เปิดถุงครั้งแรกกับการช็อปปิ้งของถูก@Nordstrom Rack

0 51

สวัสดีค่ะ
เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน มีมี่เป็นสมาชิกใหม่ ขอฝากตัวด้วยนะคะ

นี่ก็เป็นครั้งแรกของในการตั้งกระทู้ค่ะ ไม่รอช้ามาชมกันเลยดีกว่าว่าได้อะไรมาบ้างจากการช็อปกระหน่ำSummer sales ของอิชั้น ที่ Nordstrom Rack แหล่งช๊อปของคนที่รสนิยมสูง แต่รายได้ไม่สูงอย่างอิชั้น (เพราะเป็นสินค้าลดราคามากกว่า 50%ค่ะ ส่วนมากสินค้าต่างๆที่นี่จะมาจากห้างNordstrom แหล่งช็อปสินค้าราคาแพงของคนอเมริกัน ส่วนเรามะมีปัญญากะเค้าก็เลยขอช๊อปที่นี่และกันของถูกและดี)

Item 1 เป็นรองเท้าสูงริบของ Betsey Johnson ค่ะ ปกติของยี่ห้อนี้ออกจะสีสรรฉูดฉาดนิดนึง แต่คู่นี้พอไปวัดไปวาได้ก็เลยสอยมา มันลด50%ค่ะ




Item 2 เป็นรองเท้าสูงริบอีกคู่ของJessica Simson ค่ะ ตรงส้นคู่นี้เก๋ดี แล้วเนื่องจากลดราคาเยอะ ก็เลยห้ามใจมะได้ก็เลยต้องเอากลับมาบ้านด้วยอีกคู่




Item3 คู่นี้ของ AK Anne Klein ชอบสีค่ะ สีเทาๆ สวยดี เนื่องจากไม่เคยมีรองเท้าสีนี้เลย แถมใส่แล้วเข้าท่า ก็เลยอดใจไม่ได้อีกเช่นกัน




Item 4 ขอเปลี่ยนฟีล คู่นี้เป็นรองเท้าแตะค่ะ ของ Charles by Charles David ลองแล้ว ใส่สบายดี ก็เลยสอยมาเป็นคู่สุดท้าย เพราะเงินจะหมดเอา



Item5 อันนี้เป็นพาเลตของ รุ่น Good girl/ Bad girl ของ Too faced ไม่เคยลองใช้
เครื่องสำอางค์แบรนด์นี้มาก่อนเลยค่ะ แถม2 in1 อีกต่างหาก มีสองพาเลตค่ะ ที่สำคัญราคาถูกสุดๆค่ะ เลยสอยมาลองซักกะหน่อย



Item6 พาเลต Candy Lips สี pink taffyของ Too faced กลิ่นหอมมากมายค่ะ
เหมือนขนมเลยค่ะ



ชิ้นสุดท้าย และท้ายสุดค่ะอย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ ปกติไม่ไม่เคยซื้อเข็มเลย แต่พอดีเดินผ่าน เห็นว่าเก๋กู๊ดดีเลยสอยมาสองเส้นค่ะ สีดำของ Steve Madden ส่วนสีน้ำตาลของ
Betsey Johnson ค่ะ




ขอบกราบขอบพระคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันที่ติดตามชมค่ะ ขอบไปเก็บกะตังอีกสองสามเดือนนะคะ แล้วจะมาreviewใหม่ค่ะ ตอนนี้ทรัพย์จางจริงๆค่ะ >^<




Fish Gal

Fish Gal

FULL PROFILE