วิวัฒนาการความเปลี่ยนแปลงของเด็กเนิร์ดๆคนนึงค่ะ :)

5 9

สวัสดีค่ะ ชื่อ ขนมเค้ก ค๊า
ตอนนี้อยู่ ม.6 แล้ว สูงประมาณ 165 ซม.
หลังจากแอบดูพี่ๆเพื่อนๆในจีบันมานมนานนนน~
เป็นการรีวิวครั้งแรกเลย ถ้ามีข้อติชมตรงไหน รบกวนแนะนำกันด้วยนะคะ 
^_____________________^

 

ม.1 ตอนนั้นน้ำหนัก 60 ปลายๆ ค่ะ แต่ด้วยทรงผมที่ติ่งหูสั้นเต่อ แถมยังไม่ค่อยรู้รักการดูแลตัวเอง หน้าเขรอะมากๆ
ม.2 จัดไปเลยค่ะ กับ 75 กิโลฯ วัยพึ่งเริ่มเปรี้ยว มีซอยผมนิดๆ
ม.3 หน้าดีขึ้นมั้งนิดนึงเพราะเริ่มโตแล้ว และน้ำหนักก็โตตามวัยจริงๆ = =' 90 กิโลฯเลยจ้า หึหึ
โชคดีในความโชคร้าย(มั้ง?) ดันเป็นโรคหัดค่ะ งงเลย โอ้วววเบบี้~ ทำให้กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตเลย นน0ลดลงมา 5 กิโลฯเพระกินไม่ได้เลย ป่วย ต่อมารู้สึกเออ! รู้สึกทำอะไรสะดวกขึ้น แล้วก็จะขึ้นม.4แล้ว ใส่ชุดม.ปลายคงจะเหมือนผ้าห่อตุ่มแน่ๆ เลยตั้งใจลดเต็มที่ สวยอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ ต้องพร้อมกับมีสมองด้วย จัดคอร์สเรียนพิเศษทั้งวันเลย ตื่นมา 8 โมง เรียนๆๆ จนเย็นไปออกกำลังกาย ตีแบด เดิน แอโรบิค แล้วดันไปอยู่บ้านเพื่อนสนิท ซึ่งบ้านนั้นเขาก็ลดความอ้วน ข้าวเย็นไม่ทาน ทานแต่น้ำเต้าหู้ ก็คือวันๆได้กินแค่นั้น [แต่ระหว่างเรียนมีอมลูกอมเรื่อยๆบ้าง555] เปลี่ยนมาใส่คอนแทคเลนส์ด้วยเพราะไม่ชอบแว่น มันหลุดบ่อยๆ แถมสะสมสิ่งสกปรกทำให้คอยเป็นสิวที่จมูกอยู่เรื่อย
ม.4 เปิดเทอมมาเพื่อนตกใจกันเบาเบากับน้ำหนัก 70 > <" ผมยาวขึ้นแล้วด้วยยย ทีนี้เริ่มรู้สึกอยากสวย เรื่อย เรื่อย แต่พอเปิดเทอมก็เหมือนจะหันมาโฟกัสกับเรื่องเรียนและการปรับตัวมากกว่าเรื่องสวย เลยทำให้ไม่ได้มีโอกาสลดต่อไปอย่างหนักแน่นอีก
ม.5 น้ำหนักจะอยู่ประมาณ 68 เริ่มอยู่ตัวๆ เรียนเริ่มหนัก สอบเยอะขึ้น ลดอาหารไม่ค่อยได้ เป็นประเภทถ้าใช้สมองหนัก อาหารต้องจัดเต็มตลอด555 .______., แต่ก็เน้นการเดิน ตีแบดเรื่อยๆ 
ม.6
น้ำหนักอยู่ที่ 61 แล้ววว เย้เย้ ดันไปเผลอสัญญากะน้องชายไว้ แลกกับเกรดน้อง ซึ่งน้องขอให้เหลือเลข 5 สู้ตายค่ะ [แต่แอบขึ้นมาถึง 65 ก็มีนะในเวลาที่เผลอตามใจปาก] เวลาออกกำลังกายน้อยมากเลยค่ะ T_T"



ต้องสวยให้ได้เพราะมีสอบลีลาศ ซึ่งต้องใส่องค์ทรงเครื่องจัดเต็ม ไหนจะวันปัจฉิม ไหนจะเข้ามหาวิทยาลัย กลัวใส่เสื้อแล้วโอ้ววนี่มันแหนมป้าย่นรึป่าว? T__________________T* ส้ตายค่ะ!! 5555

 

#แถมๆ เพื่อนสาวเกิดนึกคึก อยากทดลองว่าการแต่งหน้าจะเหมือนกับการวาดภาพศิลปะรึป่าว? เลยเล่นบนหน้าเลย555

 

 

 



ฝีมือเด็กวิทย์พอจะถูไถไปกันได้บ้างมั้ยคะ? 5555

 

 

 

 

 


kanhomcake

kanhomcake

:D ขนมเค้กจ้า

FULL PROFILE