อยากสวยเพื่อตัวเองค่ะ...และที่สำคัญ อยากจะสวยเย้ยคนๆหนึ่งๆที่เขาดูถูกเรา

9 26

             วันนี้ไม่ได้มารีวิวหรอกนะคะ แต่อยากมาระบายและขอความคิดเห็น คำแนะนำจากสาวๆจีบันทุกคน เราเป็นคนไม่สวยค่ะ บอกไว้ตรงนี้เลย จมูกบาน (ไม่เคยคิดศัลฯหรอกนะคะ) ใบหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามันระหว่างวัน ผมชี้ฟู หยักศกไม่เป็นทรง แห้งกรอบ มีกลิ่นอับ สารรูปเตี้ยค่ะ 154 เหนาะๆ ใส่แว่นอีกต่างหาก กลิ่นตัวก็ไม่พึงประสงค์สักเท่าไหร่ (เฉพาะวันที่เหงื่ออกมากๆนะ) = = แขน ขาลายจากยุงกัด หาความสวยอะไรไม่ได้เล๊ยยย

 

ไม่รู้ว่าวันนี้มาขอคำแนะนำหรือมาประจานตัวเองเน๊าะ 555555555555

 

               เราไปแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งค่ะ ผู้ชายคนนั้นสเป็คสูงมาก ชอบผู้หญิงผิวขาว แต่เราเป็นให้เขาไม่ได้ เขาเลยใส่เราชุดใหญ่เลย ประมาณแบบว่า น้ำหน้าอย่างนี้เหรอ เหอะ!! เหมือน "หมา" ที่เลี้ยงที่บ้านมากกว่า

 

เราได้ฟังปรี๊ดมาก อยากจะทำสวยเพื่อเย้ยมันเหลือเกิน ให้มันได้สะอึกคำพูดตัวเอง

 

                เลยอยากมาขอคำแนะนนำจากสาวๆค่ะ ว่ามีวิธีไหนที่ทำให้ผิวขาวเนียนละเอียดละออบ้าง กลิ่นตัวหอมแบบ หอมจากผิวกายอ่ะค่ะ หน้าใส หน้าขาว (คอไม่ดำด้วยก็ดีนะ) ผมไม่ชี้ฟู ขาไม่ลาย (แผลจากยุงกัดค่ะ) ไม่อ้วนแบบที่ว่า หุ่นคงที่ ขอแบบทั้งตัว สวยนุ่มนิ่ม น่ากอด น่ามอง (ถึงไม่ได้ขนาดนั้นก็ขอให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่อ่ะ)

 

               เราขอวิธีแบบละเอียดหน่อยได้ไหมคะ เอาแบบเหมือนวิวัฒนาการความสวยของแต่ละคนเลย แบบที่ว่า ใช้ครีมอะไร ต้องทำอย่างไร  ขัดผิวขัดหน้า ดื่ม กิน อะไร บอกหน่อยนะคะ เราเพิ่งมารู้ความสวยความงามเมื่อวันที่ตัวเองโทรมเหมือนหมาอย่างที่เขาว่าจริงๆ

 

คือบอกไว้ตรงนี้นะคะว่าเราไม่ได้สวยให้ผู้ชายคนนั้นหรอก แค่อยากสวยให้ตัวเอง ให้เห็นว่าอย่าริมาดูถูกฉันได้

 

 

ขอบพระคุณคนสวยแห่งจีบันทั้งหลายนะคะ ขอให้สาวๆถูกหวย สวยวันสวยคืนค่ะ


้hasong

้hasong

เป็นสาวแว่นที่ซ่อนความห้าวและซุกซนเอาไว้ ภายใต้ใบหน้าที่้เรียบร้อย 5555555

FULL PROFILE