มาแล้วจ้า! ของที่สั่งจากเว็บ Coastal Scents ^^

25 23

สั่งไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ได้รับของวันนี้ (7 ธันวาคม) สดๆร้อนๆ นับดูก็รวมๆ 13 วัน ไวดีแท้ ส่งตรงจากอเมริกากันเลยทีเดียว ช่วงที่สั่งเป็นช่วงโปรโมชั่นลด 50% ทั้งร้าน (Black Friday) วันนั้นเว็บล่มกันจนกู่ไม่ขึ้น ด้วยความพยายามและอาการหลงของลดราคาจนขาดสตินั่งจิ้ม F5 รีเฟรชหน้าจอกันเป็นว่าเล่น สุดท้ายก็ได้ของมาอย่าง "งงๆ" ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่ใกล้จะถึงละกัน (หลายรอบละซื้อของขวัญวันเกิดให้ตัวเองเนี่ย ซื้อปีละหลายๆรอบ ^^") 

 

คนสั่งเยอะมาก ลดราคาแบบสะใจแล้วยังจำกัดจำนวนซะด้วย เราก็รีบๆสั่งรีบๆจ่ายตังค์กลัวของหมด สุดท้ายได้มาแบบ งง สั่งผิดสั่งถูก ^^" ไปดูกันค่ะว่าได้อะไรมาบ้าง

 

ปล. ถ่ายรูปตอนกลางคืน แสงไม่พอ รูปที่ได้เลยคุณภาพไม่ดีเท่าไหร่นะคะ วันนี้ดูกันไปพลางๆก่อน เดี๋ยวคราวหน้ามารีวิวจ้า

 

เซ็ตแปรง 22 ชิ้น อยากได้มานานมาก รอโปรโมชั่นนี่แหละ ซื้อมาได้ในราคา $17.48 หรือประมาณ 525 บาท

 

Fine Line Collection เป็นแบบเซ็ต เซ็ตนึงก็จะมีดินสอเขียนขอบปาก 4 แท่งและดินสอเขียนตาอีก 4 แท่งและกบเหลาสีคิกขุอีก 1 อัน ราคาเซ็ตละ $7.48 ประมาณ 225 บาท เซ็ตนี้แหละพลาด กดสั่งผิด ดันสั่งมา 3 เซ็ต =_= คือเซ็ตนึง 8 แท่งหนูก็ว่าชาตินี้คงใช้ไม่หมดแล้ว ดั๊นมา 24 แท่ง ทากันให้จุกเลย เดี๋ยวดูก่อน เผื่อใจดีหนูจะเอามาแจก อิอิ

 

 

ลิปพาเลท ได้มาแบบ งงๆ ราคา 9.48 เหรียญ ประมาณ 285 บาท

 

เซ็ตสำหรับคอนทัวร์หน้า เซ็ตนี้ราคา $9.48 หรือประมาณ 285 บาท

 

พาเลตอายชาโดว มี 252 สี ทากันให้ตายไปข้าง สนนราคา 14.98 เหรียญหรือประมาณ 450 บาท

เซ็ตนี้มีทั้งแบบแมต ซาติน และชิมเมอร์ คุ้มจ้า

 

ของแถมจ้า คือ..เราซื้ออายแชร์โดวน้อยไปใช่มั้ย?? ถึงแถมมาให้อีกแหนะ ใช้กันตาเปื่อยเลยทีเดียว แถมมา 4 สี มั่นใจว่า 4 สีนี้ก็มีอยู่ในพาเลตอันบนนะแหละ =_=

 

ของทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ รวมค่าของอย่างเดียวก็ประมาณ 2220 บาท (ถูกมาก! ดีใจราวได้เป็นนางสาวไทย) ส่วนค่าส่งก็ เบาๆ ค่ะ $50 หรือประมาณ 1500 บาท T^T

 

ปล. เพิ่มเติมข้อมูลเรื่องค่าส่ง เวลาสั่งซื้อในเว็บจะมีวิธีการส่งให้เลือกมากมายหลายราคาเลยค่ะ ช้า-เร็วก็ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่ง เรากลัวได้ของไม่ทันใช้ (เพิ่งโละของเก่าทิ้งไปเยอะเพราะหมดอายุ) เลยเลือกค่าส่งแพงหน่อยเพราะอยากได้เร็วๆ ใครที่อยากจะสั่งก็ลองกดสั่งเล่นๆเพื่อเช็คค่าส่งก่อนได้ค่ะ ^^

 

เราอยู่สิงคโปร์นะคะ เลยไม่โดนเรื่องภาษี (รักสิงคโปร์ก็ตรงนี้แหละ) เอาไว้คราวหน้าจะมารีวิวจ้า ไปละ ฟิ้ววว!....


MsVannyChanel

MsVannyChanel

FULL PROFILE