รีวิว ลิปสติกสีโปรด ราคาเบาๆ

6 16

วันนี้มี ลิปสติก ที่มีอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง ณ.ปัจจุบันนี้ มารีวิวให้ดูค่ะ เป็นลิปสติกที่เราคิดว่าหลายคนคงจะมีเนอะ เพราะคุณภาพโอเค และราคาไม่่แพง (ต้องขอโทษด้วยหากรูปและสีไม่ชัด) ไปดูกันเลย..ย..ย..

 

 

 

รูปรวม ค่ะ มีอยู่เท่านี้จริงๆ อ้อแต่ก็มีพวกทิ้นท์ ลิปกลอส ลิปส์มันไรอีกเบาๆ อย่างละแท่ง 555

 

 

ตัวแรก ของ Bisous Bisous รุ่น BISOUS BISOUS BB Lip Stick #1 ซื้อจากเฟสบุค 290 บาท ความจริงสีมันจี๊ดกว่านี้เยอะมันคือสีส้มเลยแหละ ปิดสีปากดีเริส สีติดทน แต่แอบแห้งๆเป็นคราบๆระหว่างวัน กลิ่นหอมน่ากิน

 

 

ต่อไป REVLON ค่ะ สีนี้ คิดว่าใครๆหลายคนน่าจะมีเน๊อะ? REVLON MATTE LIPSTIC (ไม่รู้พิมพ์ถูกป่าว ฉลากมันมันเลือนลางแล้ว) สี 003  เราชอบที่มันแมทมาก ทาแล้วเป็นธรรมชาติ เป็นลิฟแมทที่ทาแล้วปากไม่แห้งนะเออ

 

 

 

 

อันนี้ REVLON เหมือนกันค่ะ เป็นแบบสีมุกๆหน่อย ความจริงสีมันจะส้มกว่าในรูปนิดนึงนะคะ(กล้องแอบห่วย อิอิ) แต่แท่งนี้เราไม่ค่อยทา เพราะทาแล้วเหมือนปากมันๆเราไม่ค่อยชอบเท่าๆไร ลิปสติกยี่ห้อนี้ ดีและถูก นะคะจะบอกให้ ลองไปเลือกสีดูได้เลยที่เคาต์เตอร์

 

 

 


ต่อไปของ Meybelline ค่ะ สีชมพูมุกๆ หน่อยหวานมากๆ สำหรับเราถ้าอยากได้สีจริง เราจะทาคอนซิลเลอร์ก่อนค่ะ

เพราะมันไม่ค่อยกลบสีปากเท่าไร ราคาก็โอเค สีอื่นก็สวยๆเยอะค่ะ

 

 

 

สุดท้ายยยย..เป็นของ ZA ค่ะ เราชอบมาก ทาบ่อยมากเหมือนกัน เป็นสีนู้ดที่รับรองได้ว่าไม่ป่วยค่ะ ทาแล้วก็ดูปากสุขภาพดี ชุ่มน้ำ ตามคอนเซป ZA อิอิ กลบสีปากได้ดี ใครชอบสีนู้ดน่าจะถูกใจ กันนะคะ ราคาก็ไม่แพงด้วย ที่สำคัญ

 

 

 

 ขวาสุดไปซ้ายสุด  =  บนสุดลงล่างสุด นะคะ

 

 

 

 

 

 

 

ถ่ายอยู่ตั้งนานกว่าจะได้สีที่เหมือนจริงมาให้ดู เง้อออออออออ วันนี้ก็ต้องจบแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคร้าาาาา ไว้มีไรใหม่ๆ ดีดีที่ชอบ จะมารีวิวให้ดูอีกนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดู ค่ะ จะให้ดีกด

ให้กำลังใจกันหน่อยนะคร้าาา อิอิ

บ๊าย..ย..ย.บายค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


PleAPP

PleAPP

จากผู้หญิง ธรรมดาๆ หน้าศพ กลายเป็นผู้หญิง ธรรมดา หน้าสวยได้ เพราะเราตั้งใจ และใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น
และได้รับคำแนะนำดีดี จากเพื่อนๆในจีบันเยอะเลยค่ะ
วันนี้เลยอยากเป็นคนที่จะมาแนะนำและแบ่งปันสิ่ง(ที่เราคิดว่า)ดีๆ ให้กับเพื่อนๆบ้าง :D หวังว่าจะเป็นประโยชน์ กับเพื่อนบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ อิอุ ชุบุ :P

FULL PROFILE