Review : แชมพูสำหรับสาวๆที่เป็นรังแค

3 6

ปีใหม่ปีนี้ 2556 อยากมีสิ่งดีๆมามอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคนค่ะ

เดิมเราเป็นคนที่เป็นรังแคมาเรื้อรัง เป็นมาตั้งแต่อยู่ ม.ต้น จนตอนนี้ทำงานแล้วก็ยังเป็นอยู่

การเป้นรังแคไม่เพียงแต่จะทำให้เรารำคาญเพียงอย่างเดียว แต่ทำให้เราแลดูเป็นผู้หยิงที่ไม่ใส่ใจในความสะอาด แลดูเป็นผู้หญิงสกปรก เสียบุคลิกภาพสุดๆ เพราะเราเป็นรังแคชนิดที่แค่สระผมเมื่อเช้า ตกบ่ายรังแคก็ร่วง...แบบว่ารันทดสุดๆอะ และเราไม่เคยเลยที่จะศึกษาข้อมูลว่ารังแคมีกี่ประเภท เกิดขึ้นได้อย่างไร เราได้แต่เสาะแสวงหาแชมพูขจัดรังแค ใครว่ายี่ห้อไหนดี เราก็ลอง ลองมันทุกยี่ห้อ ทุกแบบ

ต่อมาเมื่อเราได้ลองศึกษาดูคร่าวๆถึงประเภทของรังแค และพบว่ารังแคที่เราเป็นอยู่เป็นเพราะหนังศีรษะแห้ง และได้รับคำแนะนำจาก BA ที่น่ารักว่ามีแชมพูอยู่ตัวหนึ่งที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับคนที่เป็นรังแคชนิดหนังศีรษะแห้ง นั่นคือ Kiehl's Amino Acid Shampoo มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว ซึ่งตอนนี้เราใช้มาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ ได้ผลดีมากๆ เราไม่เป็นรังแคเลย และจากเดิมที่เรามีหนังศีรษะแห้งจนตกสะเก็ด ก็กลับมีความชุ่มชื้นขึ้น และผมที่เคยมันจนต้องสระผมทุกวันก็กลับดีขึ้น

อยากให้สาวๆที่มีปัญหาแบบเดียวกับเรา หายกันทุกคนเลยน่ะคะ 

ปล.ที่สำคัญพยายามอย่าสระผมทุกวันค่ะ เพราะมันเป็นสาเหตุของหนังศีรษะแห้ง และการใช้ครีมนวดผมที่ส่วนผสมของสารเคมีอาจมีผลต่อการเกิดรังแคด้วย ส่วนเราใช้แชมพูนี้คู่กับครีมนวด Olive Fruit Oil Nourishing Conditioner ของ Kiehl's ด้วยค่ะ


NooSu

NooSu

ถึงหน้าตาจะไม่ดี แต่เรื่องสวยไม่ยอมใครอยู่แล้ว งิงิ

FULL PROFILE