ทำเล็บ ทำผม ที่ SP2

1 2

จากเมืองเหนือมาเที่ยวแถวย่านบางรัก เจริญกรุง สาวเหนือมาสู่เมืองกรุงศิวิไลซ์ ^_^ โรงแรมที่พักอยู่ใกล้ๆ โรบินสันบางรัก มาแล้วก็ไม่ให้เสียเที่ยว เดินสำรวจย่านนี้ซะหน่อยว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง... ที่น่าสนใจอย่างแรกที่เจอ... ร้านอาหารและของกิน เยอะมาก คิดในใจมาแค่ 3 วันจะตระเวนกินหมดไหมน้อ 555.. ย่านนี้ของกินเยอะจริงๆ.. เดินไปซักพัก สะดุดตากะร้าน เสริมสวยร้านนึงเข้า ชื่อร้าน SP2 เป็นร้านทำผม ทำเล็บ มองผ่านกระจกหน้าร้านเข้าไปในร้าน... อืม...ร้านนี้ตกแต่งสวยดีแฮะ...ยืนมองหน้าร้าน พร้อมสำรวจป้ายบอกราคาที่หน้าร้านสักพัก..อีกทั้งมีเวลา ก็เลยตัดสินใจเข้าร้านเพื่อเสริมความงามซะหน่อย ของามแบบสาวชาวกรุงเขาหน่อยละกันจ้า อิอิ... เข้ามาในร้าน เราก็มองรอบๆร้าน เขาตกแต่งร้านสวยดี ร้านดูสะอาด น่าใช้บริการจริง ฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ก็ดูทันสมัยดี... ที่ร้านเขามีทั้งทำผม ทำเล็บ แต่เราตัดสินใจทำเล็บดีกว่า ช่วงนี้กะลังมาแรง แต่ก่อนทำก็ขออนุญาตถ่ายรูปร้านเขาหน่อย เพื่อเก็บไว้มาแชร์ไงคะ..อีกอย่างที่ต้องรีบถ่ายรูปไว้ก่อน เพราะว่าเดี๋ยวทำเล็บเสร็จแล้ว จะถ่ายไม่ถนัด กลัวเดี๋ยวเล็บจะไม่งาม 555...ว่าแล้วก็แชร์รูปกันเลยดีกว่า

  

บรรยากาศภายในร้าน ชอบผนังสีครีมตัดกะเพดานสีฟ้าจริงๆ ร้านดูสะอาดทีเดียว มี2 โซน โซนทำผมอยู่ด้านหน้า

ทำเล็บอยู่ด้านใน

 

 

 

 

 

 นี่แหละ โซนทำเล็บ นั่งให้น้องพนักงานทำเล็บ สบายจนเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว

 

 

 

 

ยาทาเล็บ ของ OPI ค่า... เริ่ดๆๆ โดยส่วนตัวชอบยาทาเล็บยี่ห้อนี้มากๆ ทาง่าย เวลาแห้งแล้วสีเสมอกัน แถมเวลาล้างออก ไม่ทิ้งสีให้หลงเหลือติดเล็บ เล็บไม่เสียดี ที่ร้านมีให้เลือกหลายสีทีเดียว มีตู้โชว์แบบนี้ 2 ตู้ แต่วันนี้จะทาสีเขียว  วันนี้ใส่เสื้อเขียว ก็เลยขอทาเล็บสีเขียวเข้ากะชุดหน่อย

นั่งทำทั้งสปามือสปาเท้า ทำเล็บ เบ็ดเสร็จราว 2 ชั่วโมง... เสร็จแล้วเล็บสวยเลยที่เดียว แต่เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้มาอวด อย่างที่บอกค่า ว่าทำเล็บเสร็จแล้วจะถ่ายรูปไม่ถนัดละ กลัวเล็บไม่สวย.. หลังจากจ่ายตังค์ค่าทำเล็บเรียบร้อย ก็ออกจากร้านก็เดินสำรวจย่านนี้ต่อจนค่ำ สำหรับร้านนี้ ให้คะแนน 8/10 ค่ะ

 

 

 

 

 


monaputra

monaputra

FULL PROFILE