REVIEW MY FAV MAKEUP♥

9 8

สวัสดีค่ะ วันนี้ปัดจะมารีวิวเครื่องสำอางที่ชอบ รับรองว่้าหลายตัวราคาถูกมากๆแน่นอนค่ะ เพราะเราชอบของถูกเนอะๆ5555 ปัดเอารูปทั้งหมดมาจากในเน็ตนะคะ เนื่องจาก ไอโฟนพอตอจากคอม คอมมองไฟล์ไม่เหนเลย

 

เริ่มต้นที่ บัรชออนจากสกินฟู้ด สี Sugar cookie blush 

 

 

จำราคาที่ซื้อมาไม่ได้แล้วค่ะ แต่ชอบมากกก ใช้บ่อยมากจะมีชิมเม่อเล็กๆปัดแล้วแอบดูโกลวๆเบาๆ กลิ่นเหมือนพวกขนมไรงี้เลย สำคัญไม่แพ้สิวก้ไม่ขึ้นค่ะ555555

 

ส่วนอันนี้เป็น เบบี้ลิป จากเมเบลลีน เราซื้อมาอันละ89บาทค่ะ ใช้ดีมากกลิ่นหอมน่ารักมากกก ใช้แล้วชุ่มชื่นมาก เคล็ดลับการทาก่อนนอนของเราคือทาเยอะๆเหมือนพอกปากเลยค่ะ แล้วทาให้เลยขอบปากมานิดนึง พอตื่นมา ปากจะดูเต็ม ดูอวบอิ่มมากก

10/10 ชอบทุกอย่างเลย ทั้งแพคเกจ กลิ่น คุณภาพ

 

.

 

อันนี้เป็นบรัชออนจากเมเลลีนเหมือนเดิม สีวู้ดดี้ โรส ตัวนี้ปัดตอนเช้า อยู่ถึงเย็นค่ะ เราชอบมากๆ สีน่ารัก ใช้ได้ทุกวัน จะเข้มจะอ่อนอยู่ที่มือเราค่ะ

10/10 ไม่รุ้จะหักอะไรร


ตัวนี้เป็นสี พีชชี้ สวีทตี้ บลัช สีก้น่ารักเช่นกันค่ะ อิอิ ปลื้มมม ราคาก้ไม่แพง ร้อยกว่าบาท

10/10เลยยย ชอบมากกก ราคาถูก คุณภาพดี

 

 

แป้งพับจากแมค เราใช้NC30ค่ะ ตัวนี้ถือว่าชอบมาก แต่ถ้าใช้กับพัฟจะหนามากค่ะต้องใช้กับแปรงถึงจะเนียน

8/10(หักจากราคาเมื่อเทียบกับตัวข้างล่าง(เมเบลลีน)

แถมยังต้องใช้แปรงอีกถึงจะเนียน)


แป้งพัฟจากเมเบลลีน ตัวนี้ถือว่าพอสู้กับแมคได้เลย ราคา200กว่าๆ ถือว่าโอเคเลยค่ะ แต่ีเราว่ามันหนาไปนิดๆ แต่ก้ชอบนะ ถ้าหมดแล้วซื้อต่อแน่นอนอิอิ

8.5/10 หักที่หนาไปหน่อย(สำหรับเรา)

 

ตัวนี้หมดไป3อันแล้วค่ะ ถามว่าดีมั้ยก้ดีนะ เราใช้แบบว่าใช้ๆไป55 แต่ก้ใช้ดีแหละไม่เป็นแพนด้า ติดค่อนข้างทน อีกอย่างราคาถูกมากค่ะ เราซื้อในเนตพวกที่พรีคสอจากเกาหลีไรงี้อ่ะค่ะ เราซื้อมาอันละ150เอง

9/10 ขอหักอย่างนึงคือเราว่าแห้งช้าไปนิดด

 

บรอนเซอร์ จากNYC เราซื้อในเนตอันละ290บาท ถือว่าเป็นบรอนเซอร์ที่ราคาถูกมาก คุณภาพก้ดีมาก เราใ้ช้ทุกวันค่ะ ถ้าหมด ซื้อต่อแน่นอน

10/10

ตัวนี้เชื่อว่าสาวๆเกือบทุกคนต้องรุ้จักแน่นอนนั่นก้คือที่ดัดขนตาจากป้าชูนั่นเอง เราซืิ้อจากพวกร้านรับพรีเครื่องสำอางในราคา590บาท ถือว่าคุ้มนะคะ เพราะดัดดีมาก

8.5/10 (หักเรื่องราคานิดนึง55555)

กาวติดขนตา หรือที่เรียกๆกันว่ากาวเบิ้ดเดย์นั่นเอง เราซื้อมาเพราะมีคนในเพจพี่โมเมบอกว่าราคาถูกแถมคุณภาพยังโอเคอีก ก้เลยไปโดนมาสะหน่อย  กับราคา20บาททท ถูกมากกกก คุณภาพถือว่าโอเคเลยค่ะ แถมเป็นกาวสีขาวอีกต่างหาก แห้งค่อนข้างเร็วค่ะ ชอบบบอิอิ

10/10 ไม่รุ้จะหักอะไรกับราคา20บาทค่ะ อิอิ

 

ครีมกันแดด บีโอเร ครีมกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อสีครีม สีเดียวกับรองพื้นไรงี้ ใช้แล้วรู้สึกปกปิดได้นิดหน่อยค่ะ แล้วก้น่าดูไบรท์ขึ้น ราคา279บาท หาซื้อได้ตามวัตสันค่ะ ชอบมาก ชอบบบๆ แต่ตัวนี้ไม่คุมมันะคะ เพราะเราใช้แล้วรู้สึกหน้ามันอยู่ดี แ่ต่ก้ยังรักอ่ะ อิอิ

9/10 หักที่ไม่ยอมคุมมันนนนนน

 

 

หมดแล้วค่าาาา หวังว่าเพื่อนๆจะได้เอาไปใช้ประโยชนะคะ อิอิ^O^

 


Kanjaree S

Kanjaree S


FULL PROFILE