พลาดเพราะลืมตัว แต่อยากมาอวย convenient set (Review ครีมย้อมผม Lolane "Z-Cool" เบอร์ C19)

4 10

คือ...เรื่องของเรื่อง เรากำลังจะไว้ผมยาวค่ะ แต่เป็นคนขี้รำคาญมาก พอผมเริ่มยาวนิดยาวหน่อย พาลจะตัดๆๆ ซะร่ำไป เลยมีวิธีบำบัดไม่ตัดผมด้วยการย้อมสีผม แต่เมื่อก่อนเราผมสั้น ถ้าเข้าร้านเนี่ย รู้สึกไม่คุ้มเงินอย่างแรง ผมมีจึ๋งเดียวเอง เลยชอบซื้อสีกล่องมาทำเอง ทุกทีก็ผ่านมาได้ด้วยดีนะคะ (ทำตามคำแนะนำข้างกล่อง) แต่มารอบนี้ลืมตัวอย่างแรง ผมยาวพ้นคอมานิดนึงแล้ว แต่ไม่เจียม คิดว่าตัวเองผมสั้นค่ะ ซื้อสีมากล่องเดียว เลยไม่พอ......//ทรุด แต่ส่วนตัวชอบหลายๆอย่างของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เลยอยากมาเล่าให้ฟัง

 

เข้าเรื่องค่ะ คราวนี้เราหยิบ Lolane รุ่น Z-Cool สีบลอนด์เข้มประกายทองเหลือบหม่น เบอร์ C19 ด้วยว่าสนนราคาที่กล่องละ 130.- !!!! ว่าแล้วก็หยิบใส่ตะกร้า รู้ตัวอีกทีคิดเงินเสร็จแล้ว//ฮาาา

 

กล่องด้านในค่ะ

 

อันนี้เค้าจัดเป็นเทรนด์สีตระกูลคัฟเค้ก ไปตามล่าหามาลองได้ สีเรียงตามชาร์ตรูปด้านล่างเลย (โอ๊ะ!! สีของเราเป็น ฮันนี่โทส หรอ??)

 

 

อุปกรณ์ที่แถมมา กรี๊ดตรงนี้แหละ 130 บาท เค้าให้ ถาดผสมสี แปรงป้ายสี พลาสติกคลุมไหล่(ใหญ่ดีค่ะ) ถุงมือพลาสติก ครบเซ็ทพร้อมละเลง (น้ำยาเบอร์ 1 กะ 2 และทรีตเม้นท์นี่เราถือว่าเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่มีในกล่องอยู่แล้วทุกยี่ห้อนะคะ) 

 

สังเกตว่า แม้ของที่แถมมาไม่ได้ดีอะไรมาก แต่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า อย่างถาดผสมสีนั่นเค้าใช้ใส่อุปกรณ์ทุกอย่างแล้วใส่เข้ากล่องได้อย่างพอดิบพอดี คู่มือการย้อมก็เช่นกันเค้าใช้พื้นที่ว่างด้านในกล่องได้อย่างคุ้มค่า ถูกใจสาว eco อย่างเรามากๆ เพราะทุกครั้งเราเสียดายกระดาษคู่มือที่ใส่กล่องมา เลยเอามาปูรองกันเลอะ แล้วพอมันเลอะจริงขึ้นมา เราอ่านต่อไม่ได้ แอบขัดใจ (พอไม่มีกระดาษคู่มือ เลยใช้ใบปลิวที่ได้แจกจากที่อื่นๆ มาปูรองแทน)

 

 

ผลค่ะ คืออย่างที่บอก ผมเราเส้นใหญ่ และดกหนามากๆ แล้วตอนนี้เลยระยะผมสั้นมาพักนึงแล้ว ดันลืม คิดว่าตัวเองผมสั้นอยู่ ซื้อมาแค่กล่องเดียว ไม่พอละเลง สีเลยออกมาไม่ค่อยชัดเจนเลยค่ะ แทบไม่เห็นความแตกต่างก็ว่าได้

 

สีจริงเข้มขึ้นมากกว่าสีเก่านิดเดียว แต่ชอบตรงกลิ่นไม่แรง ออกหอมนิดนึงด้วย แล้วทรีทเม้นท์ซองที่ให้มานั่นไม่พอนะคะ ผมเราเยอะ เลยโปะทรีทเม้นท์ของโลแลนปุกเขียวที่มีอยู่แล้วตาม ผมนิ่มมาก แต่จริงๆ มันนุ่มตั้งแต่ล้างครีมย้อมออกจากผมแล้วล่ะนะ เลยกลายเป็นนุ่มคูณสอง พอทำเสร็จเป่าผมแห้งคิดในใจ เอ๊ นี่คืนนี้เราย้อมสีผมหรือทำสปาผมหว่า?? สีเสมอดีค่ะ ไม่มีด่างเลย มีแค่โคนผมด้านหน้ารูปบนเท่านั้นที่สีไม่พอแต้ม เราพยายามปาดส่วนอื่นไปป้าย ก็ได้เท่าที่เห็นเนี่ยแหละค่ะ ภาพนี้ คือ เช้าวันถัดมาค่ะ

 

 

ได้ข้อคิดว่า หากผมเยอะคิดย้อมผม อย่าลืมตุน 2 กล่อง ขึ้นไป 555


blue_beariez

blue_beariez

ชอบลองสินค้าใหม่ๆ บางทีก็โดน บางอันก็ดับ

FULL PROFILE