{Review;;} Cleansing ของ Bifesta & Nutrogena

3 5

สวัสดีค๊าาาา นี้เป็นการรีวิวครั้งที่สองแล้วนะคะ 

 

วันนี้จะเป็นการรีวิวคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางแล้วก็สิ่งสกปรกนะคะ จะขอบอกก่อนเลยว่า จขกท เป็นผิวผสมค่ะ 

 

อธิบายก่อนเลยนะคะว่า  ทำไม!!!ต้องใช้ตัวเช็ดเครื่องสำอางด้วยในเมื่อไม่แต่งหน้า ขอบอกเลยว่าการทำความสะอาดในขั้นตอนแรกก่อนที่จะล้างหน้าสำคัญที่สุดยิ่งกว่าการล้างหน้าอีกจ้า เพราะว่าขั้นตอนในการใช้ตัวเช็ดเครื่อ

งสำอางค์ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือว่าไม่แต่งหน้าก้อตามก็จำเป็น. ""ตัวคลีนซิ่งที่จะใช้เช็ดเครื่องสำอางมีส่วนช่วยมากในเรื่องของการเปิดรูขุมขนและดึงสิ่งสกปรกออกมาได้เป็นอย่างดีค่ะ"" ดังนั้นสิ่งสกปรกที่เราเจอมาระหว่างวันหรือที่ตกค้างสามถที่จะออกมาได้ด้วยปลายนิ้วเราทีทนวดด้วยจ้าา
ดังนั้น ถ้าจะเลือกซื้อเครื่องสำอางค์นั้น สิ่งที่ควรลงทุนอย่างยิ่งเลยคือ ตัวที่เช็ดเครื่องสำอาง แล้วก็ตัวโฟมล้างหน้าค่ะ ส่วนครีมบำรุงนั้น ก็เป็นส่วนเพิ่มเติมที่จะช่วยให้ผิวหน้าเราเติมเต็มยิ่งขึ้นค่ะ
 
>>:: อ้างอิงจากเว็บ BANCREAM ค่ะ 
 https://www.facebook.com/bancream?ref=ts&fref=ts ::<<

1. อันนี้เป็นโลชั่นเช็ดเครื่องสำอางค์ยี่ห้อ Bifesta ค่ะ ซื้อได้ตาม Watson แล้วก็ Boots ค่ะ ที่อื่นมีมั้ยไม่แน่ใจค่ะ อันนี้ที่ จขกท เลือก เหมาะสำหรับผิวผสม แล้วก็ผิวมันค่ะ
 

 

ผฃที่ได้ :: เริ่ดมากค่าาาา ><  เพราะมันเป็นเหมือนน้ำเลยค่ะ ไม่ใช่ออยล์ที่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ซึ่ง จขกท.ชอบมากก

แล้วอีกอย่างคือ เช็ดได้ทั้งหน้าค่ะ !! ย้ำเช็ดได้ทั้งหน้า ซึ้งก็ถือว่าคุ้มนะคะ แล้วก็ใช้ได้นานด้วยค่ะ ประมาณ สองเดือน ราคาที่ซื้อมาตอนนั้น รู้สึกจะประมาณ 350 บาทค่ะ ^^

 

คะแนน 10/10

 

2. อันนี้เป็นโลชั่นเช็ดเครื่องสำอางของยี่ห้อ Nutrogena ค่ะ ซื้อได้ตาม watson และ Boots ค่ะ อันนี้จะออกแนวครีมนะคะ ไม่ใช่น้ำเหมือนยี่ห้อ bifesta

 

 

เนื้อครีมจะเป็นประมาณนี้ค่ะ จขกท. ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เลยอ้างอิงจาก  https://www.ilovetogo.com/Article/112/3248/Review--NEUTROGENA-%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%95

 

ผลที่ได้ :: ใช้ดีพอควรเลยค่าาา เพราะว่าเช็ดได้ทั้งหน้าตามเคย แล้วก็เช็ดเครื่องสำอางได้ดีเลยล่ะค่ะ อีกอย่างคือเวลาใช้ จะได้นวดหน้าไปในตัวเลยค่ะ >< คิดว่าหน้านุ่มขึ้นนะคะ ก็แน่ละ มันเป็นครีมนี่นาา 55555 แต่ จขกท ไม่ค่อยชอบอะไรมันๆน่ะค่ะ ถ้าใครที่ผิวแห้ง ตัวนี้ก็ถือว่าแนะนำเลยนะคะ ส่วนราคารู้สึกจะ 2xx ค่ะ ถูกกว่ายี่ห้อ bifesta

 

คะแนน 9/10 ค่ะ หักเรื่องที่ชอบ bifesta มากกว่าค่ะ 55555555 ค่อนข้างลำเอียงงง 

 

 

 

ส่วนใครที่อยากจะติดตามกระทู้แรกนะคะ เป็นรีวิวเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์ที่ จขกท ใช้ค่าาา 

https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=157811

 

 
 


bayjang123

bayjang123

FULL PROFILE