Jeban's Talk น้ำหอมstyleเรา ;))

3 6

เป็นธรรมดานะคะที่ผู้หญิงจะชอบเรื่องความสวยความงามเพราะเมื่อเราดูดีแล้วมักจะส่งผลทำให้เราเกิดความมั่นใจตามมา นอกจากเครื่องสำอางค์แล้วสิ่งหนึ่งของผู้ที่ชื่นชอบความสวยความงามนั่นก็คือ " น้ำหอม " ซึ่งน้ำหอมนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ถ้าจะว่าไปแล้วน้ำหอมก็มีหลายกลิ่น หลายแนว หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของผู้ที่ชื่นชอบความหอมหวานของ ดอกไม้ ผลไม้ ขนม  หรือกลิ่นแนวเซ็กซี่เย้ายวน กลิ่นสดชื่น กลิ่นแบบสปอร์ท หรือแม้กระทั่งกลิ่นน้ำหอมของผู้ชาย

 

สำหรับเราแล้วเราเป็นคนชอบน้ำหอมมากๆเลย มีน้ำหอมหลายกลิ่นเลยค่ะแต่ส่วนใหญ่แล้วเป็นน้ำหอมกลิ่นหวานๆ เราชอบกลิ่นแนวนี้มากค่ะเพราะเรารู้สึกว่ามันทำให้รู้สึกสดชื่น ได้กลิ่นแล้วมีความสุข ;))

 

กลิ่นแรกนะคะเป็นน้ำหอมของ lancome ชื่อว่า Miracle Forever

 

 

 

 

 

น้ำหอมกลิ่นนี้ให้ความรู้สึกหอมหวานค่ะแต่พอฉีดไปสักพักรู้สึกว่าให้ความรู้สึกเย้ายวนด้วยฉีดที่ไรมีแต่คนทักทุกทีเลยว่าใช้น้ำหอมอะไร กลิ่นฟุ้งมากที่สำคัญติดทนมากค่ะเพราะเป็น EDP เราฉีดตอนไปเรียนพอถอดเสื้อทิ้งไว้ในตะกร้าซักผ้าพอจะเอาไปซักยังหอมอยู่เลย ปลื้มมาก

 

 

กลิ่นต่อมาเป็นน้ำหอมของ dior รุ่น miss dior blooming bouquet

 

 

 

 

 

 

ตัวนี้เป็น EDT นะคะแต่ก็ติดทนค่ะแต่เราว่ารุ่นนี้ที่เป็น EDP หอมกว่า ตัวนี้ให้ความรู้สึกหอมหวานอีกเช่นกันพี่ชายเราลองดมดูถามว่าใช้น้ำหอมอะไร หอมจัง ดมอีกแล้วก็ชมอีกค่ะว่าหอมมากก ;) บีเอบอกว่ารุ่นนี้เหมาะก่ะวัยรุ่นเพราะจะให้ความรู้สึกว่าเป็นmissเหมือนชื่นรุ่นของน้ำหอมเลย

 

กลิ่นต่อมาค่ะ DKNY Be Delicious Fresh Blossom Eau De Parfum

 

 

 

 

 

 

น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นที่นิยมของสาวๆหลายท่านค่ะตอนแรกเห็นเพื่อนพูดกันว่าน้ำหอมแอปเปิ้ลชมพูเราก็งงว่าคืออะไรพอไปลองดูก็ชอบค่ะ เราว่ากลิ่นออกแนวสดชื่นนิดๆเปรี้ยวหน่อยๆ หวานด้วยผสมกันลงตัวพอดีค่ะ ชอบมากๆเลยวันไหนที่ฉีดกลิ่นนี้จะรู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก ^^ อีกอย่างดีไซน์ของขวดผลิตภัณฑ์น่ารักมากๆค่ะ

 

 

กลิ่นต่อมาเป็น chanel chance eau tendre น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นออกแนวหวานแต่ไม่ฉุนนะออกแนวสบายๆนะเราว่า เราชอบแพกเก็จจิ้งของเค้าด้วยดูหรูหรา เรียบง่าย ลงตัวพอดีค่ะ

 

 

 

 

 

 

ตัวต่อมาค่ะ vicroria's secret กลิ่น ravishing love

 

 

 

 

 

ตัวนี้หอมหวานค่ะ (หอมหวานอีกแล้ว ^^) ยี่ห้อนี้เค้ามีเป็นเว็ทเลยนะ lotion, body mist ,shower gel... แต่เรามีแค่ EDT spray หอมมากค่ะ เราว่าถ้าใช้ทั้งเซ็ทยิ่งหอมเลย ราคาไม่แพงมากด้วย ใครสนใจแนวหวานๆลองดูนะคะ

 

 

อีกตัวนึงเป็นน้ำหอมแนวunisex คือใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงค่ะ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก CK BE

 

 

 

 

หอมมากค่ะ ติดทนด้วย กลิ่นออกแนวสบายๆ ไม่ฉุน เหมาะสำหรับใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว ไปได้ทุกโอกาสเลย ตอนแรกเราก็ไม่รู้จักกลิ่นนี้หรอกค่ะแต่พอดีแฟนใช้ เรารู้สึกว่าชอบอะพอลองมาหาในเน็ทดูเลยทราบว่าเป็น unisex พอดีน้าซื้อมาใช้ดูเลยถือโอกาสได้ใช้ไปด้วย ^^

 

กลิ่นสุดท้ายค่ะ ชอบมากใช้มาหลายขวดแล้วเป็นสเปรย์น้ำหอมของเกาหลีนั่นคือ PETIT BIJOU กลิ่น Baby Bubble ของ Etude ค่ะ

 

 

 

เป็นกลิ่นแป้งเด็กฉีดได้ทุกอย่างเลยค่ะ ปะป๊าได้กลิ่นก็ถามว่าฉีดอะไรหอมจัง :)) ขวดที่ใช้ตอนนี้ใกล้จะหมดแล้วแต่ซื้อมาตุนไว้เรียบร้อยแล้วว เพราะชอบมากใส่เวลาอยู่บ้านค่ะ

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะมีน้ำหอมที่ถูกใช้ใครๆหลายคนรึเปล่า พอดูไปดูมาเพิ่งเห็นนะคะว่าน้ำหอมที่มีส่วนใหญ่ขวดสีชมพูทั้งหมดเลยสงสัยเป่นเพราะกลิ่นแนวเดียวกันคือแนวหวานๆ ^^     

 

ไม่รู้คนอื่นเป็นแบบเรามั๊ยน้ำหอมที่มีอยู่ไม่ทันจะหมดพอไปดมที่เคาร์เตอร์ก็รู็สึกว่าอยากได้อีก ตอนนี้เลยมีน้ำหอมเยอะไปหมดแถมใช้ไม่เคยจะหมดอีกด้วย แย่จังเลยค่ะ อิอิ

 

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ^^

 

 

รูปภาพเครดิต by google

 


mamamarie

mamamarie

FULL PROFILE