เปิดกรุ+รีวิวภาค๒

6 3

 

ภาค๒แล้วค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยย

 

 

เริ่มด้วยบรรดาลิปแคร์ ลิปกรอส ค่ะ^^

 

 

 

เริ่มที่ลิปแคร์จ้า

>>ของMaybellineค่ะBaby lips ค่ะ ชอบมากค่ะชุ่มชื้นดีค่ะ ของเรากลิ่นส้ม หอมนิดๆกำลังดีเลยค่ะ เอาไปเลยย5/5เทใจให้ตัวนี้ค่ะ^^

>>ถัดมาเป็นกรอสค่ะของBaviphatค่ะ ราคาก็100กว่าบาทแล้วแต่เรทราคาของแต่ล่ะร้านในเน็ตค่ะ มีกลิตเตอร์ ทาแล้วเปลี่ยนสีเป็นชมพูนิดๆค่ะ

แต่ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าถ้าทากรอสนี้ต้องจัดเต็มค่ะเพราะถ้าทากรอสโดดๆ มันไม่เข้ากับหน้าเลยค่ะTTเอาคะแนนไป3/5ล่ะกัน

>>ต่อมาเป็นกรอสสีใสของinnisfreeค่ะ เบอร์1ค่ะคือมันมีหลายสีค่ะทาแล้วจะออกสีนิดๆแต่เราเลือกสีใสเพราะจะได้ถ้าทับกับลิปสติกค่ะ ไม่มีกลิตเตอร์จ้ามีกลิ่นหอมนิดๆค่ะ เอาไป4/5ค่ะ เพราะมีความรู้สึกว่ามันเหนอะนิดๆจ้ะ^^

>>ตัวสุดท้ายยของมิสทีนนี่เองงง magic Secret ค่ะ ถ้าเป็นทิ้นส์สีสวยค่ะเเต่ต้องเเตะที่ริมฝีปากเบาๆเพราะสีแดงมากก ส่วนอีกด้านเป็นลิปกรอส(รึเปล่า)แบบแท่งอ่ะค่ะ เปลี่ยนเป็นสีนิดๆเป็นสีชมพู แต่มีความรู้สึกว่าไม่ค่อนปกปิดสีปากนะคะแต่รวมๆแล้วสีออกมาน่ารักดีค่ะ4/5ล่ะกันนะ

 

ต่อด้วยอายแชร์โดวค่ะ^^

 

 

 

 

>>ภาพแรกค่ะเป็นของโอเรียลทอล ปริ้นเซส สีมีให้เลือกเยอะดีค่ะสีสวยแต่มีความรู้สึกว่าถ้าต้องการสีเข้มๆ บางจะต้องทาหลายเที่ยวถึงจะเข้มถูกใจค่ะ แต่บางทีทารอบเดียวเข้มถึงใจเลยล่ะค่ะ ติดทนค่อนข้างดีค่ะ ถ้าไม่สมบุกสมบันมากนักนะคะ เอาไป3.75/5ล่ะกันค่ะ:))

>>ภาพที่สอง ชิ้นแรกค่ะของชีนเน่ ก็โอเคค่ะ แต่สีนี้ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ สีชัดดีค่ะ เอาไปสัก3.5/5ล่ะกัน

>>ชิ้นที่สองเป็นพาเลทของโอเรียนทอล ปริ้นเซสค่ะ เป็นลิมิเตดค่ะ255บาท แต่ชอบมากกเป็นโทนสีน้ำตาล น้ำตาลทอง คือสีนี่สามารถแต่งได่บ่อยค่ะ ติดทนค่อนข้างดีค่ะ เอาไป3.75/5ค่ะ

>>ต่อมาพาเลทโทนน้ำตาลของบิวตี้ บุฟเฟ่ค่ะ ไม่ใช่เนื้อฝุ่นอ่ะค่ะ ออกครีมนิดๆผสมกลิตเตอร์ ติดทนโอเคอยู่ค่ะเอาไปสัก3/5นะคะ

>>เป็นสีทองแบบผง ผสมกลิตเตอร์แบบวาวมากประมาณว่ามันคือน้องๆกากเพชรยอ่อมีส่วนตัวมีสองสีค่ะ สีทองกับสีขาว ทาแล้วให้ความรู้สึกสว่าง ใช้ทาเวลาต้องการให้ดวงตาโดดเด่นค่ะ เอาไป3/5ล่ะกันค่ะ

>>ต่อมา อายสีดำค่ะ ดำแบบคาร์บอนเลยคือไม่มีกลิตเตอร์สำสนิทมากกกก เอาไปเลย4/5ค่ะ ถ้าวันไหนแต่งหน้าแบบไม่ค่อยมีสติแล้วสีดำเลอะออกมานี้แทบร้องไห้เลยค่ะ(เว่อร์ไปล่ะ55)

>>ถัดมา เจ้าอายเนื้อมูสสีชมพู สีน่ารักน่าเลิฟสุดๆเลยค่ะ ผสมกลิตเตอร์ด้วย แต่ทาแล้วผิดหวังสุดๆเลย สีแทบจะไม่ออกเลยถ้า มีแต่กลิตเตอร์กับความวาวที่ออกมา เอาไป1/5ล่ะกัน ให้เพราะสีมันน่ารักอ่ะ;((

 

 

แล้วเราจะไปต่อกันด้วยยบลัชออนนะเฮิ๊ฟฟฟ

 

 

อันแรกเริ่มกันที่

>>บลัชแบบแท่งสีออกส้มอมชมพูค่ะ ของโอเรียลทอล ปริ้นเซลจ้ะ พกพาสะดวกดีค่ะ แต่แปรงแอบแข็งไปนิดค่ะแต่สีสวย ติดทนใช้ไดค่ะเอาไป4/5ล่ะกันค่ะ

>>บลัชออนสีแดงอิฐค่ะ ของมาจอริก้า สีสวยดีค่ะ แต่ต้องปัดสัก2-3รอบถึงจะออกสี เนื้อบลัชละเอียดมากกค่ะ เอาไปเลย4/5ค่ะ

>>บลัชสีส้มของetude. ไม่ได้มีสองโทนนะคะแต่ถ่ายรูปแล้วมันเป็นเรื่องของแสงและเงาค่ะ เดี๋ยวจะเข้าใจผิด สีส้มกำลังสวยค่ะ เอาไปลัก4.5/5ค่ะ

>>สุดท้ายบลัชสีชมพูของetudeค่ะ สีสวยมากค่ะ มีโทนอ่อน ให้ความรู้สึกวาวๆด้วย แต่แอบทาติดยากนิดนึงต้องปัดสัก2-3รอบค่ะถึงจะออกสี เอาไปสัก4.5/5ค่ะ

 

แล้วเรามาดูพวกอายไลเนอร์และมาสคาร่ากันค่ะ

 

 

>>อันแรกมาสคาร่าของเมเบอลีนจ้า ขนตาเด้งค่อนข้างดี แต่มีความรู้สึกว่าแอบแพนด้านะตัว เอาไป3.5/5ล่ะกันจ้ะ

>>ตัวต่อมาของมิสทีนค่ะ ตัวที่พี่ชมพู่เป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ ขนตาเด้งค่อนข้างดีค่ะ แลดูหนาๆนิดนึง เอาไปสัก3/5ล่ะกัน เพราะยังใช้ไม่บ่อยเท่าเมเบอลีนค่ะ 

>>ถัดมาเป็นอายไลเนอร์ของเมเบอลีนรุ่นHyper Glossyค่ะ ตัวแปรงเล็ก สีดำสนิท เห็นว่าหลายคนจะถูกใจกับเจ้านี่มากๆแต่สำหรับส่วนตัวยังใช่อ่ะค่ะเอาไป4/5ล่ะกัน

>>ถัดมาเป็นอายสีดำของโอเรียลทอลปริ้นเซสค่ะเป็นแบบสีดำวาว ไม่ค่อยติดทนค่ะ ระหว่างวันจะลอกออก บางทีก็ลอกออกมาเป็นแผ่นเลย เอาไป2/5ค่ะ

>>ถัดมาเป็นอายของโอเรียลทอล ปริ้นเซสค่ะ. แบบหัวปากกาค่ะ เขียนง่าย ติดทนค่อนข้างดีค่ะ ส่วนตัวชอบนะคะ4/5ล่ะกันค่ะ

>>ถัดมาเป็นอายของetudeค่ะเป็นแบบครีมไลเนอร์ค่ะส่วนตัวชอบค่ะ แต่แอบแพนด้านิดนึงเอาไป4.5/5ล่ะกัน

 

 

>>>จบแล้วค่ะ แต่ก็มีอีกส่วนที่ยังไม่ออกสื่อนะคะเพราะยังใช้ได้ไม่นานก็เลยยังไม่ได้ผลที่แน่นอนค่ะ ถ้าได้ผลยังไงจะเอามารีวิวให้ดูนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค่ะ;))

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Phatkaew

Phatkaew

http://www.facebook.com/pages/La-fille/563273830373041

FULL PROFILE