ผลการ wax คิ้วครั้งแรกที่ Benefit Brow Bar

2 14

ปกติเป็นสมาชิกที่ Anastasia อยู่แต่แพคเกจเพิ่งหมดไป เลยอยากลองของใหม่ เพราะตอนที่อยู่'เมกาเห็นว่าที่เคาน์เตอร์ Benefit มีคนนิยมมา wax คิ้วกันเยอะ เลยสนใจ.. พอกลับมาเมืองไทยเห็นมุมทำคิ้วที่นี่เลยอยากลองมั่งก็รอจน Anastasia หมดเลยได้ฤกษ์ลองซะที..

 

สาขาที่เราไปคือ Zen ค่ะ

 

ราคาค่าแว็กซ์ถูกกว่า Anastasia เยอะอยู่ ที่นี่ 450 บาท ในขณะที่ Anastasia ราคา 800 บาท (ลดเหลือ 700 ถ้าซื้อเป็นคอร์ส) .. ถ้าเทียบกับความพิถีพิถัน อ่อนโยน นุ่มนวลนี่ Anastasia ชนะขาด เรื่องความสะอาดนี่ไม่ต่างกัน เพราะดูสะอาดสะอ้านทั้งคู่ รูปทรงคิ้วที่ออกมาก็สวยไม่ต่างกันเช่นกัน แต่สิ่งที่เราไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจนได้..

 

ทันทีที่แว็กซ์คิ้วที่ Benefit เสร็จ เรารู้สึกแสบมากกว่าที่อนาสฯ พอช่างเอากระจกให้ดูเท่านั้นแหล่ะ.. ตกใจสุดขีด

 เพราะผิวหนังเราหายออกไปด้วย! ช่างก็บอกว่าสงสัยเพราะเราเคยทำเลเซอร์หน้ามาก่อนทำให้ผิวหน้าบาง เราบอกว่าทำตั้งแต่เดือนที่แล้วและไม่ได้ทำที่ตาด้วย ไม่น่าจะมีผลขนาดนั้น .. เค้าบอกว่ามีผลเพราะรังสีเลเซอร์มันแผ่ไปถึง..
 เราก็อึ้งกิมกี่เล็กน้อย แต่ทำไงได้อ่ะ..เฮ้อ.. ถือเป็นบทเรียนละกัน สงสัยคราวหน้าคงต้องกลับไปตายรังกับอนาสตาเซียเหมือนเดิมค่ะ ทำที่อนาสฯ มาเป็นสิบครั้งไม่เคยเกิดขึ้นเลย อย่างเลวร้ายที่สุดก็คือสิวขึ้นตรงจุดที่โดนแว็กซ์ ซึ่ง 1-2 วันก็หาย แต่แผลหนังถลอกนี่คงใช้เวลานานกว่านั้น.. เลยอยากจะแชร์ให้สาวๆ ฟังกันค่ะ เผื่อไว้ประกอบการพิจารณา

 

Day 1

 

Day 2


renuka09

renuka09

เป็นผู้หญิงคิดบวกที่มีความสุขกับทุกอย่างที่มีและที่เป็น Life is short..enjoy it as much as you can!

FULL PROFILE