++ขอเห่อด้วยคน - ESTÉE LAUDER จ้า++

5 6

พอดีไปช้อปที่ Zen มาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะกลับบ้านอยู่แล้วเชียว แต่ดั๊นเดินผ่านเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง สายตาก็พลันไปสบกับเจ้า Advanced Night Repair ที่อยากเป็นเจ้าของมานานนม.. สุดท้ายก็เป็นเรื่องค่ะ ซื้อจนครบโปรโมชั่นนั่นก็คือ ซื้อครบ 6,000 บาทได้กิฟต์เซ็ทมูลค่า 5,800 บาท และที่ตลกกว่านั้นคือไม่ได้เจ้า ANR ที่อยากได้กลับบ้านหรอก ไปปันใจให้ตัวอื่นแทนซะงั้น มาดูกันเลยมั๊ยคะ..

 

สิ่งที่ซื้อมี 2 ชิ้นคือ Advanced Night Repair Eye Serum กะ Perfectionist Serum ราคารวม 7,000 บาท ได้ลด 10% และคูปองอีก 200 บาท สรุปว่าจ่ายไปทั้งหมด 6,100 บาท ได้ของแถมพอดี อิอิ

 

 

ส่วนนี่คือชุดของแถมอลังการ ที่สามารถสะกดจิตเราให้ดึงเงินออกจากกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย

 

 

 

ดูภาพใกล้ๆ แต่ละชิ้นกันนะคะ ชิ้นแรกคือ Perfectionist Wrinkle Lifting/Firming Serum ซึ่งช่วยเรื่องริ้วรอยตีนกา จุดด่างดำ และยกกระชับ เนื้อเซรั่มนุ่มมาก ทาปุ๊บซึมปั๊บ ผิวลื่นทันที ชอบจัง.. น้องบีเอบอกว่าใช้คู่กับ skincare ตัวอื่นได้เลย เราเลยใช้คู่กับ SK-II Cellumination Deep Surge EX ซึ่งก็ดูจะเข้ากันได้ดี

 

 

ตัวต่อมาเห็นโฆษณาอยู่ทุกหนแห่งช่วงนี้ นั่นก็คือ Advanced Night Repair Eye Serum ไว้ทาก่อนอายครีมที่เราใช้อยู่ เนื้อเซรั่มซึมเร็วค่ะ ใช้ไม่เปลืองด้วย บีเอบอกว่าขวดนึงใช้ได้ถึง 3 เดือนเชียว

 

 

ส่วนของแถมก็เริ่มจาก Advanced Night Repair ไซส์จิ๋วก่อน ขวดน่ารักม๊าก.. ถ้าใช้แล้วติดใจจะไปซื้อไซส์จริงแน่นอน

 

 

ตัวต่อไปเป็น moisturiser ขนาดใหญ่พอสมควร มาพร้อม eye cream ขนาดจิ๋ว (อีกแล้ว) ในไลน์เดียวกันค่ะ

 

 

มาถึงโฟมล้างหน้าขนาด 30 ml ดูคุ้มเชียว ยังไม่ได้ลองใช้ ถ้าดีแล้วจะมาแนะนำต่อค่ะ

 

 

นอกจากนั้นในเซ็ทยังมี make up แถมมาอีก 3 ชิ้นค่ะ เป็นไซส์จริงสองชิ้นและไซส์เล็กหนึ่ง ส่วนกระเป๋าเครื่องสำอางก็ถูกใจมากทั้งขนาดและดีไซน์

 

 

บีเอใจดียังแถมครีมกันแดดและ ANR eye cream มาให้อีก.. ลองขอเล่นๆ ปรากฎว่าเค้าให้จริงๆ น่ารักที่สุด

 

 

 

ขอจบทู้เห่อทู้แรกแต่เพียงเท่านี้ค่ะ


renuka09

renuka09

เป็นผู้หญิงคิดบวกที่มีความสุขกับทุกอย่างที่มีและที่เป็น Life is short..enjoy it as much as you can!

FULL PROFILE