กรี๊ดดดดดดดด คนโรคจิต

0 41
มาเตือนภัยสาวๆค่ะ
พอดีวันนี้ไปห้างมากะคุณแฟน แล้วตอนที่เราเข้าไปที่บีทุเอส เดินดูพวกหนังสืออยู่ ก็เริ่มแปลกๆเพราะมีผู้ชายคนหนึ่ง มายืนข้างๆ ไอ่เราก็ไม่ได้สนใจคิดว่าเค้าดูหนังสืออยู่ สักพัก ไอ้ผู้ชายคนนั้นมันก้ ชัก....ออกมาชักให้เราดู เราด้วยความอึ้งค่ะ บอกตรงๆว่าอึ้ง และตรงนั้นดันไม่มีคนอื่นอยุ่ แถมแฟนก็ไปเข้าห้องน้ำ ความรู้สึกตอนนั้นเรารู้สึกขยะแขยงมากๆๆๆๆๆ
จะร้องแต่มันร้องไม่ออก บอกตรงๆว่ากลัว พอตั้งสติได้เรารีบเดินออกมาไปหาแฟนที่หน้าห้องน้ำเลยอ่ะ เล่าให้แฟนฟังเค้าโมโหมากๆ แต่พอกลับไปที่ร้านมันไม่อยู่แล้ว
เกิดมาไม่เคยพบอะไรที่อุบาทขนาดนี้เลย มันยังติดตาเราอยู่เลย อยากร้องไห้มากๆ ซึ่งก็ร้องไปแล้วกะแฟน แต่ก็ไม่รู้จะทำไงก็ได้แต่ระวังตัวเอง เลยอยากเตือนเพื่อนๆว่าให้ระวังเวลามีผู้ชายมายืนใกล้ๆเรา ให้เราระวังตัวเองมาก นี่เราคิดนะว่าดีนะที่เราสังเกตเห็นแล้วยืนออกห่าง แต่ขนาดยืนแล้วยังเป็นแบบนี้เลยอ่ะ
ปล.สุดท้ายอยากบอกว่าทำไมเราโครตซวยแบบนี้อ่ะ เดี๋ยวนี้สังคมเรามันน่ากลัวจริงๆขนาดกลางวันแสกๆ




มาอีดิทค่ะ พอดีเมื่ออาทิดที่แล้วได้ดูเรื่องจริงผ่านจอมา ที่บอกว่าเดี๋ยวนี้จะมีพวกโรคจิตชอบมาทำเป็นยืนรอรถเมล์ ตรงใต้สะพานลอย เช่นแถวสะพานตรงสถานีรถไฟฟ้าที่สยาม และแถวๆอนุเสาวรีย์ เพื่อส่องดูใต้กระโปรงผู้หญิง ยังไงถ้าใครไปแถวๆนั้นให้ระวังกันมากๆนะคะ


chuchu

chuchu

FULL PROFILE