{review}{มีภาพ}...หน้าพังเพราะProactive...แต่!ได้เกษตรคลีนิกราคาแสนถูกมาชุบชีวิตอีกครั้ง

12 33

สวัสดีค่ะ...ชื่อเจนนะค่ะ นี่เป็นรีวิวครั้งแรก(หลังจากที่พึ่งรู้จักจีบันไม่กี่เดือนและติดเว็บนี้งอมแง่มอิอิ)

ไม่พูดพร่ำทำเพลงมาดูกันเลยดีกว่า...

เรื่องมีอยู่ว่าปกติเจนเป็นคนที่มีสิวบริเวณแก้มแบบอุดตันเยอะแยะ พี่สาวเจนบอกว่า"เนี่ยใช้Proactiveซิพี่ใช้แล้วหาย" ไอเราก็นึกว่าคนมันสายเลือดเดียวกันต้องหายแน่ ! ไปซื้อมาลองเลยค่ะชุดพกพา990บาท ผลที่ได้เป็นยังไงนะหรอ???

...

..

.
นี่เป็นรูปที่ถ่ายประมาณ2ถึงสามวันแรกมั้งค่ะไม่แน่ใจหลังจากใช้Proactiveครบเซ็ต (ไอเราก็คิดว่าต้องหายแน่ๆเลยถ่ายรูปเก็บไว้ทุกระยะเลยจ้าา กะจะเอามารีวิวตอนที่หายแล้ว- -")

วันที่29/05/2012

ตอนแรกพี่บอกว่ามันจะผลักสิวใต้ผิดออกมาก่อน อดทนไว้... โอเคจ๊ะหนูจะอดทน
แต่...ผ่านไปเกือบจะ2เดือนพี่คนอื่นๆแม่แล้วก็เพื่อนๆทักว่าหน้าไปทำอะไรมา ทำไมเหียกแบบนี้ (โอ๊ยย น้ำตาตกในคร้าา) เลยคิดว่าเราคงแพ้แล้วแหละ หยุดใช้ทันทีค่ะ(แหมม โง่ให้มันขึ้นเน่าๆมาได้ตั้งเกือบ2เดือน) เอาล่ะไปดูรอบกันเลย

...
..
.

ทำใจก่อนดูนะค่ะ T T

รูปนี้ถ่ายไว้ตอน 8/07/2012ค่ะ (พอคิดว่าจะหยุดใช้ก็ถ่ายไว้เลย)

มันเต่งบวมบานเต็มหน้าเลย ส่องกระจกแต่ละทีแทบจะร้องไห้ T^T

แต่แล้วก็พบทางสว่าง...ตอนปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมาได้ไปเรียนAUAค่ะแล้วเพื่อนร่วมคอร์สบอกว่าเคยไปรักษาแถวม.เกษตรราคาถูกไม่เลี้ยงไข้หายไวด้วย ความคิดนี้พุ่งปรี๊ดดดดขึ้นมาในสมอง เอาล่ะต้องลองบ้านเราก็อยู่ไม่ไกลจากเกษตร วันอาทิตย์ก็ไปหาหมอเลยค่ะ ผลปรากฏว่าาาากรี๊สสสสสสส รอเกือบ2ชม.ค่ะ หมอตรวจไม่ถึง10นาที (บางที5นาทีเอง)คนเยอะมว๊ากกก แสดงว่ามันต้องดีจริงๆ(เลยลองรักษาต่อไปเรื่อยๆ)

 

ครั้งแรก... หมอจะถ่ายรูปเก็บไว้ค่ะ แล้วเหมือนจะเอาพวกกรดผลไม้มาทาให้ แล้วก็จ่ายยากิน1ตัว ยาทา4ตัว ราคาทั้งหมด...500บาทค่ะ

ครั้งที่สอง...หน้าเริ่มดีขึ้นติ๊สสสสสนึง หมอถามว่าอยากหายไวไหม เดี๋ยวหมอจะฉีดสิวอักเสบกับกดอุดตันให้ พอได้ยินคำว่าอยากหายไวไหม ตอบตกลงทันที ครั้งที่สองหมอจ่ายแต่ยากินเพราะยาทายังไม่หมด ราคา...170บาทค่ะ คุณฟังไม่ผิดหรอก ทั้งกด ทั้งฉีด ทั้งยากิน170บาทค่ะ ^^

ส่วนครั้งอื่นๆก็ราคาไม่เคยเกิน500บาทค่ะ (วันไหนยาเยอะก็เสียเยอะวันไหนยาน้อยก็เสียน้อยค่ะ)เหมือนหมอจะไม่มีค่าตัวด้วยวันไหนถ้าไม่มีการจ่ายยาก็จะไม่เสียเงินค่ะ:D เจนไปหาหมอทุกอาทิตย์(เด็กดียิ่งกว่าไปเรียน ไม่เคยโดด)^^ ผลที่ได้พอใจมากมายค่ะ
เอาล่ะไปดูรูปกันเลย...เป็นรูปวันนี้เมื่อกี้ สดๆร้อนๆ สิวหายหมดแล้วว เหลือแต่ร่องรอยให้ช้ำใจเล่น
...
..
.

23/09/2012

แต่สังเกตุว่าสิวมันอักเสบรุนแรงบอกกับกดด้วยจะมีหลุมสิว (อยากจะร้องไห้) แต่ก็ต้องสู้กับร่องรอยกันต่อไป

ตอนนี้เจนคิดว่าอาทิตย์หน้าอาจจะไม่ไปหาหมอแล้วจะค่อยๆเริ่มหยุดยาเอง แล้วหาครีมมารักษารอยสิวกันต่อไปดีกว่า(เพราะขี้เกียจไปรอ แหะๆ)^^ ตอนนี้คิดว่าจะใช้scargel ลบรอยอยู่ + กับขัดมะขามเปียก ได้ผลยังไงจะมารีวิวให้ดูอีกทีนะค่ะ :D

 

เจนหวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังหาที่รักษาสิวดีๆแล้วที่สำคัญไม่แพงนะค่ะแล้วก็ให้กำลังใจกับคนที่กำลังโดนสิวบุกรุกใบหน้าค่ะ ^^

 

ปล.เจนไม่ได้ค่าจ้างหรือค่าโฆษณาที่คลีนิกนะค่ะ แต่เห็นว่ามันดีจริงๆเลยเอามารีวิวให้ดูค่ะ ขอให้คนเป็นสิวทุกคนสู้ๆนะค่ะ เป็นได้ก็หายได้ดีได้ค่ะ :D

ปล.ที่สอง...เจนไม่ได้จะกล่าวว่าProactiveนะค่ะ เพราะบางคนก็ใช้ได้ผลดีมาก(เช่นพี่สาวเจน)หรือบางคนก็อาจจะแพ้ได้เหมือนเจน ยังไงทั้งหมดนี้ก็ลองใช้วิจารณญาณในการรับชมนะค่ะ^^


SHICHA

SHICHA

Hey ! I'm Jane ^^ #18years#KMITL#AGRO32#Bodin II#17

http://www.facebook.com/banthita.rodkatuk?ref=tn_tnmn

***หลงรักในโลกแห่งความงาม แอดเฟรนมาคุยกันได้นะจ๊ะสาวๆ;)

FULL PROFILE