รีวิวว้าวๆ ผมชั้นไม่เสียแล้ววววว ^^

5 8

อาจจะยาวไปหน่อย  ถ้าขี้เกียจอ่านก็เลื่อนไปตรงสรุปด้านล่างก็ได้นะคะ
รีวิวนี้เป็นผลหลังจากทดลองใช้มาแล้วเดือนกว่าๆ

             ผมเราทำสีเป็นประจำ ไดร์และรีดผมทุกๆ 2-3 วัน จนเพื่อนๆเรียกๆเราว่า "นังหัวดิ่ง"  แหมๆ ชั้นแสนจะภูมิใจกับฉายานี้  เพราะรู้สึกว่าผมตรงดีจริงๆเลย ^^   จึงทำการทารุณผมตลอดมาอย่างภาคภูมิใจ  และแล้วหายนะก็เกิดขึ้น  ผมเริ่มไดร์และรีดไม่อยู่  ฟูมากกว่าเก่า  ดิชั้นก็ยังดื้อดึงไดร์และรีดเพื่อความภาคภูมิใจต่อไป  ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ผิดมหันต์  สุดท้ายเริ่มสำนึกได้ ผมก็ขาด แตกปลายแบบรับไม่ได้ซะแล้ว เข้ามาดูปลายผมใกล้ๆ นึกว่าชุมสายโทรศัพท์  เส้นเดียวแตกเป็น 10 แฉก บางเส้นเป็นจุดขาวๆตรงปลาย เตรียมพร้อมแตกออกจากกัน หลอนมากๆ  ปลายผมช็อตจากการโดนความร้อนของเครื่องหนีบผม นึกว่าโดนผีหลอก  แต่เอ๊ะ !! ผีหลอกไหงฟูตรงโคน  ช็อตตรงปลายแบบนี้เหลา  คงถึงเวลาต้องเยียวยาซะแล้วสิเนาะ

             ความพยายามของเรา  เริ่มจากขนทุกสรรพสิ่งที่เค้าว่าดี  ทั้งน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก ไข่แดง หมกเข้าไปบนหัวสุดฤทธิ์  แต่มันไม่ดีขึ้นอ่ะ  ไม่รู้ว่าเพราะขี้เกียจหรือเพราะทนความเหนียวไม่ไหวก็ไม่รู้  จำไม่ได้  เราเลิกใช้วิธีเหล่านี้  สุดท้ายพยายามหาข้อมูลทางเน็ต  วิธีไหนน๊าาา ที่มันง่าย  ไม่ยุ่งยาก  และที่สำคัญต้องไม่เหนียว  จนไปปิ๊งเจ้าตัวนี้.....แท้แด๊.....Kerastase เห็นคนรีวิวว่าดี  ตั้งแต่อ่านรีวิวมายังไม่มีคนพูดว่ามันไม่ดีเลยอ่ะ  ลองลงทุนซื้อมาใช้ดู๊  ความหวังหมู่บ้านครั้งนี้  "ผมชั้นจะสวย" (หวังมากเกินไปรึป่าวยะ 555+)  ซื้อมันทั้งเซ็ทเลยค่ะ  เหอๆ

         
             เซ็ทที่ซื้อมานี้เหมาะสำหรับผมที่ผ่านการทารุณทุกรูปแบบที่ผู้หญิงอย่างเราๆจะทำได้ทั้งทำสี  ไดร์  หนีบ  หวี  หรือสรุปง่ายๆ  ผมที่ผ่านเคมีทุกชนิดนั่นเอง  ( เหมาะกับสภาพผมชั้นมากๆ ^^ )  มาดูกันเนาะ ว่าเราไปกวาดอะไรมาใช้บ้าง

 

 


1. [ แชมพู ] Resistance Bain De Force เป็นยาสระผมสำหรับผมแห้งเสียระดับ 1-2  ตัวนี้จัดเซ็ทขายพร้อม Ciment Thermique  ราคามันลดลงเกือบครึ่ง  ด้วยความงกจึงรีบคว้ามาอย่างไว   พอมาถึงบ้านจึงรู้ว่า  ชั้นซื้อมาผิด -*-  จริงๆจะซื้อระดับ 3-4 (สมน้ำหน้ามัน งกดีนัก ฮ่าๆๆ)  แต่บนความผิดหวังมันต้องมีแสงสว่างสิเนาะ  ถึงจะไม่ว้าววววตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ  ถ้าใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่า  ตอนสระผมไม่พันกัน สบายหัวดี  ไอ้อาการสางผมได้ตั้งแต่ตอนสระมันเป็นแบบนี้นี่เอง



2. [ ทรีทเม้นต์ ] Masaue Force Architecte สำหรับผมเสียระดับ 3-4
อันนี้มาแปลก  ปกติเวลาเราใช้ครีมนวด  มันจะลื่นๆ ที่ผม  แต่ตัวนี้ไม่ใช่อ่ะ  มันไม่ลื่นเหมือนครีมนวดทั่วไป -*-  เหมือนจะไม่ดีใช่ป่าวล่ะ  ( เอ๊ะ!! แล้วแกจะมาแนะนำทำไมเนี่ย )   จริงๆมันคือข้อดีของเจ้าตัวนี้ล่ะ  ที่มันไม่ลื่นเพราะมันซึมเข้าผมไปเลย  เวลาใช้ก็ไม่ต้องใส่เยอะนะ  เพราะใส่ยังไงมันก็ไม่ลื่น  แค่รู้สึกว่าทั่วหัวก็พอแล้ว (ชอบจริงๆ ไม่เปลือง 555+)



3. [ เซรั่ม ] Resistance Fibre Architecte สำหรับผมเสียระดับ 3-4
ลักษณะเหมือนน้ำมันใส่ผม แต่ไม่เหนียว เนื้อเซรั่มใสๆ 2 สี กลิ่นหอมมาก ต้องเอามาขยี้ให้มันเข้ากันก่อน แล้วค่อยใส่ลงไปบนผมตอนผมหมาดๆ ผมจะลื่น ไม่พันกัน ตัวนี้ใส่ก่อนโดนความร้อนจะปกป้องผม



4. [ เอสเซนท์ ] Ressistance Cimet Thermique สำหรับผมเสียทุกระดับ
ลักษณะเป็นเนื้อครีม สีขาวๆ กลิ่นไม่หอมอ่ะ  อึนไปนิด แต่ก็ทนได้ ใส่หลังจากไดร์ผมเพื่อป้องกันผมจากสภาพแวดล้อม

      สรุปผลการใช้   สำหรับเรา ผมที่เคยเสีย  ผมผีหลอก ค่อยๆดีขึ้น มันไม่ได้ดีขึ้นทันทีนะ  เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลาทั้งนั้น  แต่เหมือนมันค่อยๆ แข็งแรงจากภายใน   ผมไม่ขาดเหมือนตอนก่อนใช้ ทั้งๆที่หอเราเป็นน้ำบาดาลเวลาสระผมแล้วผมจะกรอบ  แต่มันก็ยังใช้ได้ผลดี 
      สิ่งที่สัมผัสได้ชัดเจนคือความนุ่ม  ส่วนความลื่นไม่เท่าไหร่  สู้พวกผลิตภัณฑ์ทั่วไปตามท้องตลาดไม่ได้    ผมแตกปลายไม่ได้หายไป  แต่ลดลง ความฟูลดลง  ส่วนที่หายไปเลยคือผมไม่ขาดเหมือนตอนก่อนใช้ ผมเงามากขึ้น วันที่ใช้ครั้งแรกพี่ทำงานทักทันทีเลยว่า ไปทำสีผมมาใหม่เหรอ สีสวย แสดงว่ามันช่วยให้สีผมชัดเจนขึ้นอีกด้วยทั้งๆที่มันไม่ใช่ไลน์สำหรับผมทำสีนะ  สรุปแล้วมันดีมากๆ สำหรับเรา  ส่วนใน 4 ตัวนี้เราชอบ เซรั่ม มากที่สุด  เพราะใช้แล้วรู้สึกทันทีว่าผมลื่นๆ ไม่พันกัน  ส่วนเรื่องกลิ่นอย่าคาดหวังว่ามันจะหอมติดผมเนิ่นนาน  เพราะกลิ่นมันอ่อนมาก  ถ้าใครชอบแบบหอมๆ ต้องยี่ห้ออื่น


      หลังจากใช้มาประมาณเดือนกว่าๆ  สิ่งที่เราจะรอพิสูจน์ยังเหลืออีก 3 อย่างคือ
1.  ถ้าได้เปลี่ยนเป็นแชมพูสำหรับผมเสียระดับ 3-4 อาจจะดีกว่านี้(มั้ง)
2.  ถ้าเปลี่ยนเป็นน้ำประปามันจะให้ผลที่ดีกว่านี้อีกมั้ย
3.  ถ้าใช้ไปเรื่อยๆ  ผมเราจะกลับมาด้านๆ เหมือนเดิมมั้ย   เพราะถ้าเป็นแชมพูทั่วๆไป  เวลาใช้ไปสักพักผมเราจะชิน  ไม่นุ่ม  ไม่ลื่นเหมือนการใช้ครั้งแรกๆ
     3 อย่างนี้ถ้าได้ผลยังไง เดี๋ยวจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ฟังอีกทีนะคะ
 

 


FakeLove

FakeLove

อยากได้แป้ง laura mercier -*-

FULL PROFILE