าหมด ซื้อต่อคะ

 

ต่อไปโฟมเจลอีกตัวคะ ของหิมาลายา หลอดก็แพงพอสมควร 245- กะว่าจะเอามาช่วยเรื่องสิว(ที่เป็นประจำ)

แต่ก็ล้างสะอาดดีไม่แห้งตึง อ่อนโยน หน้านุ่ม แต่..สิวไม่หายอ่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก สิวมีหลายปัจจัย 

สรุปว่าตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดีนะคะเผื่อใครที่อยากได้โฟมเจลที่อ่อนโยนแต่มีฟองเยอะมากกว่ารุ่นเจลของ smooth e gel นะแต่ว่า ฟองมันก็อ่่อนโยนต่อผิวหน้าดีคะ ใครเป็นสิวใช้อาจหายได้นะ (แต่เราไม่ ก็บอกแล้ว สิวมีหลายปัจจัย ) 

ต่อไปเป็นตัวช่วยล้างหน้าของเราที่ตัดสินใจซื้อ ( ไม่นาน ) เมืื่อต้นปี บอกตัวเองว่าของขวัญปีใหม่ของเราทั้ง ๆที่หมดงบshop แล้วในต้นปีนั้น แต่ก็ยังอดใจไม่ไหวอยู่ดี เป็นอะไรที่ซื้อแล้วไม่คิดนานเลยคะ อยากได้มากกกก...

ตอนแรกอ่านในรีวิวคนอื่นเค้าบอกว่ามีคนแพ้ด้วยนะ เจ้าเครื่องนี้เราก็เสียวมาก ๆ ถ้าแพ้ล่ะโคตรเสียดายเลย เครื่องก็แพง ถ้าแพ้มันอีก โอ๊ยชีวิต !! แต่พอได้มาเราก็ใช้วันเว้นวันอ่ะให้หน้าได้คุ้นกับมันก่อนใช้เฉพาะช่วงเย็นให้หน้าปรับสภาพก่อน หลัง ๆ ก็ค่อยเช้าเย็น ผลการใช้หน้าสะอาดมาก ๆ ๆๆๆ หน้าลื่น ๆ มันสะอาดจริง ๆ เหมือนที่คนอื่นเค้าีรีวิวกันไว้เลยค่ะ เตรื่องนี้มันกันน้ำด้วย ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก แต่อย่ากดอย่ามือหนักเท่านั้น วนไปวนมาเดี๋ยวหมดเวลาเครื่องมันจะหยุดทำงานเองค่ะ กำลังมันส์ แต่เราใช้เพียงรอบเดียวเท่านั้นเพราะเค้าว่าแค่นี้ก็พอแล้ว มีคนใช้ 2 รอบด้วยแต่เราไม่กล้าอ่ะ ....สรุปว่าชอบมากค่ะ ซื้อมาไม่ผิดหวังเลย

 

ต่อที่น้ำแร่ฉีดหน้ากันต่อนะคะ

ตัวซ้าย----ของราโรช โพเซคะขนาดเล็กอยากบอกว่า หมดเร็วมากก แต่ใช้ดีมากกกก

เนื้อละเอียดซึมเข้าผิวดี มีความรู้สึกว่าใช้แล้วหน้าเรียบดีอ่ะ ใช้แล้วก็จะไปถอยไซส์จริงกันเลยทีเดียว แต่แหมราคาแพงจริง ๆ ก่อนจะไปสอยไฃส์จริงก็ไปหาข้อมูลยี่ห้ออื่นดูก็มาเจอของ ------uriage ตัวขวาค่ะ 80 % รีวิวว่าดีมากเราก็เลยลองซื้อขวดเล็กมาลองก่อน สเปรย์ละอองก็ละเอียดเหมือนกันนะคะ ตอนนี้ใช้ไปได้ครึ่งทางแล้ว เราก้ได้คำตอบแล้วว่าตัวไหนที่เราจะซื้อขวดใหญ่เลย ****** ของราโรชคะ ถ้าหมดของยูรีอาซ เราจะถอยไซส์จริง

เพราะเรามีความรู้สึกเราว่าใช้ของราโรชแล้วผิวหน้าเรามันกระชับเนียน ๆ ขึ้น 

เห็นไหมคะ จากรีวิวคนอื่น ถ้าเราซื้อตามเค้าก็ไม่ได้ว่าจะใช้ดีเหมือนกันทุกคน ต้องลองอย่างเดียวคะ รีวิวเป็นเพียงตัวช่วยประกอบในการตัดสินใจ 

 

 

 


Nuyo

Nuyo

อยากเป็นน้องหน้าใสจัง++++ทำไงดี....

FULL PROFILE