อาการแบบนี้คืออะไรค้ะ เพราะรัก หรือ อะไร

1 8

คือเรื่องมีอยู่ว่าเราแอบชอบพี่คนหนึ่งมา 9 ปี แล้วค้ะ ตอนแรกๆก้คุยกันเรื่อยๆ พอดีเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กอ่ะค่ะ ที่สำคัญคือเค้าเป็นเพื่อสนิทพี่เราด้วย  หลังจากที่ห่างไม่ค่อยได้คุยกันเพราะพี่เค้าย้ายไปเรียนเมืองนอกเราก้ตั้งใจจะลืมพี่เค้าไห้ได้เพราะพี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว จนมาวันนี้ ความรู้สึกไปไปกลับๆตลอด 9 ปี มันมาหยุดอยู่ตอนที่เราไปเจอพี่เค้าอีกครั้งที่สวนจตุจักร เราช็อคมากเพราะเราไปกับเพื่อนผู้ชายแล้วคือไปเจอพี่เค้าในร้านก๋วยเตี๋ยว แต่เราดันนั่งหันหลังให้พี่เค้า แต่ก้ไม่รู้อะไรดลใจทำไห้เราหันหลังไปแว็ปนึงแล้วเจอวาเป็นพี่เค้า แต่ก้เศร้านะคะ เจอพี่เค้ามากับผู้หญิงอีกคนนึงแล้ววว เราพยายามทำตัวปกติ แต่ตอนเราเดินออกมาจากร้านเนี่ยสิ เพื่อนเราดันมาถามดังๆ ว่าทำไมต้องเดินก้มหน้า มีอะไรหรือป่าว หลบหน้าใคร เราตกใจมากเลยรีบเดินออกมาจากร้าน ระหว่างเรากำลังพยายามที่จะไม่สนใจเดินกลับไปทักพี่เค้า เพื่อนเราก้เล่าไห้ฟังว่า "มึงไอคนที่มากับผู้หญิงคนนั้นมองหลังมึง ตลอดเลยว่ะ กูเห็นกูเลยขะเหยิบไปนั่งใกล้มึงแล้วเค้าก้มองมากกว่าเดิมไม่สนใจที่แฟนเขาพูด มองมึงบ่อยมาก มึงเคยรู้จักคนนั้นป้ะ" เราได้ยินแบบนั้นจากเพื่อรเราก้ช็อคเลยค๊าาาาา 

 

แต่พอมาวันนี้เรากลับคิดถึงพี่เค้า อยากคุย อยากเจอ และยิ่งมาเจอว่าพี่เค้าได้ไปเป็นนักร้อง มี single เพลงเป็นของตัวเอง ยิ่งเราได้ฟัง แต่ถึงเราจะฟังเพลงพี่เค้าเยอะแค่ไหน เราก้รู้สึกมาเรากับพี่เค้ามันไกลกันมากขึ้นทุกที ยังไงก้ไม่มีวันเป็นไปได้ เราคิดถึงเสียงของพี่เค้า วันเวลาเก่า ตอนเด็กๆ มันกลับมา จากที่เราคิดว่าเราไม่ได้คิดอะไรแล้วแต่พอมาวันนี้เรากลับรู้เลยว่าเราคิดถึงพี่เค้ามากขนาดไหน แต่กลับทำอะไรไม่ได้เลย 

 

 

เพื่อนๆคิดว่าเราควรทำยังไงดีค้ะ ใจกล้าแล้วทักไปคุยดีมั้ย หรือเก็บความรู้สึกนี้ไว้ อาการแบบนี้คือ รัก แล้วหรือป่าวค้ะ 9ปีแล้วมีคนเข้ามามากมายแต่เราก้ยังลืมพี่เค้าไม่ได้ 

 

 

เราทำไงดีค้ะ    


Pilinfonn

Pilinfonn

FULL PROFILE